สุกี้ทะเล

4

รีวิวที่แนะนำ สุกี้ทะเล

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 472
Quality Review
สุกี้ในตำนาน ต้องมากินเด้อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สุกี้ทะเล, สุกี้แห้ง, สุกี้แห้งหมู, สุกี้แห้งเนื้อ, สุกี้น้ำ

สุกี้ไก่ยังราคา 40 เดิมๆครับ หมู เนื้อ ปลา ทะเล รวม ขึ้นเป็น 60 บาท ต้องให้ครับ ของราคาแพงขึ้นหลายอย่าง ก็ยังถือว่า ราคาเป็นมิตรอยู่ครับ ผักที่ใส่มาคือเน้นผักกาดหอม ผัดและต้มกับไข่ ใส่เนื้อสัตว์ตามที่แต่ละคนสั่ง ได้เนื้อสัตว์ในปริมาณเยอะอยู่นะครับ ไม่ขี้เหร่นา น้ำจิ้มอร่อย ผมชอบทั้งแบบน้ำแบบแห้งเลยครับ เอนไปทางแบบแห้งนิดหน่อย เพราะผัดมาหอมกะทะ ดี หอมๆน้ำมันงาครับ ร้านมีลูกค้าแวะเวียนมาตลอด ค...อ่านต่อ

photo
นาถชนก จำรูญวรกุล
612711.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 110
Quality Review
อร่อยมากกกกกกที่สุดอ่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้ทะเล, สุกี้น้ำทะเล, สุกี้แห้งหมู, สุกี้แห้งเนื้อ

ร้านสุกี้ช้างเผือกสาขาหลังมช อยู่ติดกับร้านสุโก้ยปิ้งย่างชาบู ที่จะมีโวคาโน่ ร้านไอติมติดๆกันโซนนี้อ่ะจ้า ร้านสะอาดมากเลย อาหารได้ไว อร่อยมาก สุกี้แห้งหมู ใช้หมูหมักนุ่มมาก ผักมีจุดเด่นคือกรอบไม่สุกเกินไป ทำให้กินเข้ากันกับหมูที่นุ่ม กินแล้วๆไม่เลี่ยน สั่งจานเดียวไม่อิ่มนะ พิเศษ 60 บาทไปเลย พิเศษ 50 บาทก็ยังไม่พอ ทางร้านเค้าก็จัดให้เรา สามารถขอน้ำจิ้มเพิ่มได้ แต่มีข้อเสียคือ ไม่มีบริการน้ำดื่มฟ...อ่านต่อ

photo
Puk Pararux
162191.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 16
ปกติ ชิมสาขาโชว์รูมฟอร์ด ตอนนี้มีตั้งเป็นร้าน รสชาติใกล้เคียงสาขาเดิม แต่นั่งสบายกว่า ที่จอดหาลำบากเช่นเคย 55
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้ทะเล, สุกี้แห้งหมู, สุกี้แห้ง กุ้งหมู พิเศษผัก

รสชาติ ส่วนตัวว่าเหมือนเดิมนะ แต่เพื่อนบอก น้ำซุปสาขาฟอร์ดดข้มข้นกว่า โดยรวม 👍🏻 ชอบ เพราะเป็นร้านชัดเจน ไม่ร้อนเท่า และสาขานี้น่าจะเปิดเร็วกว่าสขาเดิม(โชว์รูมฟอร์ด ประตูช้างเผือก) แต่ สาขาฟอร์ด มีอาหารแวดล้อม เยอะกว่ามาก เช่น ลูกชิ้นจิ๋ว บัวลอย ขาหมู ข้าวเหนียวมะม่วง น้ำถั่วเหลือง ปาต้องโก๋ สังขยา มันต้มขิง ฯลฯอ่านต่อ