หมึกทอดน้ำดำ

11

รีวิวที่แนะนำ หมึกทอดน้ำดำ

photo
BlissfulBabe
1.7k1.7k32.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 3,106
Quality Review
อาหารทะเล อร่อย สด บรรยากาศติดทะเล ที่ชะอำต้องร้านนี้ล่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปูม้านึ่ง 4ตัว/กก, หมึกทอดน้ำดำ, หอยเชลล์อบเนย, ยำก้านคะน้า, ปลาจาระเม็ดทอดกระเทียม, ปูไข่นึ่ง

ร้านอาหารประจำเมื่อมา ชะอำ-หัวหิน อาหารทะเลอร่อย สด บรรยากาศดี ริมทะเลอีกร้าน ต้อง ครัวเคียงคลื่น ชะอำ... เมนูอาหารเยอะ ละลานตา มาที่นี่อย่าพลาดเมนูผัดน้ำหมึก 😋กุ้ง หรือหมึก ผัดน้ำหมึก รสชาติหวานๆ ของหมึก ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแสนอร่อย (หนที่แล้วได้กุ้งแม่น้ำ งวดนี้ไม่มีกุ้งแม่น้ำ ได้มาเป็นกุ้งแชบ๊วย) 😋ปลาจาระเม็ดทอดกระเทียม ปลาสด ตัวไม่ใหญ่มาก นำมาทอดกระเทียม จนกรอบ อร่อย 😋ปูไข่นึ่ง ปูตัวไม่ใ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
24 พ.ค. 2021
ปูม้าสด เนื้อแน่นหวานเจี๊ยบ
photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 7,311
Quality Review
อาหารทะเลสด รสมือดี กับวิวสวยแจ่มริมหาดชะอำ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กั้งทอดกระเทียม, ทอดมันปู, หมึกทอดน้ำดำ

ครัวเคียงคลื่น – ร้านนี้นับได้ว่าเป็นร้านอาหารทะเลเด็ดๆแห่งหนึ่งในชะอำที่เพียบพร้อมทั้งอาหารอร่อยและวิวทะเลหลักล้าน ตัวร้านตั้งอยู่บนชายหาดเลย ลักษณะเป็นเรือนไม้สีขาวโปร่งๆ เห็นวิวทะเลได้รอบทิศ ชายหาดบริเวณนี้สวยจริงอะไรจริง ทรายขาวสะอาด ไม่มีเศษขยะรกตา ว่ากันว่าเป็นจุดชมวิวทะเลที่สวยที่สุดของชะอำเลยทีเดียว กับครั้งนี้ตามรอย user AomAmmTaLonGin มาลองจานเด็ดๆของร้านไปตามนี้เลยค่ะ ➡️ กั้งทอดก...อ่านต่อ

photo
Boy Krityakien
3.9k3252k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 8,474
Quality Review
โอเคอยู่นะครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยเชลล์อบเนยกระเทียม, หมึกทอดน้ำดำ, หมึกผัดน้ำดำ

ตอนแรกตั้งใจไปร้านวิวทะเลครับ ไปถึงแล้วร้านล้นมากเพราะมีคณะงานสัมนามาลงที่ร้าน และมีคิวจนร้านต้องขอโทษว่ารับเพิ่มไม่ได้แล้ว ขนาดผมไม่ได้มาช่วงหยุดยาวนะ เลยเปิดวงในเอาร้านใกล้ๆได้เป็นร้านนี้แทน สั่งอาหารตามนี้ครับ * หมึกผัดน้ำดำ - อร่อยดีครับ สมที่เป็นเมนูแนะนำ ออกเค็มหวาน หน้าตาไม่ค่อยน่าทานสักเท่าไร ซอสไม่มีรส คิดว่าเป็นกิมมิกเฉยๆ * หอยลายผัดพริกเผา - หอยไม่สดครับ ค่อนข้างน่าผิดหวัง * กุ้งทอด...อ่านต่อ

photo
Nicky666
454876.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 9,633
Quality Review
มาเที่ยวชะอำ ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มไข่ปลา, ข้าวผัดปู, หมึกทอดน้ำดำ

ร้านครัวเคียงคลื่น ร้านอาหารทะเล อ.ชะอำ เป็นร้านที่ชอบมากสุดเลย เพราะบรรยากาศดี ติดหาด มีจดถ่ายรูปด้วย อาหารอร่อยมากๆ พิกัดต้องมาตามแผนที่ Google Map เลย 😅 ขับมาเองคงหลง อาหารอร่อยเกือบทุกเมนู ที่แนะนำว่ามาแล้วห้ามพลาดคือ ข้าวผัดปู 😋 ร้านนี้อร่อยมากๆ ให้ 5 ดาว , หมึกผัดน้ำดำ อันนี้เพิ่งเคยกิน แต่ใช้ได้เลย ออกเค็มๆ หวานๆ หมึกผัดไข่เค็มก็อร่อย แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว + ยอดมะพร้าว 😘 ทีเด็...อ่านต่อ

photo
Natt_PeDe
1162391.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 477
Quality Review
วิวงาม อาหารอร่อย ราคาย่อมเยา
เมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู, ข้าวผัดปู, หมึกทอดน้ำดำ, หอยเชลล์อบเนย

ร้านอาหารเล็กๆ แต่วิวไม่เล็กตาม โดยร้านนี้ตั่งอยู่ริมทะเล ข้างๆโรงแรมชะอำคาบาน่ารีสอร์ทพอดี ตาม Google map มา รับรองไม่มีหลงแน่นอน วิวงามใช้ได้เลยล่ะ แถมอาหารของเขาก็อร่อยสุดๆ #เมนูที่ชิม# - หอยเชลล์ทรงเครื่อง : อร่อยฟิน...ไปกับหอยตัวเบิ้มๆ กระเทียมทอดหอมๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟูดก็อร่อยเด็ด - หมึกทอดน้ำดำ : เห็นเพื่อนๆ แนะนำกันเยอะ เลยลองสั่งมาชิม หมึกสดๆ หนึบๆ ผัดมากับน้้าหมึกสีดำๆ รสชาติกลมกล่...อ่านต่อ