แซลม่อนแซ่บ

3

รีวิวที่แนะนำ แซลม่อนแซ่บ

photo
Punchu_pichu
191161.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 4,182
Quality Review
ร้านซูชิระดับกลาง คุ้มๆจุกๆ สำหรับสายปลาดิบห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนแช่น้ำปลา, หัวปลาแซลมอนย่างซอสเทอริยากิ, ต้มหัวปลาแซลมอน, หัวปลาแซลม่อนต้มซีอิ๊ว, กุ้งย่าง, พานาคอตต้าชาเขียว, Salmon Sushi ซอสต่างๆ, ซาชิมิ แซลมอน, สลัดปูนิ่ม, salmon cheese sushi, อย่ากินให้เสียลิ้น, โวคาโน่โรล, แซลม่อนแซ่บ, ท้องแซลม่อนย่างเกลือ, ซาชิมิรวม

มีโอกาสได้กลับมาลองอีกครั้ง มาย้อนวัยสมัยเมื่อก่อนตอนเริ่มทำงานใหม่ๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นบุฟเฟ่ห์ ที่มีทั้งปลาดิบและเนื้อต่างๆ ความทรงจำตอนนั้น เป็นเรื่องที่ว้าววมากๆครับมีปลาแซลมอน และปลาต่างๆให้เราทานไม่อั้นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซาชิมิ แซลมอน ปลาซาบะ มากุโระ อร่อยถูกใจแฟนๆที่ชื่นชอบปลาดิบแน่นอนครับ ในราคาเริ่มต้นที่ 499+ ให้เราเลือกเนื้อหรือปลา แต่ถ้าหากจะทานทั้งคู่จะตกที่ราคา 599+ คุ้มแน่นอนไม่ผิดหวั...อ่านต่อ

photo
Irin Bunkanwisit
1.7k93614.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 287
Quality Review
เลือกได้ตามชอบใจว่าเป็นสายชอบปลา หรือสายชอบเนื้อนะคะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนแช่น้ำปลา, หัวปลาแซลมอนย่างซอสเทอริยากิ, ซูชิเนื้อวากิว, ซาชิมิ แซลมอน, สลัดปูนิ่ม, สลัดแซลม่อน, หัวปลาแซลม่อนต้มยำ, อิซากายะ, โวคาโน่โรล, แซลม่อนแซ่บ, ท้องแซลม่อนย่างเกลือ, ซุปต้มยำ, โนริมากิ, วากิลอิซากายะ

ไม่ได้ทานบุฟเฟต์มานานมากแล้วค่ะ เพราะทานไม่คุ้ม 555 ชอบเป็นทานไป drink ไปด้วยแบบ enjoy มากกว่าค่ะ แต่น้องๆชอบทาน ก้อไม่ว่ากันค่ะ ตามใจน้อง เค้ามีให้เลือกว่าจะทานเป็นปลา เนื้อ หรือทานทั้งหมด ไหนๆมาลองแล้วก้อเลือกทั้ง 2แบบ ค่ะ 599++ ค่ะ และยังไม่รวมน้ำดื่ม น้ำดื่มรีฟิล 49บาท ต่อหัวค่ะ น้ำเปล่าขวดละ 25บาท รวมจ่ายเงินออกมา 2,600บาท กว่าๆ เราทานเบียร์ด้วย 3ขวด เล็กค่ะ คุณภาพของอาหารก้อเป็นเกรด...อ่านต่อ

photo
Let's Eat & Travel
146459
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 632
Quality Review
มื้อนี้อร่อยฟินๆไปกับ🐬ซาชิมิ และ🍣ซูชิ ที่ร้าน​ Neta Fish&Meat @The Market
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนแช่น้ำปลา, ซูชิเนื้อวากิว, ซาชิมิ แซลมอน, แซลม่อนซอสพอนสึ, แซลม่อนแซ่บ, ซาชิมิรวม, ซูชิ, ซูชิปลาทูน่า, ซูชิเอ็นกาว่า, ซูชิหน้าปลาไหลย่าง

มื้อนี้อร่อยฟินๆไปกับ🐬ซาชิมิ และ🍣ซูชิ ที่ร้าน​ Neta Fish&Meat @The Market ชั้น3 โซนStreet food โดดเด่นที่ซาชิมิปลาแซลมอน​ชิ้นหนาเนื้อหวาน​ ไม่คาวจัดจานมาสวยกดถ่ายรูปกัน​รัวๆ📸 🐬 ปลาดิบ แซลมอน​, ทูน่า​ สดดีไม่คาว​ ปลาหมึกดีงามไม่มีเมือก​ ไม่คาวแล่และบั้งมาบางๆไม่เหนียว 🍣ข้าวปั้นและมากิโรล​แบต่างๆ ข้าวไม่เยอะกินได้เพลินๆ​ แต่พวกเอ็นกาวะ​ หอยเชลล์​และปลาไหลหั่นมาชิ้นเล็กไปหน่อยไม่ค่อยได้รสสั...อ่านต่อ