ยำปลาดุกฟู

3

รีวิวที่แนะนำ ยำปลาดุกฟู

photo
Potaejung_Hemu_Hemu
9324886.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 676
Quality Review
เวลาเปลี่ยน แต่รสชาติไม่เคยเปลี่ยน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาดุกฟู

ร้านประจำของตัวเอง ณ ตลาดหน้าวัง อยู่ติดกับตลาดพระ ตรงข้ามร้านน้ำเต้าหู้บัตรคิว กินบ่อยตั้งแต่ไหนแต่ไร กับร้านยำปลาดุกฟูของคุณป้า จะมีคุณป้าเป็นคนปรุงน้ำยำ สั่งได้ตามชอบ ส่วนตัวขอไม่หวานไม่เผ็ด แต่เน้นเปรี้ยว คุณป้าก็จัดให้ตามคำขอ ส่วนลูกชายของคุณป้ามีหน้าที่ปอกมะม่วง , ตำพริกขี้หนู และมัดใส่ถุงส่งให้ลูกค้า ร้านนี้ของคุณป้า ไม่ได้มีเพียงยำปลาดุกฟูอย่างเดียวนะคะ ยำสามกรอบ ยำมะม่วงคุณป้าเขา...อ่านต่อ

photo
Wachi Kowwarin
7.1k3.5k33.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 675
Quality Review
ร้านเก่าแก่ ที่รสชาติและคุณภาพไม่เคยเปลี่ยน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาดุกฟู

พิกัด ตลาดหน้าวัง หรือ ตลาดโต้รุ่งหน้าวังจันทรเกษม ร้านอยู่ทางโซนร้านจิตต์วิไล ครั้งแรกที่ทานร้านนี้คือเมื่อ 18 ปีที่แล้ว สมัยนั้นมีตลาดโต้รุ่งที่เดียว คิวจะยาวมาก คุณป้าจะโขลกพริกถุงต่อถุง ปรุงน้ำยำตามใจลูกค้า มะม่วงจะไม่ขูดทิ้งไว้เยอะ เรียกได้ว่าทำใหม่ๆ ถุงต่อถุงกันเลย มียำสามกรอบด้วยนะ หลังจากทานยำปลาดุกฟูร้านอื่นๆ มาเยอะ ขอกลับมาพิสูจน์คุณภาพอีกครั้ง หลังจากไม่ได้มาหลายปี (นานๆ มาที ไม่ใ...อ่านต่อ

ตู้หน้าร้านมือโขลกพริกก่อนราดน้ำยำเผ็ดน้อย จานนี้ 35.-
photo
Tom Preaw
436204.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 519
Quality Review
และแล้วก็ได้ลองสักที
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำปลาดุกฟู

ผ่านร้านนี้บ่อยมาก เพราะไปซื้อบาร์บีคิวร้านตรงข้ามประจำ มาเปิดดูในรีวิวถึงรู้ว่าร้านนี้เด็ด วันนี้เลยถือโอกาสซื้อมาลองชิมดูบ้าง จัดมา 2ถุงเลย หน้าตาน่ากินมาก กลับมาถึงบ้านรีบใส่จานทานเลย ความรู้สึกหลังจากหมดถุงแรก เนื้อปลาดุกกรอบดี แต่คิดว่าแข็งไปหน่อย เคี้ยวแล้วแอบทิ่มเหงือกหลายครั้งเลย ส่วนยำมะม่วงรสชาติใช้ได้เลย เปรี้ยวๆหวานๆเผ็ดๆครบรสเลยดูเพิ่มเติม

ยำปลาดุกฟู

เมนูแนะนำโดยสมาชิก