ใบเหลียงผัดไข่

16
฿180

รีวิวที่แนะนำ ใบเหลียงผัดไข่

photo
Shanya Chantarangsi
222603.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,798
Quality Review
คั่วกลิ้ง ผักสด กับ ข้าวสวยร้อนๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คั่วกลิ้ง, ใบเหลียงผัดไข่, หมูฮ่อง, แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว, สะตอกะปิ

ร้าน คั่วกลิ้ง ผักสด ร้านอาหารไทยอร่อยราคาดีต่อใจ รางวัลจาก MICHELIN “คั่วกลิ้งผักสด” ร้านอาหารรางวัลบิบ กูร์มองด์ ใน Michelin Guide Bangkok จากอดีตพนักงานออฟฟิต ทั้งหมดล้วนเกิดจากความหลงไหลของสมาชิกในครอบครัวทั้งสิ้น ร้านคั่วกลิ้ง ผักสด รังสรรค์เมนูจานโปรดสไตล์โฮมเมดปักษ์ใต้ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องกลิ่นและความมัน ของอาหารใต้รสดั้งเดิม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบส่วนตัว คั่วกล...อ่านต่อ

31 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 645
Quality Review
คั่วกลิ้งผักสด อาหารปักษ์ใต้รสจัดจ้าน ของสดอร่อยจริงๆ!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คั่วกลิ้ง, ใบเหลียงผัดไข่, ไข่พะโล้ขาหมู, เนื้อปูผัดพริกขี้หนูสวน, ข้าวผัดปลาสลิด, มะม่วงเบา

คลั่วกลิ้งผักสด ประสานมิตร (ย้ายมาจากทองหล่อ) ร้านนี้ชูเมนูอาหารปักษ์ใต้ รสจัดจ้าน ใช้วัตถุดิบค่อนข้างดี ปูเป็นปู กุ้งเป็นกุ้ง รสเผ็ดสั่งได้ เมนูค่อนข้างอร่อยทุกจาน ทำให้มาทานบ่อยมาก เพราะมีธุระต้องมาทำบ่อยมากแถวทองหล่อ ทำให้เป็นร้านต้นๆ ที่นึกถึงเสมอ เมนูเด็ด เขามีรายเมนู แต่กินบ่อยแล้วไม่ค่อยได้สั่ง แน่นอนเลยที่ขาดไม่ได้ คงเป็นคลั่วกลิ้งตามชื่อร้าน เผ็ดร้อนกำลังดี แกงปูใบชะพลู เน...อ่านต่อ

ชอบมาก กะปิหอม ผัดแห้งพอดีกิน ผักกรุบกรอบ สั่งทุกครั้งที่มารสเด็ด เผ็ดร้อนสมชื่อร้านจริงๆอร่อย กลิ่นไหม้ กุ้งดีดเด้ง อร่อยเผ็ด กุ้งหอม ตัวใหญ่พริกขี้หนูสวนลอย ซดแล้วแสบถึงติ่งหูชอบไข่เจียวคนใต้ที่สุด  เพราะหอม หนา แห้ง ชอบแบบนี้ ส่วนใหญ่ร้านปักษ์ใต้จะอร่อย
photo
ตามล่า Fine Dining
63470515.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 162
Quality Review
อาหารเฉยๆ ความสะอาดสอบตก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, เนื้อปูผัดพริกขี้หนูสวน

Khua Kling Pak Sod (Prasanmit) - คั่วกลิ้งผักสด (สาขาประสานมิตร) Michelin Bib Gourmand - มิชลิน บิบ กูร์มองด์ ฝากเพจ : ตามล่า Fine Dining วันนี้เรามากินอาหารใต้กันที่ร้านดังย่านประสานมิตร เรื่องรสชาติ ที่นี่รสชาติไม่ได้แย่ แต่เอาแบบไม่ได้ Bias เลยนะ ร้าน ปราย ระย้า ที่ไปกินมาเมื่อวันก่อนอร่อยกว่า (ยกเว้นคั่วกลิ้ง) ไว้จะลองเข้าไปชิมใหม่ เมนูวันนี้ - คั่วกลิ้งหมูสับ คั่วกลิ้งที่นี่ รสชาติใช...อ่านต่อ

photo
Puii Puii
2182.6k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 112
Quality Review
อาหารใต้ กลางสุขุมวิท
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่

ใครอยากทานอาหารรสจัด แบบอาหารใต้ แล้วนึกไม่ออกว่าอย่างสุขุมวิท จะไปหาทานได้ที่ไหน ที่นี่ตอบโจทย์สุดค่ะ เพราะสะดวกสบาย มีที่จอดรถ ให้ด้วย ร้านอาหารดูอบอุ่นร้านนี้ ตกแต่งเหมือนเราทานอาหารอยู่ที่บ้านค่ะ พนักงานใส่ใจ คอยให้บริการไม่ขาด อาการรสชาติดี ราคาอาจจะแอบแรงบ้าง แต่ก็ถือว่ารับได้ ใครชอบทานอาหารใต้ แนะนำค่ะ รสชาติ การบริการ อยู่ในระดับประทับใจค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Park
355902.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 64
Quality Review
อร่อยจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, แกงเหลืองปลา, หมูฮ่อง, เนื้อปูผัดพริกขี้หนูสวน, แกงปู ใบชะพลู +เส้นหมี่, หมูสามชั้นทอด, สละลอยแก้ว, ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม, ข้าวผัดปลาสลิด, ไข่เจียว โหระพาพริก, ดอกขจรผัดไข่, ปลาทอดขมิ้น ขีดละ

ร้านนี้จะมีโอกาสได้แวะเวียนมากินทุกครั้งที่เพื่อนกลับมาจากต่างประเทศ เดิมทีจะชอบสาขาที่ทองหล่อ แต่สาขานี้สะดวกกว่าเพราะมีที่จอดรถ รสชาติอาหารไม่แตกต่างจากสาขาเดิมมาก ถ้าใครชอบทานอาหารใต้ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำดูเพิ่มเติม