รีวิวที่แนะนำ salmon don

photo
Ton_EatReview
20921.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 52
Quality Review
ถูกและดี ความฟินแบบนี้หาได้ที่ไหนอีก
เมนูเด็ด: salmon don

Jirafu แปลว่ายีราฟหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่รู้ๆคือ ที่นี่ขายดงบุริ คือข้าวหน้าแบบญี่ปุ่น ซึ่งมีโปรโมชั่นประจำวันแขวนอยู่หน้าร้าน วันที่มากินเป็นวันจันทร์ ดูแล้วท่าทางจะคุ้มที่สุด คือ salmon ดงบุริ ที่มีทั้ง แซลมอนส่วนเนื้อ พุง และไข่ปลา ดูแล้วคุ้มค่า แต่ว่ามีเงื่อนไขคือ ต้องจ่ายเงินสดเท่านั้น ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าขนาดชามสักแค่ไหนไม่ใช่ว่าลดราคาแล้ว ขนาดก็ลดลงไปตามด้วย แต่พอมาถึง กลับ...อ่านต่อ

photo
Moojew & Smart
966335
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 51
Quality Review
ข้าวหน้าปลาดิบญี่ปุ่น Donburi ระดับแนวหน้าในกรุงเทพ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: salmon don, Salmon Lava Don

Jirafu ร้าน Donburi ญี่ปุ่นระดับแนวหน้าใน กทม ร้านตั้งอยู่ภายในห้าง Promenade รามอินทรา ติดกับแฟชั่นไอซ์แลนด์ เมนูของทางร้านก็มีข้าวหน้าหลากหลาย และมักจะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ในช่วงวันจันทร์ - ศุกร์ ราคาก็ไม่แรงเกินไปไปครับ จะมาทานคนเดียวแบบจานเดี่ยว หรือจะมาทานกับเพื่อนๆ ก็ได้ครับ :)ดูเพิ่มเติม

28 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 16
Quality Review
ปลาแซลมอล ดีงาม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: salmon don, Samon Lava

ก้อว่าด้วยเรื่องของเมนูในร้าน : ก็อร่อยดีคะปลาสด อร่อย กินแล้วก็ดูคุ้มกับราคาดีนะคะ แต่กินไปนานๆแอบเลี่ยนนิดๆ ตอนนี้มีโปรอยู่กินได้คะ - น้ำชาเขียว รีฟิว แลดูไม่ค่อยคุ้มมากๆ เหมือนกินน้ำเปล่ามากว่า ไม่ได้รสชาติของชาเขียวเลยสักนิดคะ และราคาชาเขียวรีฟิลค่อยข้างแพง!! 50 บาท แต่กินเหมือนน้ำเปล่า แอบดูแบบว่า ไม่คุ้มกะราคานะคะ ควรจะปรับปรุงคะ ปรับปรุงด่วนด้วยนะคะ 🙏🏻 โดยรวมถือว่าดี มีโอกา...อ่านต่อ

photo
Earthy
22346
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 22
Quality Review
อิ่มอร่อย สบายพุง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: salmon don, ข้าวหน้าปลาดิบ, Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll, Samon Lava Don

อิ่มง่ายๆ กับสารพัดเมนูข้าวหน้าต่างๆ แถมบางช่วงมีโปรโมชั่น ราคาเกินคุ้ม โปะหน้ามาแบบล้นๆ รสชาตดี เนื้อปลาสดใหม่ หวานละมุนลิ้น หั่นมาแบบชิ้นพอดีคำ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ร้านอยู่ชั้น 3 พรอมานาด หาไม่ยาก จอดรถสะดวกดูเพิ่มเติม

photo
Cougar Amp
31371
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 13
Quality Review
ดงบุริ ข้าวหน้าอาหารทะเลราคานักศึกษา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: salmon don

ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เรามาบ่อยมากกกก บ่อยสุด มีโปรโมชั่นทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ ข้าวดงบุริ size M ราคาแค่ 199฿ เท่านั้น จะเปลี่ยนเมนูทุกวัน แนะนำให้ไปลองดูนะฮะ วันที่เราไป เป็นเมนู "Salmon Don" แซลมอนสดๆ แล่ชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสมิโสะสูตรของทางร้าน ท็อปปิ้งด้วยไข่กุ้ง กินแล้วจะสดชื่นมาก แม้จะเป็นปลาดิบแต่ไม่รู้สึกคาวเลย ไข่กุ้งกรึบๆ กินกับวาซาลิโชยุอร่อยมาก สุโค้ย!!!!ดูเพิ่มเติม

จิ้มโชยุเพิ่มรสชาติสักหน่อยขนาดซองใส่ตะเกียบยังน่ารักค่ะคุณ