กุ้งผัดสะตอ

4

รีวิวที่แนะนำ กุ้งผัดสะตอ

เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 68
Quality Review
อาหารใต้ อร่อยๆ ไม่แพงเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งผัดสะตอ, ยำผักกูด, ต้มส้มปลากระบอก

ร้านนี้เคยมาเมื่อตอนมาจังหวัดตรังครั้งที่แล้ว ครั้งนี้เลยตั้งใจมากินเป็นร้านที่ต้องออกจากเมืองมานิดนึง แต่คุ้มค่ากับการเสียเวลาออกมาแน่นอนอาหารอร่อยราคาไม่แพงค่ะ รสชาติก็ไม่ได้เผ็ด ไม่จัดจนเกินไปคนกรุงเทพทานได้ค่ะ อาหารที่สั่งมาวันนี้อร่อยทุกอย่าง ชอบยำผักกูด ผักสดอร่อยยำได้รสชาติกำลังดีกลมกล่อม ไม่มีรสไหนจัดโดดมาค่ะ ต้มส้มปลากระบอก ก็คือแกงเหลืองนั่นเอง อร่อยค่ะปลากระบอกสดมาก ยอดมะพร้าวอ...อ่านต่อ

อร่อยค่ะอร่อย ปลาสดห่อหมกทะเล อร่อย เครื่องเกงถึงดี
photo
Warich Nathtigoon
1941.9k31.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 684
Quality Review
อาหารพื้นบ้านแนวจัดจ้าน ถึงเครื่องถึงรสแบบอาหารใต้ของคนตรัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งผัดสะตอ, แกงคั่วพริกไก่บ้าน, ไข่มดแดงผัดมัน, ผักหวานผัดไข่, ข้าวสวย

รสชาติสุดทุกอย่าง ถึงเครื่องถึงรส แนะนำให้สั่งกับข้าวบนโต๊ะให้ครบรสเพื่อความลงตัว บรรยากาศ - ร้านอาหารนอกตัวเมืองตรัง มองเผินๆจากด้านนอกจะเป็นแนวร้านอาหารป่าเลย เมนูอาหารจะเป็นอาหารใต้และอาหารพื้นบ้านวัตถุดิบจากท้องทุ่งท้องนาไรงี้ ตัวร้านจะเป็นชานระเบียงบนผืนน้ำร่มรื่นเย็นสบายนั่งทานได้เรื่อยๆ พนักงานในร้านบริการดีมีความเป็นกันเอง ราคา - มื้อนี้เราเป็นเจ้ามือให้เพื่อนเพราะเราเรียกร้องร้านนี้(...อ่านต่อ

photo
The Apple
454454k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 1,231
Quality Review
อาหารใต้เด็ดสุด​ รสชาติจัดจ้าน​
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งผัดสะตอ, ปลาทรายทอดขมิ้น, แกงส้มปลากดมันขี้หนู

ร้านนี้เป็นร้านอาหารใต้รสชาติ​จัดจ้าน​ อร่อยมาก คนที่ไม่กินเผ็ดต้องระวังนิดนึง​ อาจต้องกินไปเช็ดเหยื่อไป​ 🧭 ร้านอยู่ตรงริมถนนบายพาส​ แถวนาท่ามใต้​ มาตามแผนที่ได้เลย 📝เมนูที่​สั่ง​ตาม​นี้เลย 🦐กุ้งผัดสะตอ​ รสชาติอร่อยดี​ กุ้งสด​ เนื้อแน่น​ สะตอสด​ กรอบไม่ขม 🍲แกงส้มปลากดมันขี้หนู​ ปลาสด​ เนื้อหวาน​ แกงส้มรสชาติอร่อยดี​ จัดจ้าน​ มันขี้หนู​ ของกินประจำถิ่นรสชาติดี​ ไม่และเข้ากันกันแกงส้ม ?...อ่านต่อ

photo
Kanoon Carnoon
505505.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 320
Quality Review
ร้านอาหารใต้ที่คนในพื้นที่แนะนำ "เด็ด เจ็ด ดวง"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งผัดสะตอ, ปูนิ่มผัดผงกระหรี่, ผัดเผ็ดหมูป่า, ไก่บ้านต้มขมิ้น

ร้านนี้บอกเลยบรรยากกาศกลางทุ่งมาก ร้านเป็นไม้ทั้งหลังมีให้เลือก3โซน วันนที่นั้นนั้นโซนข้างนา บรรยากาศฟินสุดๆไปเลย อาหารได้รวดเร็วอร่อยมาก กลิ่นอายอาหารใต้มาเต็มจัดจ้านถึงรสขมิ้น พริกแกง ไก่บ้านเหนียวนุ่มต้องสั่ง หมูป่านี้ก็กำลังอร่อย ปูนิ่มนี้ถือว่าเด็ดสุดๆไปเลยแนะนำเลยจ้า เมื่อทานเสร็จทางร้านมีบริการของหวานให้วันนี้ได้ทานเป็นแตงโม กินตอนจบบอกเลยว่าฟิน ฟินทั้งบรรยากาศและรสชาติอาหาร ราคาถือว่าไม...อ่านต่อ