บะหมี่แห้งต้มยำ

16
฿0

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่แห้งต้มยำ

photo
Mim Likes This
2.9k1.9k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 720
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไม่ต้องปรุงเพิ่ม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ, เส้นเล็กแห้งต้มยำ, ข้าวต้มแห้ง, กุ้งแพทอด, สามชั้นทอดกรอบ

ก๋วยเตี๋ยวเจริญพุงโภชนา สาขาเจริญรัถ สาขานี้มีที่นั่งเยอะพอควร นั่งสบาย ก๋วยเตี๋ยวที่เราจัด มีทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำแบบแห้ง และแบบน้ำ รสชาติคือดีมาก ครบรส เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด ไม่ต้องปรุงเพิ่มจริงๆ ไอเท็มเด็ดที่เวลามาแล้วห้ามพลาด หมูสามชั้นทอดน้ำปลา,เกี๊ยวทอด,เกาเหลากากหมู+หมูสับทั้งแบบน้ำแบบแห้ง,ข้าวต้มแห้ง วันนี้อร่อยเป็นพิเศษเพราะพี่อาร์ททำให้ทุกชาม 🤣 #wongnaiHNY2023ดูเพิ่มเติม

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 675
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ, บะหมี่ต้มยำแห้ง, เส้นเล็กแห้งต้มยำ, ซุปกระดูก, น้ำซุปกระดูกหมู, ข้าวต้มแห้ง, สามชั้นทอดน้ำปลา, ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กแห้งต้มยำ ธรรมดา

เจริญพุงโภชนา​ สาขาวงเวียนใหญ่​ เป็นอีก1ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ได้Wongnai Users' Choice​ 2022​ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยเด็ดไม่เคยต้องปรุงเพิ่ม​ สั่งเส้นเล็ดแห้งต้มยำ​ ผ่านไลน์แมน​ ได้รับอาหารรวดเร็ว​ ร้อนๆเหมือนได้ทานที่ร้าน​ สั่งแห้งแต่ทางร้านให้น้ำซุปแยกมาด้วย​ และมีสั่งกุ้งทอดมาทานเล่น​ กรอบอร่อย​ ทานได้ทั้งตัวเพลินๆดูเพิ่มเติม

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 1,012
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ทานที่ร้านไม่ได้ ก็จัดกลับบ้าน😁😁
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ

เจริญพุงโภชนา (วงเวียนใหญ่) ร้านก๋วยเตี๋ยวที่กระแสแรงสุดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ออกโทรทัศน์หลายรายการ, ช่องยูทูปเกี่ยวกับอาหารอีกนับไม่ถ้วน ยังไปออกงานสัญจรนอกสถานที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่เด่นๆก็เช่น จัดเลี้ยงคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งคงมีไม่กี่ร้านที่ไปถึงจุดๆนี้ได้👍👍 ✔วันนี้มาที่ร้านช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ระบาดช่วงนี้ห้ามนั่งทานในร้าน ก็จัดสั่งกลับทานที่บ้าน ⭐แนะนำว่าพวกเมนูก๋วยเตี๋ยว...อ่านต่อ

พี่อาร์ต (เสื้อดำ) เจ้าของร้านเจริญพุง มาเจอพอดี😁😁เครื่องก๋วยเตี๋ยวชิ้นใหญ่มาก จานนี้ 40 บาทหมูชิ้นใหญ่เบ้อเร่อไปออกงาน ที่ทำเนียบหลายครั้ง (ขออนุญาตยืมรูปในเฟสบุ๊ค)เครื่องต้มยำ สั่งกลับบ้านแยกต่างหาก👍👍
รีวิวก่อนหน้า
12 พ.ย. 2018
อร่อยไม่ต้องปรุง ตามสโลแกน😋😋
photo
พ่อหมีชี้เป้า
833093.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,230
Quality Review
แซ่บ...ไม่ต้องปรุง
เมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ

🍜เตี๋ยวต้มยำมีชื่อ ในเมืองกรุง🎉 ❗สโลแกน แซ่บ...ไม่ต้องปรุง❗ 😋สายเครื่องใน ถูกใจแน่นอน💕 🏠เจริญพุงโภชนา สาขาทั่วกรุง 🧸วันนี้พ่อหมี มาสาขาต้นฉบับ ที่เจริญรัถ ✅ต้มยำกำลังดี ส่วนตัวชอบเลย ไม่ต้องปรุง ✅เครื่องใน ทุกอย่าง ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียว ✅คอบะหมี่อย่างพ่อหมี บอกเลยลวกมาเป๊ะ ✅เกี๊ยวทอด ไส้อร่อย กินเพลิน ✅ราคาถูก เครื่องแน่น เต็มชามดูเพิ่มเติม

4 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 289
Quality Review
แวะผ่านมา ลองสั่งกลับไปทานบ้าน
เมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ, แกงเขียวหวานเนื้อสามชั้น

สั่งเล็กแห้งต้มยำ กับ แกงเขียนหวานเนื้อ3ชั้น แกงเขียนหวาน ใส่กล่องแช่ฟรีชมา ต้องเอามาเวฟเองที่บ้าน ยังไม่ได้เวฟ เดี๋ยวมารายงานอีกที ส่วนเล็กแห้งต้มยำ ทานเลย ส่วนตัวเฉยๆ ไม่ได้จัดจ้าน ไม่ได้ว้าว หลังจากเวฟทานแล้ว ้นื้อสามชั้น นุ่ม เปื่อยดี แต่ด้วยความที่ราคา 200 บาท ถือว่า แอบแพง แต่ก็ให้เนื้อมาเยอะอยู่ รสชาด กลางๆ พอกินได้ หนักไปทางเค็ม อาจเป็นเพราะอาหารฟรีซแช่แข็ง แล้วเอามาอุ่นหรือป่าว ...อ่านต่อ

ฟรีซมาจากที่ร้าน มาอุ่นทานที่บ้านพอกินได้