ราเมงซุปกระดูกหมูหมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว

3

รีวิวที่แนะนำ ราเมงซุปกระดูกหมูหมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว

photo
What Eat It
256053.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 2,588
Quality Review
TSUKEMEN ต้นคำรับจากญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงแดงเดือดพิเศษ, ราเมงซุปกระดูกหมูหมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว, ไทโชวเคนสึเคเมงไข่มะตูม

"Taishoken Ramen" 🍜 (ไทโชเคนราเมน)ร้านต้นตำรับสูตร Tsukemen (ทสึเคเมน) เจ้าแรกของญี่ปุ่น 🇯🇵 มาร้านนี้ไม่ต้องห่วง ได้กินราเมนรสชาติสูตรต้นตำรับแท้ๆจากญี่ปุ่นแน่นอน ❤ . 👉 หลายๆคนอาจจะงงว่า Tsukemen (ทสึเคเมน) คืออะไร คือราเมนที่แยกน้ำซุปกับเส้น ตัวน้ำซุปจะเข้มข้น เอาเส้นไปจุ่มๆ แล้วหม่ำได้เลย ขอบอกเลยว่าของร้านนี้รสชาติเด็ดมาก . 🌟 ทสึเคเมง ซุปกระดูกหมูใส่ผงปลาแห้ง เมนูนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด มาร...อ่านต่อ

photo
NuttyEatABit
89237841
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,720
Quality Review
ร้านราเมงจากญี่ปุ่นในอาคารฟิบตี้ฟิบพลาซ่า รสชาดโดดเด่น ไม่ธรรมดา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงซุปกระดูกหมูพิเศษ, ราเมงซุปกระดูกหมูหมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว

ร้านราเมง สังเกตได้ง่ายจากโคมไฟตกแต่งเต็มหน้าร้าน มองเห็นพ่อครัวปรุงอาหาร รสชาดโดดเด่น ไม่ธรรมดาเลย ราเมงซุปกระดูกหมูเข้มข้น ชามขนาดพอเหมาะ เส้นนุ่มกำลังดี หมูสามชั้นคาคูมิชิ้นโตโต นุ่มนุ่ม กัดได้เนื้อเต็มๆ ซุปกระดูกหมูเข้มข้น ใส่กระเทียมเพิ่มความหอมด้วย 👍🏻ดูเพิ่มเติม

photo
Cheun Meun
2k1.5k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 456
Quality Review
ราเมนอร่อย ไม่เค็มไม่มันไม่เลี่ยนจนเกินไป
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงแดงเดือดพิเศษ, ทสึเคเมง ซุปกระดูกหมูใส่ผงปลาแห้ง, เต้าหู้เย็น, ทาโกวาซาบิ, ราเมงซุปกระดูกหมูหมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว, ราเมงยองเนส

มีโอกาสได้ไปชิมราเมงของร้าน Taishoken Ramen มา ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านที่เป็นลูกศิษย์ของคุณ Yamagishi Kazuo ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้ร้านราเมงแพร่หลายในญี่ปุ่น รวมทั้งยังเป็นผู้คิดค้นราเมงแบบแยกเส้นและน้ำหรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Tsukemen โดยร้านต้นตำรับที่ญี่ปุ่นจะอยู่ในย่าน Ikebukuro ส่วนที่ประเทศไทยพิกัดร้านอยู่ที่ตึก Fifty Fifth ทองหล่อปากซ.ทองหล่อ 2 เข้ามาในตึกขึ้นมาที่ชั้น 1 ด้านในสุดก็จะพบกับร้า...อ่านต่อ