Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll

5

รีวิวที่แนะนำ Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll

photo
AeH
24162610
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 101
Quality Review
อาหารพอใช้แต่ราคาแพงมากคร้าบ
เมนูเด็ด: Salmon Combo Don, ข้าวหน้าแซลมอนชีส, Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll, Salmon Lava Don

ผมเป็นพวกชอบลองของ ร้านไหนมาใหม่ๆต้องเข้าไปลองชิม ที่นี่ผมเข้ามาลองครั้งแรกกับบรรยากาศที่มีคนน้อยมาก จะว่าผิดเวลาก็ไม่น่าใช่ ผมมาเย็นวันศุกร์ ตอน 6 โมง ซึ่งความเป็นจริงคนน่าจะเริ่มเข้า ร้านตกแต่งทันสมัยดูสะอาดตา พนักงานดี แต่พอคิดเงิน ผมขอติงว่าแพงไปหน่อย มากัน 4 คนพ่อแม่ลูก สั่งอาหารตามที่โพสมาเป็นตัวอย่าง มีข้าวหน้าหมู หน้ากุ้งอีก 3 บิลมา สองพันห้าได้ ผมว่าแพงไปนิดเพราะ portion ก็ไม่ได้ใหญ่มา...อ่านต่อ

อร่อยตกแต่งดูสะอาดตาร้านสะอาดแต่คนน้อยมากจำชื่ออาหารไม่ได้ เดาวนไป
16 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 201
Quality Review
ร้านนี้จัดร้านแบบง่ายๆ สไตล์ญี่ปุ่น เป็นฟิวชั่นเยอะ มีทั้งเบียร์และสาเกญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าแซลมอนชีส, Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll, ข้าวหน้าต่างๆ, Chicken Teriyaki

ร้านนี้มีอาหารที่ทำไม่เหมือนใครหลายเมนูข้าวหน้าแซลมอนชีส หอมอร่อยข้าวญี่ปุ่นแท้ แซลมอนลงในชีฟหอมมันเนย และมีพวกอิซาคะยะอีกหลายแบบ กินแกล้มสาเก สุดยอดครับ ซูชิโรลก็อร่อย คุณภาพของปลาซัลมอนก็เนื้อแน่น ชิ้นหนามันน้อย chicken teriyaki ก็หอมซอสปิ้งย่าง อร่อยดีครับ ราคาสมเหตุสมผลครับดูเพิ่มเติม

photo
Jeep
4967038.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 72
Quality Review
บริการดีอาหารอร่อย
เมนูเด็ด: Salmon Combo Don, Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll, Salmon Ponsu, สลัดปูนิ่ม

วันนี้ได้มากินอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน Donburi ทางร้านได้แนะนำมาว่า มี Samol combo don แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ แซลมอน 3 ชนิด มีท้องปลาแซลมอนแซลมอนรมควันแล้วก็เนื้อแซลมอน ข้างล่างเป็นข้าวญี่ปุ่น นุ่มมาก นั่งบนมีไข่ปลาคาเวียร์ น่ากินมาก ส่วนจานที่ 2 เป็นสลัดปูนิ่ม ราคา 280 บาทราคาไม่แพงเทียบกับคุณภาพและปริมาณอาหารแล้วและที่สำคัญคืออร่อยมากด้วยให้ 5 ดาว จานที่ 3 ต่อมาคือ Samol Ponsu มันเป็นคล้ายคล้าย แ...อ่านต่อ

photo
Earthy
22346
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 22
Quality Review
อิ่มอร่อย สบายพุง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: salmon don, ข้าวหน้าปลาดิบ, Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll, Samon Lava Don

อิ่มง่ายๆ กับสารพัดเมนูข้าวหน้าต่างๆ แถมบางช่วงมีโปรโมชั่น ราคาเกินคุ้ม โปะหน้ามาแบบล้นๆ รสชาตดี เนื้อปลาสดใหม่ หวานละมุนลิ้น หั่นมาแบบชิ้นพอดีคำ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ร้านอยู่ชั้น 3 พรอมานาด หาไม่ยาก จอดรถสะดวกดูเพิ่มเติม

photo
barbies^^
1719
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 13
อร่อย ไม่แพง คุ้มค่า น่าลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: salmon don, Salmon Don,salmon Fondue,salmon Unagi Cheese Roll

ชอบตรงที่เมนูเขาคิดออกมาได้ลงตัวทั้งรสชาติหน้าตาอาหารดูเพิ่มเติม

Salmon Don อร่อยสุดๆSalmon Fondue แปลก ใหม่ อร่อยUnagi Cheese Roll หมดจานนี้มีจุกนะค่ะKurobuta Miso Don หน้าหมูก็ทำออกมาได้ดีน้าา รสชาติใช้ได้เลย