ลาบหมูคั่ว

5
฿0

รีวิวที่แนะนำ ลาบหมูคั่ว

photo
Ap Ple
10.6k3.6k35.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 2,879
EDITOR'S CHOICE
อาหารเหนือรสอร่อยจนต้องบอกต่อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ย่างรวม, ลาบหมูคั่ว, ไข่ครัวคนเมือง, ต้มยำจิ้นไก่, เชียงดาผัดไข่, ออเดิฟเมือง

ร้านอาหารเหนือใจกลางย่านสุดฮิป รสชาติเอาใจคนต่างถิ่น ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าขึ้นหัวเรื่องมาอย่างนี้ไม่ใช่ไม่ดีนะ แต่เราว่าบางทีคนต่างถิ่นถ้ามาเจออาหารเหนือที่เป็นแบบท้องถิ่นจริงๆอาจจะกินไม่ได้เลยทีเดียวเพราะบางอย่างอาจจะกลิ่นฉุนแรง เผ็ดจัด เค็มจัด หรือหน้าตาขมุกขมัวดูประหลาดไม่น่ากิน และขอออกตัวก่อนว่าด้วยความที่เราเป็นลูกคนเมืองเหนือแท้ๆเลยคิดว่าอาหารเหนือที่รสต้นตำหรับก็มีแค่ที่บ้านฝีมือแ...อ่านต่อ

photo
Euston
9.4k8k62.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 113
Quality Review
หลากหลายอาหารพื้นเมือง รสชาติอร่อย ราคาประหยัด บรรยากาศดี ต้องที่นี่ครัวคนเมือง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เนื้อแดดเดียว, แหนมหมกใข่, ย่างรวม, ยำหน่อใส่น้ำปู, คั่วโฮ๊ะ, หมูสามชั้นทอดน้ำปลา, ลาบหมูคั่ว, ไข่ครัวคนเมือง, คั่วแคไก่, เชียงดาผัดไข่, ออเดิฟเมือง, น้ำพริกหนุ่ม+ผักลวก, แกงผักเชียงดาใส่ปลาแห้ง

ร้านนี้หาไม่ยากครับตั้งอยู่ที่นิมมานซอย 17 ขับรถเข้ามาในซอยเลยสี่แยกเล็กไปสักเล็กน้อยมองซ้ายมือก็จะเจอป้ายครัวคนเมือง มีที่จอดรถสะดวกสบาย หาไม่ยากครับ บรรยากาศร้านมี 2 แบบคือแบบห้องแอร์สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหลบแดด หลบอากาศร้อน และแบบที่ 2 เป็นแบบ open air นั่งสบายสบายใต้ร่มไม้ใหญ่ ตกแต่งในบรรยากาศชาวเหนือ มีตุงห้อยระโยงระยางสวยงาม โต๊ะไม้นั่งสะดวกสบายมีหลากหลายมุมไม่แออัดทำให้ ดูเป...อ่านต่อ

photo
kaewtara
3366250
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
อาหารเมืองยามดึก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสามชั้นทอดน้ำปลา, ลาบหมูคั่ว, ออเดิฟเมือง

อยากกินอาหารเหนือตอนสามทุ่ม เราจะกินร้านไหนได้ ร้านนี้คือคำตอบ!!! มาถึงก็สั่งด้วยความหิวโซ บรรยากาศร้านมีแบบทั้งอินดอร์และเอ้าดอร์ ไปกันสองคนแต่สั่งกันเยอะมาก และอร่อยทุกอย่าง ราคาอาจจะสูงร้านที่เปิดตอนกลางวัน (รึเปล่าไม่แน่ใจ) แต่ถือว่าคุ้มเพราะว่าอร่อยเลยดูเพิ่มเติม

photo
Narumon Wessayasirin
21638
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 23
Quality Review
ร้านอาหารเหนือบนถนนนิมมาน17
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกอ่อง, หมูแดดเดียว, แกงฮังเล, ลาบหมูคั่ว, เชียงดาผัดไข่

ไปถึงเมืองเชียงใหม่ก็ต้องทานอาหารพื้นเมืองแท้ๆของชาวเหนือ😬 เปิดapp wongnai ตามลายแทงไปเจอร้านครัวตนเมือง รีวิวดี ไม่ไกลจากที่พักเลยต้องจัด!!! รอบนี้เดินทางกันสองคนสั่งกันไปทั้งหมด6อย่าง สาบานว่าไป2คน -.-!! 1. แกงฮังเล อันนี้อร่อยรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง 2. เชียงดาผัดไข่ อร่อยสามผ่าน👍🏻👍🏻👍🏻 3. หมูแดดเดียว 4. น้ำพริกอ่อง 5. หมูสามชั้นทอด 6. ลาบหมูคั่ว อาจจะเพราะไม่ชินกะกลิ่นสมุนไพรทางเหนื...อ่านต่อ

photo
แนนแนน
16220
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง