รีวิวที่แนะนำ Strawberry Bingsu ..

photo
นัทตี้ถนัดชิม
3871833.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 219
Quality Review
บิงซูสุดยอดบางแสน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เซตไก่เกาหลี, Strawberry Bingsu ..

ร้านนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านของหวาน ที่โปรดปรานที่สุดในบางแสน ที่แทบจะไปทานทุกเดือน ถ้าไม่ติดที่ราคาสูงปริมาณมาก จะไปกินทุกอาทิตย์เลย ปรับราคาลดลง จะทำให้สามารถไปทานได้บ่อยๆ โดยไม่จำเป็นจะต้อง พาเพื่อนไปมากมาก เมนูแนะนำคือ บิงซูสตอเบอรี่ชีส ชีสเกรดพรีเมี่ยม ที่บางท่าน อาจเคยทานแล้วจะเลี่ยนจะเค็ม แต่ที่ร้านนี้บอกได้เลยว่า หวานมันกำลังดี เค็มปะแล่มๆ สตอเบอรี่ มีรสเปรี้ยวอมหวาน เวลาที่ทานคู...อ่านต่อ

24 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 399
Quality Review
ปิงซู อร่อยต้องลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ช็อคโกแลตบราวนี่บิงซู, Strawberry Bingsu ..

ร้าน Soul Bingsu อยู่เส้นบางแสนสาย 2 ใกล้กับร้าน 6 Corner มีที่จอดรถด้านในร้าน จอดได้ไม่เยอะนักค่ะ บรรยากาศร้านมีทั้งแบบห้องแอร์ และ outdoor แบบ open air ไปถึงต้องเลือกเมนู สั่งอาหารที่เคาน์เตอร์ก่อน ทางพนักงานจะนำ Bingsu มาเสริฟให้ ส่วนน้ำดื่มทางร้านมีเตรียมให้ ซึ่งต้องบริการตัวเอง Bingsu เสริฟมาต้องทานกันหลายๆคนช่วยกันทานจะดีค่ะ เมนูที่สั่ง Strawberry Bingsu .. จัด Strawberry มาเต็มๆ โปะด้วย...อ่านต่อ

photo
Mali May
22133346
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 314
Quality Review
อร่อยมากกกก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ช็อคโกแลตบราวนี่บิงซู, Strawberry Bingsu ..

ปกติไม่ค่อยทานบิงซูเท่าไหร่ แต่ร้านนี้มีคนคอนเฟิร์มว่าอร่อย ให้มาลอง เลือกสั่งเป็น 2 แนว ช็อคโกแล็ตกับแนวผลไม้ ซึ่งเลือกเป็นสตรอว์เบอร์รี่ ไม่ผิดหวังทั้งสองเลยค่ะ อร่อย ไม่หวานมาก สดชื่น ทานได้เรื่อยๆเลยไม่เลี่ยนดูเพิ่มเติม

photo
Igybgyb
51648
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 15
Quality Review
ครั้งแรกกับบิงซูที่นี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Melon Bingsu .., Strawberry Bingsu ..

ครั้งแรกกับบิงซุ ผ่านหน้าร้านกับน้องสาวน้องชายพาแวะเข้าไป อยากกินแบบเปรี้ยวๆ เลยสั่ง strawberry Bingsu ทานกัน3คน ผลไม้เค้ารสชาตดีนะ สตรอเบอรี่กับเบอรี่ส้ดสดหวานอมเปรี้ยวนิดๆพอดีไม่เลี่ยนเลย เนื้อแน่น ฉ่ำๆ ไปทานตอนสี่ทุ่มวันเสาร์คนตรึมเลย มาวันอาทิตย์ประมาณ11.00น.เราไปทานกันอีกสั่งMelon Bingsu (ไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ)อันนี้ล่ะสุดยอด เนื้อเมล่อนหวานอร่อย ไอศกรีมก็อร่อย คุ้มมากอันนี้ อร่อยไปหมด พุงจะ...อ่านต่อ

ฉ่ำๆเลยสตรอเบอเบอรี่กับเบอรี่สดมาก เปรี้ยวหวานพอดี