ใบเหลียงผัดไข่

7

รีวิวที่แนะนำ ใบเหลียงผัดไข่

photo
DuuDz
71741.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 979
Quality Review
ภัตตาคารอาหารยุโรป+ไทยพื้นบ้านรสเลิศ วัตถุดิบสดๆส่งตรงจากฟาร์ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูพ็อกช็อพ, มิกซ์กริล ซอสเนยกระเทียม, ใบเหลียงผัดไข่, สเต็กไก่สุขภาพ, กาแฟเย็น, ครีมบูเร่ฝรั่งเศส, ปันนาคอสต้า, ผัดสะตอกะปิกุ้งสด, สเต็กเนื้อออสเตรเลีย, พิซซ่าทรัฟเฟิล, สลัดมะม่วงสุกกับแตงกวาญี่ปุ่น

ร้านดังแห่งเมืองระนองที่อยากแนะนำ ที่นี่มีครบทั้งอาหารพื้นบ้านประจำจังหวัด รสจัดจ้านแบบอาหารใต้แท้ๆ สเต็กแบบต่างๆทั้งเนื้อไทยเนื้อนอก พิซซ่าและอาหารอิตาเลียน รวมไปถึงเครื่องดื่มทุกรูปแบบ บรรยากาศอบอุ่นดีมีดนตรีสด เหมาะแก่การมาสังสรรค์สำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก อาหารจะออกแนวโฮมเมดไร้ผงชูรส ปรุงสดใหม่จากเตาอย่างพิถีพิถันทุกจาน จัดแต่งมาอย่างสวยงามน่าทาน รสชาติดีอร่อยถูกปาก ใช้วัตถุดิ...อ่านต่อ

photo
LadyPatcha
1721.6k24.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 3,019
Quality Review
อร่อยเลิศ @Ranong
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: บุฟเฟ่อาหารพื้นเมือง, ใบเหลียงผัดไข่, หมูสามชั้นทอดน้ำปลา, ผัดโหงวก๊วย, ซุปมันฝรั่งไข่ออนเซ็น, Egg Cake, แปะก๊วยคั่วพริกเกลือ

Farmhouse เป็นทั้ง Boutique hotel และ ร้านอาหาร รวมทั้ง ร้าน Korkai souvenir shop มาที่เดียวครบทุกสิ่งอย่าง อาหารอร่อย ราคาไม่แพง พนักงานบริการประทับใจ ที่จอดรถสะดวก อาหารแนะนำ เช่น 1) ผัดโหงวก๊วย รสชาดเข้มข้น 2) ไก่แช่เหล้า นุ่ม หอม ทานกับน้ำส้ม หรือน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว 3) Egg cake นุ่ม ไม่หวาน เด้ง เลิศดูเพิ่มเติม

photo
Cheun Meun
2k1.5k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 657
Quality Review
บุฟเฟต์อาหารเช้าพื้นเมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวยำ, ยำไข่ลวก, ขนมจีนแกงไตปลา, ใบเหลียงผัดไข่

เวลาไปเที่ยวแต่ละที่เราชอบลองอาหารของท้องถิ่นนั้น ๆ เพราะอยากรู้วัฒนธรรมการกินของเค้า (กินได้ไม่ได้ว่ากันอีกที 555) พอมาเที่ยวระนองเราเลือกพักที่โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์เพราะได้ยินมาว่าที่นี่เค้ามีบุฟเฟต์อาหารเช้าเป็นอาหารพื้นเมืองของระนอง อาหารเช้าเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 - 10.30 น. หลังจากนี้จะเปลี่ยนเป็นห้องอาหารแบบ A La Carte ส่วนกลางคืนเป็นแนวกินดื่มมีดนตรีสดด้วย สำหรับใครที่ไม่ได้พักที่นี่ก็...อ่านต่อ

14 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 56
Quality Review
ได้มาพัก เลยได้กิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บุฟเฟ่อาหารพื้นเมือง, ใบเหลียงผัดไข่

ได้มากินบุฟเฟ่อาหารเช้า ของโรงแรมนี้ บอกเลย อลังมาก มีอาหารพื้นเมืองให้ทานด้วย อันนี้แปลกดี "ยาวเย" เหมือนยำถั่วงา ราดน้ำ มันๆ กรุบๆ ไลน์อาหารเยอะมาก อร่อยทุกอย่างที่ชิม ยังชิมไม่ครบแอบเสียดาย รถมารับเร็วเกิลลล ขนมจีนน้ำยามีหลากหลาย ส่วนตัวชอบน้ำยาใต้ อร่อย และที่ขาดไม่ได้เลย น้ำพริกกะปิ กะปิเค้าอร่อยจริงๆ แนะนำ มาระนอง ต้องมาพัก ต้องมากินดูเพิ่มเติม

30 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 41
Quality Review
อาหารเช้าจัดเต็มมาก อร่อยทุกอร่อยราคาไม่แพง มีเมนูหลากหลาย มาระนองไม่ควรพลาดเลยค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บุฟเฟ่อาหารพื้นเมือง, ใบเหลียงผัดไข่, น้ำอัญชัน, ยำไข่เค็ม

มีเมนูพื้นบ้านเช่น ขนมจีน ใบเลียงผัดไข่ และอาหารเช้าอื่นๆ ข้าวต้ม ข้าวผัด ยำไข่เค็ม ไข่เขียว ไข่ดาวมีครบ อร่อยทุกอย่าง มีเค้กไข่ชีส homemade ต้องจ่ายตังหากรสชาติพอใช้มีน้ำอัญชันไว้บริการ ไม่พักโรงแรมก็สามารถมาทานได้หัวละ 199 บาทค่ะ จอดรถสะดวกมีที่จอดด้านใน ดีงาม มาระนองห้ามพลาดดูเพิ่มเติม