เกี๊ยวหมู

3
฿0

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวหมู

photo
ChubbyMay
282251.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 129
Quality Review
สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น, มะม่วงน้ำปลาหวาน, เกี๊ยวหมู, เกี้ยวทอด, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

มื้อเที่ยงวันนี้มาทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำตำลึงร้านโปรดแถวบ้าน ☺ร้านมานาดังเรื่องก๋วยเตี๋ยวต้มยำใส่ตำลึงรสชาติจัดจ้านเข้มข้นไม่ต้องปรุง อร่อยทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำปลาหวานที่ขายฝั่งตรงข้าม ชาเย็นกับน้ำอื่นๆก็อร่อยเหมือนกัน 😊ราคาต่อชามเริ่มต้นที่ 45 บาท ซึ่งปริมาณไม่ได้เยอะแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ถือว่าสมเหตุสมผลดูเพิ่มเติม

 เกี๊ยวหมู ก้อนโตโต ในราคาเพียง 40 บาทก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูตุ๋น ชามละ 45 บาท
photo
Aeyjajar Aey
7.6k1.6k3.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 28
เตี๋ยวต้มยำกับเกี๊ยวฟิน@มานาก๋วยเตี๋ยวหมู
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวหมู, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเจ้าเด็ดย่านประชาชื่นร้านนี้มีชื่อว่า “มานาก๋วยเตี๋ยวหมู” (Ma Na Noodle) ซึ่งอยู่แถวๆ ตลาดบองมาเช่ เลยไปนิดหน่อยค่ะ ร้านอยู่ติดริมถนนเลย เป็นร้านเก่าแก่ร้านนึงก็ว่าได้ค่ะเพราะเค้าเปิดมาเป็นสิบๆ เห็นจะได้และนะ เป็นร้านแบบตึกแถวธรรมดาๆ เลยค่ะ บรรยากาศก็เป็นร้านแบบมีแอร์กับไม่มีแอร์ ถ้าไม่มีแอร์นี่แอบร้อนนะ แต่ถ้าจะนั่งห้องแอร์เก็บเงินเพิ่มคนละ 5 บาทค่ะ ส่วนลูกค้าก็แน่นใช้ได้เล...อ่านต่อ

13 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 19
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยว เกี้ยวแน่น
เมนูเด็ด: เกี๊ยวหมู, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

บอกก่อนว่าเป็นคน คลั่งไคล้ อะไรที่เรียกว่า น้ำซุป หรือก๋วยเตี๋ยวมาก เลยมาลองทาง รสชาด : ตัวน้ำซุป น้ำใส ยังไม่โอเคสำหรับเรา กินปุ๊ปรู้ปั๊ปว่าปรุงแต่งมาพอควร แต่ไม่ซีเรียสเพราะ เป็นอาหารที่ต้องมาปรุงเองอยู่แล้ว รสชาดเดิมก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ - ส่วนที่เป็นต้มยำ บอกก่อนว่าไม่เคยสั่งก๋วยเตี๊ยวที่เป็นต้มยำ พอเพื่อนสั่งเลยชิม เราว่ามันโอเคเลยนะ เพื่อนสั่งแห้ง เราว่าเครื่อง รส ก็ถึงอยู่ - เครื่องเคีย...อ่านต่อ

เกี๊ยวหมูทะลัก