ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม

6

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม

photo
Nattakon Jaikla
32250796
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 270
Quality Review
ทางผ่านกลับกรุงเทพ แวะหาไรกิน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม

ร้านตามถนน ทางกลับกรุงเทพ จากภาคเหนือ พิกัดไม่รู้ ลองหา gps ดู บรรยากาศเย็นสบาย มีทุ่งทานตะวัน รายการที่สั่ง 1.เล็กก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม พิเศษ 2.หมี่ขาวก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม ธรรมดา ทั้ง2ชามใส่ไข่ ราคาที่ออกมาคือ ทำพิเศษมา2ชาม เลยไม่ประทับใจ หรือเป็ยเพราะว่าเราใส่ไข่รึป่าวก็ไม่รู้นะครับ แต่ ส่วนตัว คิดว่าไม่โอเค ถ้าจะปรับราคากันขึ้นเองตามใจผู้ขายดูเพิ่มเติม

photo
Chalie Whiskeytango
352871.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 509
Quality Review
อาหารหลายอย่าง รสชาติกลาง ๆ ร้านนั่งสบาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม

รู้จักร้านนี้จากรีวิวของวงใน เมื่อวันอาทิตย์ต้นเดือนมีนา 62 แวะไปตอนเช้า ประมาณ 8 โมงครึ่ง ร้านเปิดแล้ว รับเราเป็นโต๊ะแรก ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นพ่อครัวแม่ครัวตัวจริงที่ทำให้เราหรือเปล่านะ อาหารที่สั่งไป รสชาติออกมากลาง ๆ หมด signature คือข้าวกุ้งพริกขี้หนู (80 บาท) ใช้กุ้งขาวตัวเล็ก ๆ มาทำ รสชาติค่อนข้างอ่อน ไม่สมชื่อพริกขี้หนู จานนี้ไม่สั่งก็ไม่พลาดอะไร ข้าวผัดไข่ (50 บาท) จานนี้ผัดมาได้ดี ...อ่านต่อ

ผัดมาได้ดี จานนี้ อร่อยด้วยอยู่ตรงนี้เลย ริมถนนผัดขี้เมากุ้ง ดู ๆ ไปเป็นกะเพรานะไม่สั่งก็ไม่ได้พลาดอะไร รสอ่อน ไม่สมชื่อใช้ได้ เสียแต่น้ำซุปยังควรร้อนได้กว่านี้อีก
photo
Jaomae
750153
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 235
Quality Review
ร่มรื่น อร่อยเต็มชาม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม

สุดเขตของจังหวัดสิงห์บุรี มีร้านบ้านกาแฟตั้งอยู่ข้างต้นก้ามปูใหญ่ ร่มรื่นลดความร้อนของอากาศรอบๆไปได้หลายองศา เมนูมีทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าว เป็นพวกอาหารจานเดียวให้เลือกกินได้ตามใจคนสั่ง ตบท้ายด้วยกาแฟทั้งกาแฟสดและกาแฟโบราณดูเพิ่มเติม

ร่มรื่นอย่าเลยนะเครื่องแน่น
รีวิวก่อนหน้า
19 พ.ค. 2018
เครื่องเยอะ ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ความสะอาดโอเค
1 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 61
Quality Review
อร่อยครบ จบในร้านเดียว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มเลือดหมู, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม

เดินทางไกลผ่านถนนสายเอเซียมุ่งหน้าขึ้นเหนือ หิวๆเหนื่อยๆ แวะมาเติมอาหารให้อิ่มท้องที่ร้านบ้านกาแฟ coffee and bakery เป็นร้านซุ้มกาแฟ เบเกอรี่ อาหารจานเดี่ยว ก๋วยเตี๋ยว แถมมีตัดผมด้วย อเมซิ่งมากๆ 5555 เรามากับครอบครัว เปิดมื้อด้วยกาแฟคาปูชิโน่หอมกรุ่น เสิร์ฟคู่น้ำชาร้อน พ่อเราสั่งต้มเลือดหมู เราก็ฉวยโอกาสซดไปหนึ่งที น้ำซุปอร่อยมากก หอม หวานกลมกล่อมแบบไม่ต้องปรุง มีเนื้อหมูหมักสูตรพิเศษ ซึ่งที่ร้...อ่านต่อ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋มต้มเลือดหมูกาแฟคาปูชิโน่
15 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 19
Quality Review
ไม่ใช่แค่ก๋วยเตี๋ยวที่เด็ด ข้าวก็ไม่เบา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กระเพราเนื้อไข่ดาว, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูอึ๋ม