ยำแหนมคลุก

6

รีวิวที่แนะนำ ยำแหนมคลุก

photo
dek_dee
55.6k4827.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 1,172
Quality Review
ร้านอาหารมังสวิรัติ รสชาติ จัดจ้าน เข้มข้น ...
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ยำแหนมคลุก

คราวก่อนเขียนรีวิวให้ไว้ ที่ 4 ดาว ...ตอนนี้ กลับมาอีกครั้ง ...ขอให้ 5 ดาวนะคะ เพราะในบรรดาร้านมังสวิรัติ ที่ตัวเอง เคยทานมาทั่วกรุง ต้องยกให้ เจ้านี้... รสชาติ ดีและจัดจ้านมากที่สุด ถึงร้านจะเล็ก แต่ของเขาเด็ด จริง ๆ - บรรยากาศ ไม่มี อะไรเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่เคยเห็นเมื่อ 5-6 ปี ที่แล้วเท่าไหร่ ...อาจจะมีบ้างที่ใส่ โต๊ะ เก้าอี้ เข้าไปให้ มากขึ้น เพื่อ รองรับ ลูกค้าที่เพิ่มขึ้น แต่ รสช...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
15 พ.ย. 2013
ร้านอาหารเจ 365 วัน อาหร่อย ^^
photo
Tannu Noppadonolankul
74.7k3983.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 1,252
Quality Review
ร้านนี้เจตลอดทั้งปี มากี่ทีก็ได้กินเจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เนื้อตุ๋นเจ, ยำแหนมคลุก

ไม่เคยรู้จักร้านนี้เลยค่ะ จนมีพี่ใจดีพามา หื้มมม... คุณพระอร่อยอ่ะ เมนูที่ส่ัง คะน้าปลาเค็ม เค้าใส่อะไรไม่ได้รู้เป็นชิ้นเล็กๆ เค็มๆ เหมือนปลาเค็มเลย ผักหั่นชิ้นพอดีคำกัดสวยๆ คือ อร่อยจริงๆ ขาเห็ดทอด ปกติเคยกินอยู่แล้ว แต่ร้านนี้เค้าทอดมาแบบกรอบๆ เคี้ยวแล้วไม่เหนียวเลยค่ะ กินเพลินๆ เคี้ยวมันมาก แหนมเห็ดทอด กินไปแล้วไม่รู้สึกต่างเลยค่ะ เครื่องเคียง รสชาติ ตักเข้าปากแล้วเคี้ยวคือ แหนม...อ่านต่อ

photo
nancy
553152
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 161
Quality Review
ร้านอาหารเจที่อร่อยทีสุด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เต้าหู้ออแกนิกทอด, แกงขี้เหล็กคั่ว, ยำแหนมคลุก

ทานอาหารเจและมังสวิรัติมาหลายร้าน บอกได้เลยว่าร้านนี้อร่อยที่สุดเท่าที่เคยทานมา เมนูก็หลากหลาย รสชาดก็อร่อย จัดจ้าน ไม่ได้จืดชืดเหมือนที่คนทั่วไปคิด เมนูที่ชอบ - เต้าหู้ออแกนิกทอด เมนูสุดโปรด ไม่เหม็นกลิ่นถั่วเหมือนเต้าหู้ทั่วไป กัดเข้าไปนิ่มๆหยุ่นๆอร่อย - แกงขี้เหล็กคั่ว เป็นคนชอบทานแกงขี้เหล็กอยู่แล้ว แต่นึกไม่ถึงว่าทำเป็นเมนูเจจะอร่อยกลมกล่อมจัดจ้านขนาดนี้ - ยำแหนมคลุก ทำเหมือนมาก มีหนังหมู...อ่านต่อ

Must Try!!!เมนูสุดโปรดหน้าตาไม่ค่อยเหมือนเป็ดปักกิ่ง แต่รสชาติดีนะเออหน้าตาก้อคล้าย รสชาติก็อร่อย
27 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 82
Quality Review
มังสวิรัติที่ไม่เหมือนมังสวิรัติ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีแกงเขียวหวาน, เต้าหู้ออแกรนิกทอด, ยำแหนมคลุก

ร้านนี้ไปทานมาได้ซักพักนึงแล้วค่ะ ปกติเป็นคนไม่ชอบทานมังสวิรัติ แต่หลานสาวบอกว่าอาหารร้านนี้ทานแล้วจะติดใจ ก็เลยลองไปทานดู ปรากฏว่าติดใจจริงๆ อาหารหลากหลาย รสชาติอร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะยำแหนมคลุก และโรตีแกงเขียนหวาน รวมทั้งเต้าหู้ออแกนิกทอด อร่อยจริงๆ ร้านนี้อยู่ที่โกเด้นเพลส เลียบทางด่วนรทมอินทรา อาจณรงค์ ใครผ่านไปก็ลองไปชืมกันคะดูเพิ่มเติม

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง