รีวิวที่แนะนำ Burnt Ice Cream

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 558
Quality Review
ลิ้มรสกับเนื้อพรี่เมี่ยม เกือบจะต้องล้างชาม
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Scallop A La Plancha, miyazaki, Burnt Ice Cream

มาลองทานอีกร้านที่ติดใน List ร้านเนื้อพรี่เมี่ยม ที่น่าสนใจ และได้ยินมาว่าน่าจะอร่อย ช่วงนี้ฝนตกขอหยุดออกกำลังกายมาลองทานของใหม่ๆกันดีกว่า ตัวร้านตั้งอยู่ในซอยเอกมัยหก เข้าไปในซอยประมาณ 150 เมตรร้านจะอยู่ขวามือเป็นร้านอาหารในตัวบ้าน มี open kitchen ให้เห็นถึงความสดน่าทาน และบรรยากาศแบบกันเอง ด้วยความหิวและอยากทาน. เลยไม่รอช้ากับจานแรก "Scallop a la Plancha" 490 บาท หอยเชลล์ฮอกไกโดตัวใหญ่ราชด้วย...อ่านต่อ

photo
pennapa
1.9k1.2k14.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 358
Quality Review
อาหารอร่อยในบรรยากาศแนวๆ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Burnt Ice Cream

ร้านอาหารอีกร้านของเจ้าของ gaggan ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ร้านนี้มาคนละแนว แต่แฝงไปด้วยไอเดียแนวๆที่ไม่ธรรมดา ตัวร้านเป็นบ้านสีขาว2ชั้น เอามาดัดแปลงเป็นร้านอาหาร มีที่จอดรถ และบริการ Valet parking ร้านซ่อนตัวในเอกมัยซอย6 บรรยากาศร้านเป็นแนวออกให้ปาร์ตี้สังสรรค์กันมาก ไม่ใช่แนวหรูหราชวนเกร็งแบบgaggan เลย ขนาดจานชาม ยังมาเป็นสังกะสีง่ายๆแนวๆ อาหารที่นี่ ถ้าเป็นSignature ต้องยกให้เนื้อย่าง...อ่านต่อ

photo
A List
385358
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,224
Quality Review
ร้านเนื้ออันดับต้นๆในใจ ปรับปรุงใหม่มีกลิ่นไอของ Mexican - Hispanic
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Foie gras Breakfast, Scallop A La Plancha, Burnt Ice Cream, Seafood Ceviche, Agentine Chimichurri

ร้านได้เชฟจากเม็กซิโกมา จึงมีปรับเมนูอาหารมาเป็นแบบ Mexican มากขึ้นกว่าช่วงปีก่อน อร่อยขึ้นด้วย เมนูแปลกๆมาเยอะขึ้น เมนูพิเศษรายวันก็เยอะขึ้น มาซ้ำได้อีกเรื่อยๆ Agentine Chimichurri อร่อยมาก เนื้อนุ่มกำลังดีย่างมาหอมๆ ตัวchimicurriที่ราดมาก็อร่อยเข้ากับเนื้อได้ดีมาก ผักเครื่องเคียงนี่ก็ย่างอย่างดีปรุงรสหอมอร่อยทานได้หมดทุกชิ่น Seafood Ceviche ปลาสด ปรุงได้อร่อย น้ำยำจัดจ้านดี (น้ำเยอะไปหน...อ่านต่อ

อร่อยมากกกก
photo
condominium
132271.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 54
Quality Review
everything about meat
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Agentine Chimichurr, Tomahawk, Khao Tom Meatlicious, Burnt Ice Cream

อีกหนึงร้านจากเซฟ gagan อร่อยสมมาตรฐานเซฟระดับนี้ครับ ชอบทุกเมนู โดยเฉพาะจานเนื้อต่างๆๆ พร้อมด้วยบรรยากาศในร้านที่สุดที่โรแมนติกมาก เหมาะกับการเดต หรือมากับคนรักแน่นอน จานที่ชอบอีกอย่างคือข้าวต้มไม่คิดว่าจะทำได้อร่อยมากๆขนาดนี้ มีโอกาศต้องไปลองครับดูเพิ่มเติม

photo
FIAT
1678343
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 84
Quality Review
เนื้อดี บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Tomahawk, Burnt Ice Cream

ร้านเนื้อที่มีเชฟชื่อดัง จนต้องมาลอง จะบอกว่าร้านนี้เนื้อดีมากๆ จนถ่ายบางเมนูไม่ทันเพราะมัวแต่อยากกินไวๆ 5555555 Tomahawk มีจำกัดต่อวันค่ะ ถ้าจะดีต้องโทรจองก่อนถ้าจำไม่ผิดมีแค่วันละ 4 ชิ้น!!! พนักงานร้านนี้บริการดีมากๆแนะนำอาหารได้อย่างชัดเจน พนักงานมีทั้งพูดได้แต่อังกฤษ หรือไทยอังกฤษค่ะ ลูกค้าเท่าที่เห็นส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ รสชาติอาหารเกินจะบรรยายเป็นตัวอักษรค่ะ ขอยกให้ร้านนี้เป็นร้านเนื้อ...อ่านต่อ


เมนูแนะนำโดยสมาชิก