ลูกชิ้นกุ้งทอด

22

รีวิวที่แนะนำ ลูกชิ้นกุ้งทอด

photo
Krit
476758.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2023
ดูแล้ว 245
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ/เย็นตาโฟ ต้องมา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เต้าหู้ทอด, ลูกชิ้นกุ้งทอด, ลูกชิ้นหมู, เส้นหมี่ต้มยำ, บะหมี่ต้มยำ, เส้นเล็กต้มยำ ลูกชิ้นรวม, บะหมี่เย็นตาโฟ, เกี๊ยวทอด

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเปรี้ยวนำนิดๆ, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟหวานนำหน่อยๆ โดยรวมโอเค..อาหารทานเล่นเยอะ ลูกชิ้นกุ้งทอด, เต้าหู้ทอด, เกี๊ยวทอด ทอดกรอบได้ที่เลย..ราคาไม่แรง..มีเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานด้วย..ร้านกว้าง ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคหน่อยๆ ผสมกับธรรมชาตินิดๆ ลงตัวๆ..การบริการดี..มีที่จอดรถ..วันหยุดคนเยอะต้องรอคิวดูเพิ่มเติม

photo
อนันต์
944482.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 317
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยเชิงสะพานพระนั่งเกล้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลอดช่อง, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำใบตำลึง, ลูกชิ้นกุ้งทอด, บะหมี่แห้งยำ, กากหมูเจียว

ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยเชิงสะพานพระนั่งเกล้า ร้านใหญ่โต มีที่นั่งเยอะ มีบรรยากาศริมคูน้ำที่ร่มรื่น วันนี้จัดไปตามสูตร บะหมี่แห้ง กับเส้นเล็กต้มยำ ร้านนี้เค้าบอกว่าคัั่วพริกและถั่วเองทุกวัน ถั่วป่นมาดีไม่มีหืน กินแบบสบายใจ แต่ก็ไม่ลืมสั่งลูกชิ้นกุ้งทอด อร่อยเลยขอบอกครับ กากหมูเจียวถุงกำลังดี ราคาน่ารัก ถุงละ 5 บาท ปิดท้ายด้วยลอดช่องน้ำกระทิงที่หอมน้ำตาลมะพร้าวในน้ำกระทิที่ลงตัวเลย ชอบๆครับ #Amazingt...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
21 ก.ย. 2022
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงรสเด็ด แถวสะพานพระนั่งเกล้า
photo
Rᴏsᴜᴋɪ Tɪɴɢ
2998006k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 839
Quality Review
มาป้ายยาร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นหมู, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำใบตำลึง, ลูกชิ้นกุ้งทอด, เย็นตาโฟต้มยำ

เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่ขายเฟอร์นิเจอร์ประเภทไม้ๆ ไปในคราเดียวกัน ร้านหาไม่ยาก ลงสะพานมารีบชิดซ้ายเพื่อ u-turn ใต้สะพานแล้วพุ่งเข้าร้านได้เลย มีที่จอดรถเพียบ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึง มาในขนาดชามพอดี เริ่มที่ 35 บาท รสชาดเข้มข้นแทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม มีโรยเกี้ยวแผ่นทอดมากรุบกรอบ ถั่วลิสงทางร้านคั่วเอง เคี้ยวเพลินเลย เกาเหลาต้มยำเช่นกัน ซดจนหมดชาม ควรมาพิสูจน์ นอกจากนี้ยังมีอาหารจานเดียว และทานเล่นให...อ่านต่อ

photo
Kanok Khemnark
61371.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 625
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูรสชาติแทบไม่ต้องปรุงอะไรกันอีกเลย
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำใบตำลึง, ลูกชิ้นกุ้งทอด

ร้านบรรยากาศบ้านไทยเก่าๆ มีออเดิร์ฟให้ทานระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวทั้งลูกชิ้นกุ้งทอด เต้าหูทอด ลูกชิ้นหมูปิ้ง หมูสะเต๊ะ อร่อยทุกอย่าง....ก๋วยเตี๋ยวหมูเค้าทั้งแห้งและน้ำอร่อย ต้มยำ ในส่ใบตำลึง รสชาติมาแบบไม่ต้องปรุงกันเลย ที่จอดรถกว้างขวาง ร้านโล่งนั่งสบายดูเพิ่มเติม

ก๋วยเตี๋ยวหมูแห้งก็อร่อย
photo
Bom+
62.3k1.5k21.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,788
Quality Review
[ไทรม้า-สะพานพระนั่งเกล้า] ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำสูตรคลองบางกอกน้อย ในบรรยากาศบ้านไม้เก่าสมัย 50-60 ปีก่อน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำใบตำลึง, ลูกชิ้นกุ้งทอด

(3.5*) ร้าน “เก่งเฮงเจริญ” ชื่อร้านเป็นมงคลมากครับ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำใบตำลึง เห็นเค้าขึ้นป้ายว่าเป็นสูตรคลองบางกอกน้อย ซึ่งผมก็เคยทานมาแล้วเหมือนกันสูตรเดียวกันที่หลายร้านแถวตลิ่งชันครับ ผมเคยรีวิวไปแล้วหลายรอบก่อนหน้านี้ ห่างหายไม่ได้แวะไปทานร้านนี้นานมากเป็นหลักปีๆได้ มีโอกาสแวะผ่านมาเส้นนี้เลยขอแวะกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านนี้ซักหน่อย ดูการเปลี่ยนแปลงต่างๆ สิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนแป...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
11 ธ.ค. 2014
ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำสูตรคลองบางกอกน้อย ในบรรยากาศบ้านไม้สมัย 2499 อันธพาลครองเมือง! (ภาค 2)