โอ้ น้ำผึ้ง

9
฿70

รีวิวที่แนะนำ โอ้ น้ำผึ้ง

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,758
Quality Review
เมนูหลากหลายมากๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ฝันสีม่วง, โรตีชาไทย, โอ้ น้ำผึ้ง, พิซซ่าต้มยำกุ้ง

แกงปูเส้นหมี่ สปาเก็ตตี้เพสโตแซลมอน ข้าวผัดกระเทียมแซลมอนย่าง ไก่กองดองเบลอ สเต็กไก่ แซลมอนแซ่บ บิงซู โรตีชาไทย น้ำฝันสีม่วง (บลูเบอร์รี่+เสาวรส) พิซซ่าต้มยำกุ้ง เมนูน้ำอื่นๆ เยอะเเยะมากมายให้เลือกชิมดูเพิ่มเติม

photo
Impitch
5.5k1.6k7.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 214
Quality Review
สวยงามดีมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โอ้ น้ำผึ้ง

...ร้านใหม่ที่น่าจับตามองในเมืองสุราษฎร์ธานีค่ะ ใกล้ร้าน Hashi ร้านสวยมาก หรู มีทั้งอาหารคาวหวาน ราคาปานกลาง วันนี้น่าเสียดายที่ไม่ได้ลองอาหารคาวเลย เพราะอิ่มมากแล้ว แต่ของหวานก็เตรียมกรีดร้องเลยค่ะ มันคือ บิงซูข้าวเหนียวมะม่วงค่ะ คิดว่ามีเฉพาะเทศกาลนะ มะม่วงเต็มคำมาก น้ำซอสก็มะม่วงได้ใจค่ะ ข้าวเหนียวมูนคือดีงาม นุ่ม ชอบอัลมอนต์ที่โรยมาก เข้ากันสุดๆ ใครผ่านเชิญค่ะดูเพิ่มเติม

บิงซูน้ำ
photo
Supawat
307133937
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 103
Quality Review
อาหารอร่อยหลากหลาย ตกแต่งร้านสวย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีชาไทย, โอ้ น้ำผึ้ง

เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งร้านหรู สวยมากๆเลยครับ เก้าอี้ โต๊ะ ผนัง เห็นมนรูปแวปๆ นึกว่าร้านอาหารในห้างหรูๆ ที่กรุงเทพเสียอีก อาหารที่ร้านมีหลากหลาย ตั้งแต่อาหารไทยพื้นเมือง แนวน้ำยาปู ยันพวกสปาเกตตี้ พิซซา และอาหารฟิวชั่น ที่น่าสนใจกว่านั้นคือ ของหวานที่ร้านมีเยอะแถมอร่อยเสียด้วย แต่ที่ผมสังเกตเห็นคนเขาฮิตมาทานกันก็คงต้องเป็นบิงซู มีทั้งบิงซูข้าวเหนียวมะม่วง บิงซูสตอร์เบอร์รี่ชีสเค๊ก หน้าตาดีได้ไม่...อ่านต่อ

25 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 73
Quality Review
ร้านอาหารฟิวชั่นอร่อยในสุราษฎร์ธานี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงปูเส้นหมี่, แกงเลียงกุ้ง, โอ้ น้ำผึ้ง, สปาเก็ตตี้เพลสโต้แซลมอน, ผักขมอบชีสไบท์, สปาเก็ตตี้เพสโตแซลมอน

ร้านอาหารในอร่อยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี อาหารเป็นแบบฟิวชั่ว มีทั้งไทย ญี่ปุ่น ตะวันออก ร้านตกแต่งได้ดีมาก สวยน่าเข้ามานั่ง ห้องน้ำสะอาด แยกเพศ ที่จอดรถอยู่ในซอย บริเวณหน้าร้าน(มีกันไว้ให้สำหรับลูกค้าบางส่วน) อาหารอร่อย รสชาติดี ออกจะติดเค็มเล็กน้อย แต่ราคาจะสูงนิดนึงครับดูเพิ่มเติม

photo
Philharmonique
0610
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 38
Quality Review
ร้านน้องใหม่สุดหรู ที่ราคาคุ้มค่ากับการไปลองชิม!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โอ้ น้ำผึ้ง, แบล็กเมจิก

มาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน เจอร้านเปิดใหม่ แถวๆ โรงเรียนเทพมิตร ใกล้ๆ กับธนาคารธนชาติ ก็ขอไปชิมด้วยตัวเองสักหน่อย แต่ตอนนั้นทานอาหารเที่ยงไปแล้ว เลยไปลองเมนูของหวานเด็ดของร้านนี้ คือ บิงซู ของหวานยอดฮิต ที่ตอนนี้ชาวสุราษฎร์ก็สามารถหาทานได้ รสชาติอร่อย ถ้วยกำลังพอดี รวมไปถึงฮันนี่โทสต์ที่รสช่ติดี ขนมปังนุ่ม ไอติมก็อร่อยสมราคา ไปครั้งหน้ารับรองว่าจะต้องไปลองชิมของคาวแน่นอนค่ะ :)ดูเพิ่มเติม