เอนกาวะซูชิ

9

รีวิวที่แนะนำ เอนกาวะซูชิ

photo
NukeHoot
5.4k6451.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 4,853
Quality Review
Daruma Japanese Restaurant
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลม่อนซาชิมิ, ซูชิแซลมอนกลิล, เอนกาวะซูชิ

ร้านอาหารญี่ปุ่นดารูมะ ร้านนี้จัดว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่คุณภาพและราคาไม่แพงค่ะ เนื้อปลาสดมากๆโดยเฉพาะแซลมอนซาซิมิหั่นชิ้นหนามากๆ (ลืมถ่ายรูปซะงั้น) สามารถให้หั่นความหนาตามความต้องการได้ค่ะ ถามีบัตรสมาชิกจะยิ่งคุ้มสุดๆค่ะเพราะลดราคาอีก15%เลยนะคะ บรรยากาศร้านก็โอเคค่ะออกแนวดาร์กโทนแต่ไม่อึดอัก ร้านค่อนข้างคนแน่นนะคะดูเพิ่มเติม

photo
Suptanhappygirl
1.5k4222.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 206
Quality Review
อร่อยดีราคาไม่แรง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เอนกาวะซูชิ, โอโทโร่, โฮตาเตะซาชิมิ

ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบอะลาคาร์ทสำหรับสาขานี้เป็นสาขาแรกตอนนี้มีเปิดเพิ่มอีก2สาขาน่าจะมีแบบบุฟเฟต์ด้วยสำหรับสาขาที่ซีคอน เรามาทานสาขานี้หลายครั้งคุณภาพโอเคทุกครั้งปลาสดซูชิคำใหญ่คุ้มสมราคา ที่ชอบสั่งจะเป็น โอโทโร่ท็อปไข่หอยเม้น,ปลาไหลท็อปตับห่าน,แซลมอนพันไข่หอยเม้น,โทโร่แซลมอน,ซูชิกุ้ง,แซลมอนโรล,ฟัวร์กรา...ของโปรดทั้งนั้นที่สำคัญตอนที่ไปทานมีโปรลดราคายิ่งคุ้มค่ะมีบัตรลดของที่ร้านตอนนั้นไปทานตั้งแต่...อ่านต่อ

photo
Songkhun Boonchaisuk
1.5k347795
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 160
Quality Review
ความคุ้มค่าต่อราคาสูง แนะนำ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลม่อนซาชิมิ, เอนกาวะซูชิ

ตามรอยพันทิพย์ ไม่ผิดหวัง แนะนำอีกเสียง ##สถานที่ จอดรถข้างทาง ร้านมีห้องแอร์ ร้านสวยโอเค มีตุ๊กตาญี่ปุ่นเ้านหน้า ##อาหาร แก้มปลาถูกมาก แต่มันไม่ค่อยสด แต่ก็ยังอร่อย ข้าวหน้าเอนกาวะ อันนี้แนะนำ จะดีกว่านี้ถ้าน้ำซอสไม่หวาน แซลมอลราชาติใช้ได้ ซาบะดองก็โอเค ##สรุป ไม่อร่อยที่สุด แต่คุ้มค่าต่อราคาสูงมาก ขวัญใจคนจนเลย 55ดูเพิ่มเติม

photo
N P A S •
2858413
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 30
Quality Review
ถูกและดี มีอยู่จริง ยิ่งสมัคร member ยิ่งคุ้ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลม่อนซาชิมิ, hotate shashimo, Salmon Aburi, เอนกาวะซูชิ

ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ ปลาสดๆ มีเมนูให้เลือกเยอะแยะมากมาย แถมที่สำคัญที่นี่ยังมีโปรโมชั่นที่เปลี่ยนแปลงทุกๆ เดือน บอกเลยว่าถูกและดี มีอยู่จริงค่ะ แซลมอน ซาชิมิ ชิ้นโตๆ 5 ชิ้น 100 บาท (ราคาสมาชิก) จอดรถที่อพาร์ตเม้นในซอยได้เลยค่ะ อาหารเร็วพอสมควรเลย :)ดูเพิ่มเติม

3 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 26
Quality Review
อาหารญี่ปุ่นคุณภาพคุ้มราคา 😋
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลม่อนซาชิมิ, ไข่หวาน, เอนกาวะซูชิ, ชาเขียวเย็น (ฟรี), แซลมอนโรลเผา, สลัดปลาดิบรวม, ซูชิไข่กุ้ง + ซูชิหอยปีกนก, ซุปใส (ฟรี), แซลมอน ซูชิเซต

รูปไม่สวย แต่รสสัมผัสละมุน ว่าด้วยเรื่องของอาหารญี่ปุ่น ซึ่งจัดว่าเป็นอาหารยอดฮิต ติดนิยมของใครหลายๆ คน นั่นเพราะทั้งรสชาติ และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัววัตุดิบเอง แต่ทว่าเมื่อคิดอยากจะทานอาหารญี่ปุ่นสักครั้ง ทำไมมันถึงได้ลำบากใจเสียจริง ก็เพราะว่าราคาของแต่ละเมนูนี่สิ ทำให้ต้องคิดแล้วคิดอีก จนสุดท้ายก็อาจจะทำให้ต้องพับโครงการ หันไปใช้บริการอาหารญี่ปุ่นแบบเส้นแทน 🤣 แต่วันนี้มันไม่เป็นเช่น...อ่านต่อ