ปูนิ่มทอด

13
฿140

รีวิวที่แนะนำ ปูนิ่มทอด

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 533
Quality Review
รถเยอะ คนเยอะเลยล่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ตำข้าวโพดไข่เค็ม, ปูนิ่มทอด, ปีกไก่ทอด, คอหมูย่าง

มาเจอร้านส้มตำเด็ดๆ เข้าให้ละ คนเยอะรถเยอะจอดเต็มหน้าร้านตั้งแต่ก่อนจะเที่ยง ดีที่ร้านใหญ่กว้างขวาง เคยได้ยินแต่เพื่อนพูดว่า ส้มตำป้าณีๆ วันนี้ได้มากินละ เข้าใจว่าร้านไม่ใหญ่มาก พอมา โห ร้านใหญ่ ลูกค้าเยอะ เมนูก็เยอะ ปีกไก่ทอด ปูนิ่มทอด คอหมูย่าง ตำข้าวโพดไข่เค็ม ลาบหมู ตำไทยไข่เค็ม ตำโคราช ตำลาว ตำปูปลาร้า และตำอื่นๆ ก็มีเยอะ ส้มแซ่บมี เล้งต่างๆ ต้มซุปเปอร์อร่อยเด้อ กินกับข้าวเหนียวคือเพลิน กิ...อ่านต่อ

photo
MooWan KaiToon
431801.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 519
Quality Review
ร้านส้มตำที่เปิดในวันสงกรานต์
เมนูเด็ด: ลาบหมู, ปูนิ่มทอด, ปีกไก่ทอด, ต้มแซ่บกระดูกอ่อน, ส้มตำปูม้า

💦ร้านส้มตำที่เปิดในวันสงกรานต์ คือดีงามและคนเยอะมาก เพราะส่วนใหญ่ร้านอาหารจะปิด แต่ร้านป้าณีเปิด พี่โทรมาจองโต๊ะพร้อมกับสั่งอาหารล่วงหน้าประมาณครึ่งชั่วโมง กะว่ามาถึงอาหารต้องวางเต็มโต๊ะพร้อมทาน แต่.... มาถึงไม่มีโต๊ะนั่ง โต๊ะที่จองไว้จานชามกองเต็ม คนนั่งล้นทุกที่นั่ง เห็นใจเจ้าของร้านและพนักงานนะ อต่พี่และครอบครัวก็หิว พอได้ที่นั่งก็รออาหารคะ นาน นาน นาน หิวจนต้องไปเสิร์ฟน้ำเอง5555 แต่ก็ไม่โท...อ่านต่อ

30 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 88
Quality Review
ส้มตำรสดี ปูนิ่มทอดต้องสั่งให้ได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปูนิ่มทอด, ปีกไก่ทอด, ส้มตำปูม้า

ร้าส้มตำป้าณี ร้านส้มตำสุดอร่อยในเมืองพัทยา การเดินทางอาจต้องขับเข้าซอยมาสักนิด แต่ที่จอดกว้างขวาง คนเต็มร้านแต่โต๊ะก็ยังเต็ม เมนูที่นี่ส่วนใหญ่เป็นอาหารอีสานจำพวก ส้มตำ ลาบ น้ำตก ต้มแซบ แต่ที่ต้องสั่งให้ได้คือปูนิ่มทอดกรอบ อร่อยเด็ดจริงๆครับ ปีกไก่ทอดอันนี้ก็ใช้ได้ดูเพิ่มเติม

photo
RainboW
493373.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 304
Quality Review
ต้องลอง!!!ตำไหลบัวกุ้งลวก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำข้าวโพดไข่เค็ม, ปูนิ่มทอด, ตำไหลบัวกุ้งลวก, ต้มแซ่บกระดูกอ่อน, ส้มตำปูม้า

เที่ยงแล้วเอิงเอยยย..ส้มตำไก่ทอดกัน เพื่อนแนะนำร้านนี้อร่อยเด็ด สงกรานต์ไม่ปิด จัดหนัก กินดุจพายุ พูดรสชาติส้มตำโดนรวมโอเค เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดกลางๆ เครื่องดี เครื่องหนัก ร้านป้าณี อยู่หน้าบ้านป้าณี ร้านธรราดาบ้านๆ แต่อาหารไม่ธรรมดา!!! -ตำข้าวโพดไข่เค็มอร่อย ไข่เค็มใช้ของดี ไม่ค้าง ไม่นาน สีสวย ไม่เหม็นหื้น -ไก่ทอด หนังกรอบอร่อย ไม่เค็มเกินไป ข้างในสุกทั่ว เสิร์ฟอุ่นๆไม่ร้อนมาก ไม่เหม็นคาว...อ่านต่อ

photo
Mormarzz
1.8k5906.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 102
Quality Review
น้ำลายไหล แซ่บเกินนนน**
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปูนิ่มทอด, ปีกไก่ทอด, ส้มตำมะละกอทอด

ชอบมากค๊า ร้านส้มตำมีคนท้องที่แนะนำมา เมนูไก่ทอดว่าเด็ดแล้ว ทุกคนต้องสั่งเป็นออเดฟ เจอเมนูส้มตำทอดนี่บอกเลยเด็ดมากค๊า มาแล้วไม่สั่งไม่ได้น๊าพูดเลย อร่อยลืม!!!! ร้านนี้ออกเป็นเพลิง แต่ก็โปรงสบายมีที่จอดรถบริการ จอดง่าย เดินทางสะดวกค่ะดูเพิ่มเติม