แซลมอนซาซิมิ

3

รีวิวที่แนะนำ แซลมอนซาซิมิ

photo
Aut Beyond
1486482
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,374
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นในหาดใหญ่ที่มาทานได้บ่อยๆไม่เคยเบื่อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาซิมิ, ปลาดิบรวม, ข้าวราดแกงกะหรี่, แคลิฟอเนียแซลม่อนโรล

ร้านมะลิจัง อาหารญี่ปุ่น ในเมืองหาดใหญ่ ย้อนไปเมื่อ4 -​5ปีก่อนได้มาทำงาน ได้มาทานร้านนี้ทราบว่า เซฟ เจ้าของร้านพี่ ผู้ชายเป็นคน ญี่ปุ่น มีครอบครัวที่หาดใหญ่ เรามาทานกันได้รสชาด และของที่สดมากๆๆ มากี่ครั้ง รสชาตไม่เปลี่ยนแปลง บรรยากาศ สบายๆ ราคาคุ้มค่าจริงๆ อยู่แถวทุ่งเสาใกล้ๆกับเซ็นเฟส หาดใหญ่ แนะนำให้ จิงโต๊ะมาก่อนก็ดีครับดูเพิ่มเติม

photo
Marikohatyai@gmail.com
เจ้าของสถานที่
25 ม.ค. 2021
ขอบคุณค่า🙏🙏🙏💖
23 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่น แบบสบายๆๆๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ, ซูชิไส้รวม, ทาโกยากิ, หมูคุโรโบตะย่างซีอิ๊ว, แซลมอนซาซิมิ, แซลม่อนราดซีอิ๊ว, ซุปมิโซะ, ซาลม่อนดิบ s.

ร้านเปิดมา 13 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมาทานเป็นครั้งแรก โดยปกติชอบปลาดิบที่ฟูจิเสิร์ฟมาก แต่วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองของใหม่บ้าง เนื้อปลาที่นี่สดค่ะ เสียอย่างเดียวไม่เสิร์ฟมาบนน้ำแข็ง ทำให้เนื้อปลาออกจะนุ่มลิ้น (คือชอบกินแบบเย็นๆ มากกว่า) แล้วก็สั่งแบบชุด เลือกได้ 6 อย่าง=340฿ ชุดนี้ถือว่าคุ้ม ใครชอบกินซูชิขอบอกว่าอร่อยกว่ากินซูชิรถเข็นนะค่ะ เทียบเท่าร้านหรูในห้างเลยละค่ะ เอาเป็นว่าต้องลองมาทานเอง...อ่านต่อ

photo
nc_baloney
2964
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 61
Quality Review
ร้านมะลิจัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนซาซิมิ, เซ็ทปลาซาบะย่างราดซอส, ซาชิมิ

เป็นร้านที่ไปกินบ่อยมากกกก อาหารอร่อย จากเชฟคนญี่ปุ่น เป็นร้านเล็กที่อยู่ตรงมุม แต่รสชาติอร่อยเลยที่เดียว ราคาไม่แพง เวลาไปชอบสั่งแบบเซ็ต เพราะสามารถเลือกอาหารได้หลากหลาย พนักงานน่ารัก บริการดี เวลาอยากกินอาหารญี่ปุ่นก็จะเลือกไปร้านนี้ทุกครั้ง ถือว่าเป็นร้านโปรดในเลยได้ค๊าาาาดูเพิ่มเติม