เกี๊ยวกุ้งทอด

มี 8 ชิ้น

9
฿185

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวกุ้งทอด

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 358
Quality Review
ร้านสุกี้ในย่านสวนหลวง จุฬา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกุ้งทอด, หมูสับ, ชุดเนื้อหมักพิเศษ Frozen

ร้านเอี้ยวฮั้ว สุกี้โบราณ เป็นร้านที่อยู่ในโครงการสวนหลวงสแควร์ ตัวร้านเปิดให้บริการ 2 ชั้น บนโต๊ะในร้านจะติดตั้งเตาไฟฟ้า ชั้นล่างเป็นแบบหม้อเล็กสำหรับหนึ่งคน ชั้นบนหม้อใหญ่สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ห้องส่วนตัวก็มีให้บริการ ภายในร้านติดแอร์เย็นสบายและมีระบบกรองอากาศอย่างดี ช่วยให้ไม่มีกลิ่นอาหารติดเสื้อผ้า เมนูที่ได้ลองวันนี้ก็มี ลูกชิ้นปลา เนื้อแน่น ลวกสุกแล้วเนื้อก็เด้งดึ๋งในปากจิ้มกินกับน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
26 ก.ค. 2017
กลับมาเยือนร้านสุกี้โบราณในแถบสวนหลวง
photo
Kaewjaija
1.9k1.4k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 75
Quality Review
เอี้ยวฮั้ว สุกี้โบราณ สุกี้เจ้าแรกของเมืองไทย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกุ้งทอด, ชุดหมูหมักพิเศษ Frozen

“เอี้ยวฮั้ว สุกี้โบราณ” สุกี้เจ้าแรกของเมืองไทย ที่เปิดขายมากว่า 60 ปีแล้ว เดิมเคยขายอยู่ที่สามย่าน แต่ตึกโดนเวนคืนและทุบทิ้งไปแล้ว จึงหาที่ตั้งร้านใหม่ อยู่ในโครงการสวนหลวงสแควร์ อยู่บริเวณซอยจุฬา 12 ถ้าใครขับรถมาสามารถจอดที่ลานจอดรถของโครงการสวนหลวงสแควร์ได้ ร้านตกแต่งแบบจีน ๆ ด้านหน้าร้านเป็นสีแดงคล้าย ๆ โรงเตี๊ยมแบบจีน ด้านในมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง มีทั้งแบบหม้อเล็ก ๆ สำหรับมากินคนเดียว หร...อ่านต่อ

photo
danaidai
54.1k4053.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 63
Quality Review
เอี้ยวฮั้วกลับมาแล้ว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกุ้งทอด, ชุดเนื้อพรีเมียม

หลังจากร้านเอี้ยวฮั้วปิดตัวไปกว่าปี ที่ไม่ได้ลิ้มรสสุกี้โบราณร้านนี้อีกเลย ถึงแม้จะมีตลาดฟู้ดคอร์ทห้างหรูหลายก้างก็ตาม วันหนึ่งขณะขับไปทานข้าวต้มเป็ดร้านดังละแวกนี้ก็เหลือบเห็นป้าย "เอี้ยวฮั้ว" ดีใจแทบน้ำตาเล็ดทีเดียว เอี้ยวฮั้วกลับมาแล้วในรูปโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ร้านสะอาดสะอ้านโชว์ครัวแถมมีแบบคนละหม้อด้วย ที่สำคัญเมนูเดิมครับ นอกจากเมนูที่ยังเดิมแล้วรสชาติยังเยี่ยมยอดเหมือนเดิม โดยเฉพาะเมนูขอ...อ่านต่อ

photo
Dr. Tique
40k165699
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 11
Quality Review
อร่อยที่สุดเลย สุกี้ร้านนี้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกุ้งทอด, สุกี้น้ำ

ทานร้านนี้ตั้งแต่ร้านเก่าจนมาเปิดตรงสวนหลวงสแควร์ ฝีมือไม่เคยตกเลย ไม่ว่าจะเป็นชุดเนื้อธรรมดาหรือเนื้อเอ็กซ์โอ เนื้อนุ่มอร่อย รสชาตดีและที่สำคัญ consistency สูง คือมากี่ครั้งีสชาดเหมือนเดิมตลอด นอกจากนี้ เกี๊ยวกุ้งทอดก็มาร้อนๆ กรอบอร่อยสุดๆ ไม่ว่าจะทานตอนไหน หิวไม่หิวยังอร่อยเลย เครื่องเคียงอื่นๆ เค้าก็สดสะอาด อร่อยทุกอย่างจริงๆ 5 ดาวไม่เว่อร์เกินไปจริงๆค่ะดูเพิ่มเติม

สุกี้หม้อเดี่ยวเนื้อจานโต
16 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 6
Quality Review
สุกี้โบราณ มีหม้อเล็กๆส่วนตัวแถวสยาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกุ้งทอด, ชุดเนื้อพรีเมียม

สุกี้ รส ไม่หวาน เน้นรสเต้าหู้ยี้ในน้ำจิ้ม ขายอยู่ย่านจุฬา มีห้องแอร์นั่งสบาย สั่งเกี้ยวกรอบมาทานเล่นอร่อยดี ตัวน้ำซุปอร่อย ใช้ได้ เนื้อลูกชิ้นต่างๆ รสชาดดี มีให้เลือกหลากหลาย ชอบตรงมีหม้อต้มส่วนตัว ส่วนน้ำจิ้มอาจไม่ถูกใจหลายคนที่ติด น้ำจิ้มรสหวานของMKดูเพิ่มเติม