เกี๊ยวทอด

35
฿0

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวทอด

photo
jarajeedzi_
323234.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,383
Quality Review
มานา ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

มานา ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง มาจ้า มาเลย มาที่ “ มานา “ ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง สุดเด็ด ที่เปิดมานาน ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำโบราณเจ้าเก่าแก่ย่านประชานิเวศน์ เมนูเด่นคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูใส่ใบตำลึง มีเครื่องให้เลือกหลากหลายทั้ง หมูสับ, หมูชิ้น, หมูตุ๋น, และเครื่องใน หมูชิ้นและหมูสับคือดีมาก ต้มยำรสชาติดีมากๆ ทั้งแห้งและน้ำกลมกล่อมอร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ สั่ง เส้นเล็กแห้งต้มยำ เส้นลวกมาได้หนึบกำลั...อ่านต่อ

photo
Muummy
1391.1k13k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 544
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวหมูใบตำลึงที่ ต้มยำอร่อยมาก หอมมะนาว รสชาติแบบที่เคยทานตอนเด็กๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ต้มยำ, กระท้อนทรงเครื่อง, เกี๊ยวทอด, เส้นเล็กต้มยำแห้ง

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำโบราณเจ้าเก่าแก่ย่านประชานิเวศน์ เมนูเด่นคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูใส่ใบตำลึง มีเครื่องให้เลือกหลากหลายทั้ง หมูสับ, หมูชิ้น, หมูตุ๋น, และเครื่องใน เวลาสั่งจะใส่หรือไม่ใส่อะไร เขียนให้ละเอียดเลยนะคะ เนื่องจากไม่ทานเครื่องใน หมูชิ้นและหมูสับคือดีมาก ต้มยำรสชาติดีมากๆ ทั้งแห้งและน้ำกลมกล่อมอร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ สั่งเส้นเล็กแห้งต้มยำ เส้นลวกมาได้หนึบกำลังดีเลยค่ะ ก๋วยเตี๋ยวธรรมดา...อ่านต่อ

photo
ploypineappz
2k8088.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,199
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยๆ อีกร้าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น, เกี๊ยวทอด

มานาก๋วยเตี๋ยวหมู ~ ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง ใกล้ตลาดบองมาร์เช่ สั่งแบบผ่าน delivery มาส่งที่บ้าน ช่วงบ่ายแก่ๆ วันอาทิตย์รอไม่นาน สั่งก๋วยเตี๋ยวหมูเพิ่มหมูตุ๋น (55 บาท) หมูตุ๋นนุ่มดี น้ำต้มยำ รสไม่จัดมากก ซดได้ ถ้าคนชอบทานเผ็ดต้องปรุงเพิ่มหน่อย ชอบที่ให้ตำลึงมาเยอะมาก เครื่องก็กำลังดีค่ะ ในชามจะมีทั้งหมูสับ หมูชิ้น หมูตุ๋น และแยกถั่วมาให้โรย อีกอย่างที่ต้องสั่งคือ เกี๊ยวหมูทอด (ถุงละ 40 บาท) อ...อ่านต่อ

photo
EATditor
19152566
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 2,724
Quality Review
เกี๊ยวทอดมานา พ่อทุกสถาบัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

เกี๊ยวทอดร้าน “มานา” คือที่สุด เรียกได้ว่าเป็นพ่อทุกสถาบันของเกี๊ยวทอดแบบมีไส้ ใครยังไม่เคยลองเกี๊ยวทอดร้านนี้ อย่าเพิ่งบอกว่าเกี๊ยวทอดใดๆ ที่คุณเคยกินมานั้นอร่อยที่สุด ถึงร้านนี้จะขายก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำตำลึงเป็นหลัก ซึ่งก็โคตะระอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เครื่องในหมูก็นุ่มประหนึ่งจะไหลลงคอได้เอง แต่เกี๊ยวทอดนั้นก็โดดเด่นเป็นไฮไลท์ไฉไลถึงขนาดว่าถ้ามาถึงร้านแล้วไม่สั่งนี่คือผิด ก้าวออกจากร้านนี่เ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
19 มิ.ย. 2016
ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึงต้มยำ เครื่องในนุ่มจนแทบจิละลายในปาก
photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,998
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติใช้ได้ แต่เกี๊ยวทอดคืออร่อยสุด!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ร้านนี้พี่เดี่ยวแนะนำ อยู่ตรงข้ามตลาดบองมาเชค่ะ หาที่จอดรถได้แถวๆนั้นได้เลย ตอนเราไปก่อนถึงซอยร้านก๋วยเตี๋ยว หน้าปากซอยมีที่จอด เราเลยจอดแล้วเดินไปอีกหน่อยก้อถึงร้านค่ะ โชคดีมากที่เราไปถึง 11 โมงกว่าๆ ไม่ต้องรอคิวเลย สามารถเลือกนั้งในห้องแอร์ได้ เพิ่มเงินคนละ 10฿ ค่ะ ขนาดคนไม่เยอะ ก้อรอก๋วยเตี๋ยวนานพอสมควรนะ แต่ได้เกี๊ยวทอดมาทานระหว่างรอ เกี๊ยวทอดของร้านนี้คือพระเอกเลยค่ะ สั่งกันทุกโต๊ะ เสริฟ์...อ่านต่อ