เค้กขนุน กับฟองวนิลาอุ่นๆ

3

รีวิวที่แนะนำ เค้กขนุน กับฟองวนิลาอุ่นๆ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 102
Quality Review
ร้านสบาย เค้กโฮมเมดอร่อยมากๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Japancse Rice Pudding, red violet cake, เค้กขนุน กับฟองวนิลาอุ่นๆ, เค้กชาเขียว, เค้กนมสดเย็น, โซดาน้ำผึ้งมะนาวโรสแมรี่

ร้านสบาย มีทั้งภายในและภายนอก เค้กโฮมเมดอร่อยมากๆ พนักงานน่ารัก ราคาเริ่มต้น 75 บาท ฟรี Wifi ต้องมาทุกสัปดาห์จะได้กินเค้กโฮมเมดแบบใหม่ๆ พิซซ่าโฮมเมดแป้งบาง สปาเกตตี้เส้นดำรสชาติเข้มข้นสไตอิตาเลี่ยน ส่วนมากฝรั่งเป็นคนทำ จึงได้มารสชาติที่ถูกปากถูกใจดูเพิ่มเติม

21 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 74
Quality Review
Secret Garden Cafe Songkhla คาเฟ่ที่คุณควรไปค้นหาด้วยตัวเอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวนม, เค้กขนุน กับฟองวนิลาอุ่นๆ

Secret Garden cafe Songkhla เป็นร้านที่ตั้งอยู่ที่ถนนรามัญ ถนนนางงาม อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ร้านเป็นบ้านที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นคาเฟ่ บรรยากาศนอกร้านตกแต่งสไตล์ในสวนหลังบ้าน น่านั่งมาก ดูแบบเรียบง่ายแต่น่าค้นหามากๆ เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟเงียบๆกับหนังสือกีๆสักเล่ม ส่วนของในร้านจะตกแต่งสไตล์แบบโมรอคโค ดูลึกลับแต่น่าค้นหา มีกลิ่นอายความเป็นยิปซีปะปนอยู่ เมนูของทางร้านจะมีทั้งเมนูของคาวและเมนูของหวาน...อ่านต่อ

photo
Kunnu_nae
93274
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 20
Quality Review
กาแฟ เค้กในสวน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กขนุน กับฟองวนิลาอุ่นๆ

ร้านนี้เป็นร้านกาแฟริมถนน ไม่สิ...ในซอยเล็กๆ ร้านแต่งด้วยต้นไม้และวัสดุเรียบง่ายเหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน บริการเครื่องดื่ม กาแฟ และเบเกอรี่ อร่อยใช้ได้เลยนะ ฝรั่งมาทานเยอะ เค้กแปลกๆก็มีให้ทาน เปิดเพลงสากลฟังสบายๆดูเพิ่มเติม