บะหมี่เต็มเครื่อง

13

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่เต็มเครื่อง

14 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 546
Quality Review
ร้านดังในบางกรวย ให้เยอะทุกอย่าง หมูแดงอร่อยและชิ้นใหญ่ กระเพาะปลาอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง พิเศษ, ข้าวหมูกรอบบ, บะหมี่เต็มเครื่อง, ข้าวหมูแดงหมูกรอบพิเศษไข่

ร้าน ช. บะหมี่เกี๊ยว เป็นร้านที่อยู่ใกล้บ้านเรามาก ก็เลยได้แวะไปทานบ่อยๆ เรียกได้ว่า เราทานเกือบครบทุกเมนูของร้านแล้วล่ะ แนะนำได้ทุกอย่างเลย ร้าน ช. บะหมี่เกี๊ยว เป็นร้านชื่อดังในย่านบางกรวย เปิดขายตอนช่วงเย็นจนถึงดึกๆ มีลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรแวะเวียนมาไม่ขาดสาย คนแน่นร้าน ต่อคิวยาว จนต้องขยายร้านออกไปตึกแถวข้างๆอีกหลายล็อค และร้านมีที่จอดรถขนาดใหญ่จอดได้ 20-30 คันอยู่เยื้องๆฝั่งตรงข้ามร้าน ...อ่านต่อ

20 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
บะหมี่ปู หมูกรอบเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ปู หมูแดง หมูกรอบ, บะหมี่เต็มเครื่อง, บะหมี่หมูกรอบ

ร้านนี้อยู่ในซอยบางกรวย หรือ ถนนบางกรวยไทรน้อย ถ้ามาไม่ถูก หาพิกัด วัดชลอ จะอยู่ไม่ห่างกันนัก การเดินทาง มาได้ทั้งฝั่ง สิรินธร หรือ ด้านถนนนครอินทร์ พระราม5 ขับผ่านมา ตอนค่ำๆไม่เห็นร้านนี้ สิจะแปลกมาก ไฟสว่าง ร้านบะหมี่อะไร 3 คูหา ไฟสว่าง แถมมีที่จอดรถต่างหาก(ซอยเล็กๆไม่คิดว่าจะมีแบบนี้) เมนูเด็ด ไงก็ต้องลอง บะหมี่ปูหมูแดงหมูกรอบ เด็ดดวงสุด หมูกรอบหนังฟู จนจะเป็นแคบหมูแล้ว กรอบ มันส์ เนื้อ...อ่านต่อ

เมนูนี้ ที่ร้านจะเรียกเต็มเครื่อง จัดเต็มมาเลยคุ้มเด็ดทั้งหมูกรอบ อร่อยทั้งหมูแดงแบบไม่ราดน้ำหมูแดง ก็กินอร่อย ให้ปู ไม่หวงดีรสอ่อนๆ ซดคล่องคอดี ใครชอบรสเข้มข้น ผ่านเมนูไปดีกว่า
photo
Apisit Soaftersix
121217
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2013
ดูแล้ว 19
Quality Review
เต็มเครื่อง คุณภาพตามราคา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เต็มเครื่อง, Crispy Pork

หมูกรอบทีนี่ 1ในลิสที่สุดที่ทานมาแล้วครับ ร้านนี้มีเมนูแขวนไว้ยาวระดับอ่านจากบนสุดถึงล่างสุดอาจมีคอเคล็ด ของเด็ดคือหมูกรอบ บะหมี่เต็มเครื่อง เครื่องเยอะสะใจ อยากให้คะแนนมากกว่านี้ถ้าไม่ติดที่น้ำซุปต้องสั่งเพิ่ม ที่จอดรถมีเหลือเฟือดูเพิ่มเติม

photo
Yothin Nudaeng
4847
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 12
หมูเต็มๆคำ อร่อยดี
เมนูเด็ด: หมูกรอบ หมูแดง, บะหมี่เต็มเครื่อง
1 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 352
Quality Review
ประทับใจกับซุป
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เต็มเครื่อง

น้ำซุปอร่อยมาก เหมือนร้านแถวๆหัวหินที่เคยกินเมื่อปีก่อน ถือว่าของสดสะอาดดีมาก ร้านน่านั่ง คิวเยอะแต่ก็รอไม่นานเลย ระหว่างระมีพนักงานมาเสิร์ฟน้ำฟรีให้ดื่ม..... โดยรวมแล้วปรับทับใจมากๆค่ะ แนะนให้เพื่อนๆมาลองทานกันค่ะดูเพิ่มเติม

เยี่ยมค่ะ