โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม

8

รีวิวที่แนะนำ โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม

photo
Varis Autsawapaitoon4195
417643.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 1,916
Quality Review
อาหารสไตล์ฮ่องกงบนแผ่นดินไทย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, ขนมผักกาด, ฟองเต้าหู้ทอดไส้กุ้ง, ฟองเต้าหู้ห่อหมูและกุ้ง, วุ้นไกวฟ้า, โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม

ยามตะวันเที่ยงจึงหาสถานที่เลี่ยงหลบแดด พอดีกับได้เพลามื้อกลางวัน จึ่งเหหันบทจนเดินดุ่มขึ้นบันได้เลื่อนมาจนพบกับร้านนี้ เปนอัครสถานที่ยังความศุขแก่ใจในด้านการกิน ด้วยมีเมนูที่โปรดปรานอยู่มากหลาย ไม่ว่าจะเปนก๋วยหลอดสอดไส้กุ้ง ฟองเต้าหู้ทอดสอดไส้กุ้ง ขนมผักกาดกับวุ้นไกวฟ้า ล้วนเปนโภชนียาหารที่บันดาลความศุขยิ่ง ขนมผักกาด มีความนุ่มเนียนแลมีรสสัมผัสอันประเสริฐยิ่ง ส่วนก๋วยเตี๋ยวหลอดสอดไส้กุ้งนั้นเป...อ่านต่อ

18 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 1,946
Quality Review
อาหารฮ่องกง อร่อยๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, เกี๊ยวกุ้งทอดราดซอสวาซาบิ, โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม

🤗🤗นานแล้ว ที่ไม่ได้มาร้านนี้ 🥢🥢 คิดถึงอาหารฮ่องกง อร่อยๆ เลยกลับมา เลยจัดแต่เมนูที่คิดถึง 📌โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม เข้ม เนื้อเนียน 📌เกี๊ยวกุ้งทอดราดซอสวาซาบิ อร่อยเหมือนที่เคย 📌ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง FB: กินเที่ยวไม่ซ้ำจำที่ไม่ได้ Google map: กินเที่ยวไม่ซ้ำ จำที่ไม่ได้ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
19 ก.ค. 2020
อาหาร Hong Kong ที่หาทานได้ง่ายในไทย
photo
ป.ชวนชิม
1731.2k20.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 3,116
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ติ่มซำมิชลินสุดดัง สั่งกี่ครั้งก็ปังปุริเย่♥♥♥
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาอบไส้หมูแดง, ขาไก่ตุ๋นซอสเป๋าฮื้อ, โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม, โจ, ขาไ

ป ชวนชิม : Tim Ho Wan floor 3 Terminal 21 - ติ่มซำมิชลินสุดดัง สั่งกี่ครั้งก็ปังปุริเย่♥♥♥ 🎯ระดับคำแนะนำ : 🏆🏆🏆🏆🏆 คิดถึงซาลาเปาไส้หมูแดง ต้องร้านนี้ ที่นี่เลย สั่งเดลิเวอรี่ผ่าน lineman มีโปรส่ง 65 บาททั่วกรุงไม่ขึ้นกับระยะทาง 🎯อาหาร : ♦ซาลาเปาไส้หมูแดง (128) - อร่อยสุดในหล้าโลก ถ้าไม่เคยลองมาก่อน คำแรกจะบ่นชัวร์ๆว่าหวานเกิ๊น คำสองและต่อจากนั้น จะอร่อยโฮก แป้งทอดเกรียมกรุบนอกเป็นเกล็ดนิด...อ่านต่อ

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 65
Quality Review
Top Chart ซาลาเปาหมูแดง และติ่มซำฉบับฮ่องกง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาอบไส้หมูแดง, ฮะเก๋ากุ้ง, โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม

ร้านติ่มซำชื่อดังจากของ Hong Kong มาเปิดสาขาที่เมืองไทยได้สักพักแล้ว ตั้งอยู่ในชั้น 3 ของเทอร์มินอลทเวนตี้วัน ขอออกตัวก่อนว่าการให้ห้าดาวครั้งนี้ไม่ได้เป็นทุกเมนู โดยส่วนตัวที่ชอบมาร้านนี้เพราะชอบทาน 1. ฮะเก๋า ลูกโตใหญ่ดีแต่ใส่ข้างในอาจจะยังไม่ค่อยเหมือนที่ฮ่องกงเท่าไหร่ กุ้งจะเละไปนิด แนะนำว่าควรทานตอนร้อนร้อนจะดีมาก 2. ซาลาเปาหมูแดงทอด หลายคนที่มาทานเมนูนี้อาจจะรู้สึกว่าไส้หวานเกินไป แต่ส่ว...อ่านต่อ

photo
GobGap H.
5.7k2.2k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 12
Quality Review
ติ่มซำระดับมิชลินสตาร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โจ๊กหมู ไข่เยี่ยวม้า ไข่เค็ม, ขนมจีบหมูกุ้ง

ร้านนี้เป็นติ่มซำสไตร์ฮ่องกงที่มีชื่อเสียงมานาน ช่วงที่ร้านเปิดแรกๆคนค่อนข้างเยอะ เลยเพิ่งมีโอกาสได้มาทานครั้งแรกครับ สั่งมาหลายเมนู แต่ที่ชอบ มีโจ๊กไข่เยี่ยวม้า ที่เนื้อเหนียวเนียนมาก เครื่องทำเป็นบดเล็กๆ เคี้ยวง่าย ต่อมาคือขนมจีบเด้งมากครับ แต่อย่างที่ดังๆของร้านคือ ที่เป็นซาลาเปามีหมูแดงข้างในสาวนตัวรู้สึกไส้อร่อย แป้งดี แต่ทานรวมๆกันแลเวเฉยๆ อย่างอื่นผมว่าพอใช้ได้แต่ไม่ขนาดอร่อยมากๆ ถือว่าม...อ่านต่อ