ปลาดิบ

7

รีวิวที่แนะนำ ปลาดิบ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 715
Quality Review
Izakaya ห้องส่วนตัว บรรยากาศและหลายเมนูที่ไม่เหมือนใคร
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาดิบ, ข้าวหน้าปลากะพงอบ, ข้าวหน้าปลาย่าง, กุ้งสดอบเกลือร้อน

ร้านสไตล์ izakaya ที่บอกได้เลยว่ามีความแตกต่างทั้งการตกแต่งบรรยากาศห้องส่วนตัว ที่หลายคนอาจจะงง ๆ ที่ทางเข้า เมนูอาหารเป็น สไตล์แบบกับแกล้ม ถ้าต้องการเมนูอิ่มๆ แนะนำ ข้าวอบไข่หอยเม่น หรือข้าวอบปลา เมนูแนะนำ ทางร้านยังมีปลาดิบซาชิมิซูชิ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นปลาสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ได้เน้นแบบ แซลมอล ไข่หวาน หรือ fusion sushi แบบร้านทั่วไป ใครทานอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ของดิบไม่ค่อยเป็นอาจจะไม่ค่อยแนะนำ ทางร้า...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 4,173
Quality Review
ร้านญี่ปุ่น Hidden Gem ที่เมนู Isakaya ดีงามมาก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาดิบ, มันปูย่าง, กุ้งสดอบเกลือร้อน, ข้าวหน้าปลาไหลย่าง, ปลาเก๋าอบเกลือหิมะ, หอยเป๋าฮื้อย่าง, ข้าวอบหม้อดินหน้าปลาหมึก

Sasaya ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Isakaya ที่เน้นการทานอาหารในบรรยากาศที่ดูพรีเมียม เป็นส่วนตัว สถานโอ่โถง สามารถจองทานในห้องส่วนตัวได้ อาหารแนว Isakaya หลากหลายมาก วัตถุดิบดี ซ้อสต่างๆ ที่ใช้ในการปิ้ง ย่าง อบ ทำได้รสชาติเข้าเนื้อ ราคาสูง แต่ก็เหมาะสมกับคุณภาพจริงๆ เมนูที่ไม่ควรพลาด หาทานที่อื่นยากคือ ปลาเก๋าอบเกลือหิมะ, กุ้งสดอบเกลือ, ข้าวอบหน้าต่างๆ #WongnaiHNY2023ดูเพิ่มเติม

photo
WhanVaDee
151131.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 4,104
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย
เมนูเด็ด: ปลาดิบ, กุ้งสดอบเกลือร้อน

ย่านใจกลางเมืองสีลมแห่งนี้ ในซอยที่เหมือนจะคับแคบกับผู้คนที่ดูผลุกผล่านวุ่นวาย ก็มีสถานที่แห่งนึงที่ทำให้ค้นพบว่า มีความอร่อยซ่อนอยู่กับร้าน sasaya สาขาสีลม ด้านหน้าร้านตกแต่งเรียบๆ มีป้ายเล็กๆด้านบนให้พอสังเกตุเห็น เดินผ่านไปประมาณ2รอบ ถึงรู้ว่าอ๋อนี่หรอทางเข้า 😅 ไม่มีหน้าต่าง มีประตูไม้1บาน ใหญ่ๆ ยังคิดอยู่ว่า เอ๊ะ ใช่ร้านที่เราจะมากินใช่ไหมนะ หน้าตาเหมือนที่พักก็ไม่เชิง พอเปิดประตูเข้าไปที่...อ่านต่อ

photo
Lyn
294658
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 1,855
Quality Review
ร้านที่มองข้างนอกเหมือนไม่มีอะไรแต่เข้าไปแล้วว้าวอยู่นะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาดิบ, ข้าวหน้าปลากะพงอบ, มันปูย่าง, ปลาหมึกทอด, กุ้งสดอบเกลือร้อน

ได้มีโอกาสมาลองร้านนี้เพราะเข้ามาแถวสุรวงศ์พอดี เมนูเน้นไปทางกับแกล้มเหมือนร้านอิซากายะทั่วไปแต่การตกแต่งร้านแปลกตาดีมาก อาหารก็ไม่ได้ว้าวขนาดนั้น ราคาก็ค่อนข้างแรงอยู่ อาหารบางอย่างต้องรอนานประมาณ 40 นาทีเช่นพวกข้าวอบต่างๆแล้วก็ปลาเผาเกลือ ครั้งนี้เราสั่งไก่สับเสียบไม้ กึ๋นทอด กะหล่ำคลุกเกลือ หนวดปลาหมึกทอด ซาชิมิ7อย่าง ข้าวอบปลา หัวไชเท้ามิโซะซึ่งเป็นจานที่เราชอบที่สุด แล้วก็เบียร์สดเย็นชื่น...อ่านต่อ

photo
Marie
26110464
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 4,370
Quality Review
อาหารในแต่ละจานขนาดกำลังพอเหมาะ ไม่มากไปและไม่น้อยไป ยกเว้นข้าวหน้าปลาย่าง ต้องช่วยกันสามคนขึ้นไปถึงจะหมดแต่อร่อยมากๆ
เมนูเด็ด: ปลาดิบ, ข้าวหน้าปลาย่าง, มันภูเขา, กุ้งสดอบเกลือร้อน

ข้าวหน้าปลาย่างจะถูกนำมาแกะก้าง คลุกเคล้าเข้ากับข้าวที่โต๊ะ พนักงานคลุกข้าวแล้วตักแบ่งให้ เหมือนกับกุ้งย่าง จะนำมาย่างและแกะเปลือกที่โต๊ะ ทั้งสองจานเป็นสิ่งที่ควรลองชิมของร้านนี้ ปลาดิบในแต่ละวันจะต่างกันไปตามชนิดของปลา ปลาถูกหั่นชิ้นพอดีๆดูเพิ่มเติม