ลาเต้เย็น

7

รีวิวที่แนะนำ ลาเต้เย็น

photo
Ap Ple
10.6k3.6k35.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 340
Quality Review
มานั่งเคลิ้มๆพร้อมกินอาหารชุดโปรโมชั่นค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น

หลังจากที่อิ่มจากอาหารชุดโปรโมชั่นสุดคุ้ม(สปาเก็ตตี้+กาแฟหรือเครื่องดื่มอะไรก็ได้ในราคา 99 บาท) แล้ว เราขอจัดต่อด้วยคัสตาร์ดเค้กอีกซักชิ้น รสชาติยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ หวานไปนิดและเนื้อเค้กยังเป็นฟองน้ำ แต่กาแฟรสชาติใช้ได้ค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
16 มิ.ย. 2017
ร้านกาแฟริมน้ำให้บรรยากาศนั่งไปเคลิ้มไปสมชื่อร้านเลยค่ะ
20 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 51
Quality Review
ร้านกาแฟบรรยากาศดี ริมแม่น้ำปิง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น

วันนี้ได้มีโอกาสมานั่งคุยกับเพื่อนสมัยเรียนที่ร้านกาแฟบรรยากาศดี ติดริมน้ำปิงแห่งนี้ครับ เมื่อเดินเข้ามานี้บอกเลยว่าว้าวกับบรรยากาศด้านหน้าร้านเป็นอย่างมาก บนสนามหญ้าสีเขียวขจีนั้นมีเสื่อกางอยู่บรพื้น พร้อมผดต๊ะเล็กและเบาะรองนั่ง ให้ได้นั่งกินกาแฟ พูดคุย ถ่ายรูปเล่นกันแบบชิคๆ หรือถ้าใครอยากนั่งเป็นโต๊ะที่ด้านนอกก็ไม่ให้เลือกนั่งอยู่หลายมุมเหมือนกัน เมื่อเดินเข้ามาในร้านสิ่งแรกที่รู้สึกได้ก...อ่านต่อ

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 51
Quality Review
เคลิ้มกับสายลมและแสงแดด และบรรยากาศริมน้ำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่ร้อน, Cranberry Orange Muffin, ลาเต้เย็น, Apple Cinnamon Loaf

ภายในร้านจะมีสองโซนในห้องแอร์และก็outdoor ส่วนเคาเตอร์รับออเดอร์จะอยู่ในห้องแอร์ซึ่งร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกาแฟและขนมเค้กเพียงไม่กี่ชนิดแต่เพียงไม่กีชนิดอร่อยไม่ใช่เล่นๆแต่ก็มีข้าวอยู่อย่างเดียวคือข้าวแกงกระหรี่เนื้อกับหมูให้ลูกค้าได้เลือกเพื่อลูกค้าหิวข้าวดูเพิ่มเติม

photo
Um Nalumon
2296492
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 22
Quality Review
เคลิ้มมมมมมมเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, อัญชันมะนาว, cranberry scone, ลาเต้เย็น

ร้านเคลิ้ม ร้านกาแฟติดริมน้ำปิงใครได้มาแล้วต้องเคลิ้มตามชื่อแน่นอน พิกัดนั้นหาไม่ยาก ใกล้ๆกับโรงแรมรติลานนานั้นเองหากมาจากถนนช้างคลานก็ตรงมาเรื่อยเลียบน้ำปิงมาผ่านโรงแรมรติลานนามานิดนึงก็ถึงแล้ว บรรยากาศภายในร้านสงบ ร่มรื่น เหมาะมากกับการพักผ่อนในวันหยุด เมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ราคาก็เรทมาตราฐานร้านกาแฟทั่วไป โดยรวมแล้วร้านนี้แนะนำให้มาลองเลยค่ะดูเพิ่มเติม

23 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 23
Quality Review
ร้านกาแฟริมแม่น้ำบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น

หากกำลังมองหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆริมแม่น้ำ นั่งชิวๆลมพัดเย็นสบายที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีพอสมควร กาแฟรสชาติดี นุ่มละมุน เบเกอรี่รสชาติกลางๆ โดยรวมแล้วถือว่าใช้ได้ ส่วนตัวชอบชื่อร้านมาก ดูมีกิมมิคจำง่ายดีค่ะ ^^ดูเพิ่มเติม