น้ำซุปกระดูกหมู

19
฿0

รีวิวที่แนะนำ น้ำซุปกระดูกหมู

photo
ป.ชวนชิม
1721.2k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 903
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
อร่อยเจริญพุง-เสริมพุง กันเถอะ
เมนูเด็ด: น้ำซุปกระดูกหมู, มาม่าแห้งต้มยำพิเศษหมูสับล้วน ขอน้ำซุปกระดูก

ป ชวนชิม : เจริญพุงโภชนา วันนี้มากินร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เชลล์ชวนชิม ที่พ่วงรางวัล การันตีอีกอัน ด้วย wongnai users' choice 🌺ระดับคำแนะนำ - 🏆🏆🏆🏆🏆 🌺มาม่าแห้งต้มยำ (65) - เส้นมาม่าลวกมาดี ไม่แฉะ มีความหนึบกำลังดี ราดน้ำต้มยำรสกลมกล่อมเผ็ดเปรี้ยวหวานกำลังเหมาะ ไม่ต้องเติมอะไรใดๆ หมูสับและเครื่องในหลายหลาก คือดีๆๆ แถมมีน้ำซุปที่โคตรอร่อยรสละมุน มีชิ้นกระดูกหมูที่มีเนื้อแทรกตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม ต...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
8 ส.ค. 2018
ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำเข้มข้น และ ของทอดดีงาม
photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 675
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ, บะหมี่ต้มยำแห้ง, เส้นเล็กแห้งต้มยำ, ซุปกระดูก, น้ำซุปกระดูกหมู, ข้าวต้มแห้ง, สามชั้นทอดน้ำปลา, ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งต้มยำ ธรรมดา

เจริญพุงโภชนา​ สาขาวงเวียนใหญ่​ เป็นอีก1ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ได้Wongnai Users' Choice​ 2022​ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยเด็ดไม่เคยต้องปรุงเพิ่ม​ สั่งเส้นเล็ดแห้งต้มยำ​ ผ่านไลน์แมน​ ได้รับอาหารรวดเร็ว​ ร้อนๆเหมือนได้ทานที่ร้าน​ สั่งแห้งแต่ทางร้านให้น้ำซุปแยกมาด้วย​ และมีสั่งกุ้งทอดมาทานเล่น​ กรอบอร่อย​ ทานได้ทั้งตัวเพลินๆดูเพิ่มเติม

photo
Note Iron Wok
641.1k17k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 1,126
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เครื่องถึง แซ่บไม่ต้องปรุง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำซุปกระดูกหมู, ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งต้มยำ ธรรมดา

อายุน้อย 💯 กิโลกับเจริญพุงโภชนา 🌟🌟🌟🌟🌟 เจริญพุงโภชนา ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำมีหลายสาขาในกรุงเทพ มื้อนี้มาสาขาแรก สาขาเจริญรัถแถวซอยเจริญรัถซอย12 โซนนี้ร้านอาหารจานด่วนหลายร้านมาก จอดรถลำบากหน่อยแต่ยังพอหาได้ หน้าร้านก็ง่ายๆครับ เปิดให้เห็นกันกรรมวิธีการทำการปรุง ร้านสะอาดน่านั่ง พนักงานบริการดีใส่ใจ มื้อนี้สั่ง ✅เส้นเล็กแห้งรวม 40 เสิร์ฟซุปมาให้ชิมก่อน หอมกระดูกเล้ง พร้อมกระแทกพริกไทยเผ็ดร้...อ่านต่อ

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 890
Quality Review
แซบไม่ต้องปรุงจริงๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำซุปกระดูกหมู, ข้าวต้มแห้ง, กุ้งแพทอด, วุ้นเส้นน้ำต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวอะไรแซบแบบไม่ต้องปรุง ทานกี่ครั้งก็ยังอร่อย ชื่นชอบรสต้มยำและเมนูกุ้งแพทอดของที่ร้าน หากวันไหนอยากทานมื้อเบาๆร้านเจริญพุงจะเป็นหนึ่งในช้อยส์ •ก๋วยเตี๋ยวต้มยำธรรมดา 59.- ส่วนตัวไม่ทานถั่วลิสง น้ำต้มยำร้านนี้ครบรสเผ็ด หวาน เปรี้ยว สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือเครื่องปรุง ทั้งเครื่องใน หัวใจ ไส้ ตับ ชิ้นใหญ่กำลังดี ใส่พร้อมหมูชิ้น หมูสับ •ต้มยำพิเศษ 79.- อยากทานเครื่องเยอะ สั่งพิเศษก็คุ้มถูกใ...อ่านต่อ

photo
Daungyeewa
11.9k91220.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 171
Quality Review
#680 ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยลงตัวสุดๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กแห้งต้มยำ, น้ำซุปกระดูกหมู

ตั้งใจไปกินร้านนี้ ขับรถจากรามอินทราไป ไม่รู้จักทางแถวนั้น ต้องกดจากแอพวงใน ให้แผนที่นำทาง เมื่อจอดหน้าร้าน ลูกชายโวยวายลั่นรถว่าพามากินร้านอะไร ขับมาตั้งไกล ไม่ลง ไม่กิน จะอยู่ในรถ เพราะเห็นแต่ป้ายอาหารปักษ์ใต้ ซึ่งดูเหมือนเป็นร้านเดียวกัน ร้านเจริญพุงโภชนาอยู่ข้างๆกันนั่นเอง เข้าใจตั้งชื่อร้านได้เก๋ไก๋มาก พอบอกว่าจะมากินก๋วยเตี๋ยว ลูกยอมลงมาสั่งกินก็ได้ แต่ท่าทางยังไม่สบอารมณ์ ชามแรกที...อ่านต่อ