ขนมปังปิ้ง

26
฿0

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังปิ้ง

photo
Phapare
68169868
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 628
Quality Review
กินซ้ำ กินวนไป เพราะขนมปังปิ้งอร่อยมาก ทานคู่นมสดคือ The best
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, นมร้อน

ขนมปังปิ้ง เป็นแบบปิ้งเตาถ่าน หอมมาก กรอบนอกนุ่มใน ไส้ที่ชอบกินที่สุดคือ เนยถั่ว มากินรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ถี่มาก ยิ่งทานคู่กับนมสดร้อน คือดีมากๆ อวยจนเหนื่อย ต้องลองไปกินดูเอง ส่วนตัวชอบมาก จะกินต่อไปเรื่อยๆค่ะ กินหนึ่งครั้งแล้วจะกินตลอดไป5555 คิวค่อนข้างเยอะ ต้องรอประมาณนึงค่ะดูเพิ่มเติม

photo
pp319
661631.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 3,262
Quality Review
ขนมปังปิ้งเตาถ่านแป้งกรอบอร่อย มาลองกันค่า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, ขนมปังปิ้งไส้สังขยา

เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปลองขนมปังปิ้งย่านแพร่งภูธร เพราะเห็นมีคนต่อแถวรอขนมปังปิงเยอะแยะมากมาย ด้วยความสงสัยก็เลยไปเข้าแถวต่อคิวกับเขาด้วย ขนมปังปิ้งที่นี่จะใช้ขนมปังทรงกลมผ่าครึ่ง แบบไม่ขาดออกจากกัน ทาเนย และแยมต่างๆปิ้งบนเตาถ่านไฟอ่อนๆใช้เวลาปิ้งนานมากเพราะกว่าแป้งจะกรอกใช้เวลานาน น่าจะเป็นที่มาของชื่อร้าน ปังลุงเฉื่อย ชิ่นละ20B มีให้เลือก9ไส้ รอประมาณครึ่งชมจ้า เมนูที่สั่ง: ขนมปังปิ้งเนย ...อ่านต่อ

photo
goaroundwithyu
482992k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,579
Quality Review
ขนมปังปิ้ง กรอบอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง

แวะมาแถวสนามหลวง เลยขอแวะแถวแพร่งภูธร กับขนมปังเจ้าดังอย่างภูธรบาร์ ได้ยินชื่อเสียงเรื่องรอนานจึงมาถึงร้านตั้งแต่ก่อนร้านเปิด แต่สามารถสั่งขนมได้ก็ต่อเมื่อร้านเปิดแล้ว วันนี้เราสั่งขนมปังปิ้งไส้เนยน้ำตาล, สังขยา, หมูหยองพริกเผา, ช็อกโกแลต ตัวขนมปังเค้าจะปิ้งได้ทีละ9ชิ้น โดยใส่ไส้เรียบร้อยจึงค่อยนำขึ้นเตา ปิ้งโดยใช้เตาถ่าน ค่อยทาเนยๆและพลิกด้าน ทำซ้ำๆจนขนมปังกรอบนอกนุ่มใน หอมเนย ตอนทานแรกๆอร่อ...อ่านต่อ

photo
Mim Likes This
2.9k1.9k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 138
Quality Review
ขนมปังปิ้งที่ผู้คนกล่าวขาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, ขนมปังไส้สังขยา นมน้ำตาล

ร้านปังปิ้งเตาถ่าน ที่มากี่ครั้งไม่เคยได้กิน เพราะชอบมาตรงกับวันที่เค้าหยุดตลอด ร้านนี้ต้องมารอตั้งกะร้านเปิดคิวจะน้อยหน่อย แต่ถ้ามาช่วง 3 ทุ่ม คนจะเยอะจนไม่มีโต๊ะนั่ง ทางที่ดีสั่งไว้ก่อนไปทานข้าวแล้วค่อยกลับมาจะดีกว่า วันนี้ก็สั่งไปหลายอย่าง หน้าช็อคโกแลต เนยน้ำตาล ใบเตยสังขยา น้ำพริกเผา หน้าที่อร่อยที่สุดสำหรับเราคือ เนยน้ำตาล ชอบกินหวานๆอยู่แล้ว น้ำตาลก็กรึบๆดี หน้าช็อคโกแลตกับสังขยาอร่...อ่านต่อ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 273
Quality Review
บรรยากาศดี ปังปิ้งอร่อย แต่ไม่กรอบนอกนุ่มในเท่าไหร่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ทำให้เราต้องกล้านั่งรถเมล์ไปบุกถึงที่ ฮ่าๆ จริงๆมีเพื่อนไปด้วยแหละ ถึงกล้านั่งรถเมล์ ขนมปังปิ้ง ลูกกลมๆ ผ่าครึ่งตรงกลาง ทาเนย ตามด้วยไส้ต่างๆ ที่เราเลือก แล้วนำไปปิ้งบนเตาถ่านร้อนๆ และทาเนยด้านนอกอึกครั้ง แต่เหตุใด ไม่ค่อยกรอบนอก เหมือนร้านขนมปังปิ้งชื่อดังที่เยาวราช ตัวขนมปังก็นุ่มนะ เวลาทานก็ค่อนข้างเลอะเทอะกับเนยที่ทาแป้งขนมปังด้านนอกด้วย มันแพล่บ!! ทิชชู่ไปหยิบได้ที่ตู้...อ่านต่อ