ขนมปังมันหวานโปรตุเกส

18

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังมันหวานโปรตุเกส

photo
Mike
221361.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 854
Quality Review
il Fumo restaurant
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Dry-aged Australian Wagyu Prime Rib, Lamb Steak, Wild Atlantic trout, ขนมปังมันหวานโปรตุเกส, Homemade Portuguese bread

ร้านอาหารเชฟชาวโปรตุกีส บรรยากาศหรูหรา มีห้องส่วนตัว,ที่นั่งสูบซิกก้าด้านนอก หรือนั่งด้านในก็ได้บรรยากาศ,ห้องน้ำสวยแทบไม่อยากออกมาเลย อาหารแบบ set menu ที่เลือกวัตถุดิบ แต่ละอย่างผสมผสาน ได้อย่างลงตัว ที่เรียกว่า เริ่มต้นเรียกน้ำย่อย,พามาแฮมแต่ทำจากเนื้อ,ตามด้วยเส้นพาสต้ามำจากไข่เป็ด อร่อยมาก,มีเมนูจานหลักให้เลือก หมูกรอบ,หรือเนื้อ dryage ที่นุ่มมาก ,เห็ดทัฟเฟิลมาทำซุปอร่อยมาก ตบท้ายด้วยของหวา...อ่านต่อ

photo
pennapa
1.9k1.2k14.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,187
Quality Review
ต้องมาซ้ำจ้า ติดใจ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังมันหวานโปรตุเกส

เป็นร้านอาหารโปรตุเกส ที่รสชาติถูกปากมากค่ะ ต้องมาทานซ้ำ เพราะอร่อยมาก แต่ก็เกรงใจเงินในกระเป๋าอยู่ เพราะราคาค่อนข้างแพง😅 ร้านตกแต่งเรียบๆ สบายๆ จอดรถหน้าร้านได้เลย เข้าซอยมาจากถนนพระราม4 ครั้งนี้สั่งอาหารแบบเป็น a la carteค่ะ เริ่มด้วยขนมปังมันหวาน ที่อร่อยมาก ย่างมาได้อร่อย ขอเพิ่มได้นะคะ ตามด้วย amuse boucheจาก เชฟ อร่อยเลย อาหารทาน มีสั่ง scallop สด อร่อยหวาน เนื้อปลาดี คนทานbeef บอกว่าด...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
4 มิ.ย. 2018
อร่อย ประทับใจ อาหารโปรตุเกส
photo
Pasta
1.6k8318.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,494
Quality Review
BRW2019: อาหาร Portuguese Fusion กับดีลดีๆ ที่ไม่ควรพลาด
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังมันหวานโปรตุเกส, “Apple” Compote / Cinnamon Leaves / Fresh Dill, สลัดปลาคอด มากับไอศกรีม olive oil, Iberico Pork

ติดใจอาหารโปรตุเกสแนวผสมผสานร้านนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว จากดีล BK Restaurant Week ค่ะ มารอบนี้พอเห็นร้านเข้าร่วมกับดีลของวงใน BRW2019 เลยไม่ลังเลที่จะกดซื้อค่ะ ร้านตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ถัดจากคอนโด Amanta Lumpini พระรามสี่ มานิดเดียว บรรยากาศร้านดูเรียบหรูแต่ก็แฝงด้วยความ cozy ในตัว สามารถจอดรถบริเวณด้านหน้าและข้างๆ ตัวร้านได้หลายคันค่ะ เมนูที่ในคอร์สที่ทาน - Complimentary: 1) 3 kinds of Snacks หอย...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
24 ก.ย. 2018
BK Restaurant Week 2018 กับ Portuguese Fusion รสชาติเยี่ยม
18 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,536
Quality Review
ลองมากินอาหารโปรตุเกส
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังมันหวานโปรตุเกส

ด้วยความอยากรู้อยากเห็น จึงลองมาทานอาหารโปรตุเกสกับเพื่อนดูครับ ว่าจะเป็นอย่างไร ร้านแอบอยู่ ไม่ติดถนน สภาพทางเข้าดูไม่ออกเลยว่าจะมีร้าน fine dining ซ่อนอยู่ ขับเลยเอาได้ง่าย ๆ พอเข้ามาในร้าน บรรยากาศค่อนข้างเงียบ ๆ พนักงานที่ดูแลก็เหมือนจะมีแค่ 2 คน แต่ว่าพนักงานบริการดีมากครับ ค่อยอธิบาย ถามไถ่ความต้องการตลอด แต่ปัญหาคือพนักงานแจ้งว่า river prawn, lamb, octopus หมด ซึ่งเป็นของที่เล็ง ๆ ว่าจ...อ่านต่อ

photo
Whitehill
014105
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 157
Quality Review
ร้านอาหารโปรตุเกสระดับ michelin สถานที่สวยงาม อาหารอร่อย พนักงานบริการดีมาก ควรค่าแก่การมาทานจริงๆ
เมนูเด็ด: ขนมปังมันหวานโปรตุเกส, “Grouper & ‘Xerém’” Grouper / Shellfish ‘Xerem’ / Mazara del Vallo Red Prawn

มาใช้ดีล wongnai restaurant week 2019 ในราคา 1,599++ พร้อมส่วนลดอีก 15% จากดีแทค ถือว่าคุ้มมาก ร้านเป็นบ้านเก่าสไตล์โคโลเนียล ด้านในตกแต่งได้หรูหรา แต่แฝงแววความอบอุ่น ครัวเป็น open kitchen ที่มีกระจกใสบานใหญ่กั้นกับส่วนร้าน ทำให้สามารถมองดูการทำอาหารของ chef ได้ พนักงานทุกคนมีใจให้บริการ ทั้งการดูแล และอธิบายอาหารได้อย่างดีเยี่ยม เริ่มต้นมื้อด้วยขนมปังมันหวานย่างมาเสิร์ฟ เป็นขนมปังที่อร่อยมา...อ่านต่อ