ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก)

Crispy grilled chicken (small)

18
฿109

รีวิวที่แนะนำ ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก)

photo
Bangearn Life
194943
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 774
Quality Review
ร้านอาหารสุดพรีเมียม​แซ่บ​นัว​มาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวดำ, ส้มตำหลวงพระบาง, ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก), ยำหมูยอโบราณไข่แดงเค็ม (ใส่ปลาร้า)

ร้านอยู่ชั้นลอย​food​ hall บรรยากาศร้านกว้าง​ สะอาดมุมนั่งเยอะ​ ตกแต่งเพดานร้านด้วยผ้าขาวม้าได้กลิ่นอายของอีสานแท้ๆ​ แซ่บนัว​ พึ่งเคยกินตำหลวงพระบางเส้นมะละกอจะเหมือนเส้นใหญ่อร่อย​ ยำหมูยอโบราณไข่แดงเค็มอร่อยนัวๆ​ ทางร้านใช้วัตถุดิบจาก​ ส.ขอนแก่น​ ข้าวอบกุนเชียงก็อร่อย​ดูเพิ่มเติม

photo
AomAmmTaLonGin
3.6k4k72.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 4,750
Quality Review
อาหารอีสานแซ่บๆราคาดีๆ ในห้างหรู
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำปู, ชุดจิ้มจุ่มหมู, ยำหมูยอโบราณไข่แดงเค็ม, ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก)

🏠 Zaap Classic - ร้านอาหารไทยอีสานที่มีเมนูแซ่บๆมากมายในราคาไม่แพง โดยทางร้านจะใช้ผลิตภัณฑ์จาก ส.ขอนแก่น ปัจจุบันมีหลายสาขาในกทม รวมไปถึงในสนามบิน และ ตจว อีกสาขาคือที่ จ.ชุมพร - มาทานที่สาขา Emquartier ร้านจะอยู่ตึก Glass ชั้น B อยู่ชั้นลอยบน Quartier Food ถ้าช่วงวันปกติมื้อเย็นคนจะแน่นมากๆ แนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าค่ะ 🐷 ชุดจิ้มจุ่มหมู (179฿+) - ในชุดประกอบด้วยหมูสไลด์...อ่านต่อ

photo
jaaaalovestoeat
1.7k7503k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 993
Quality Review
อร่อย คนเยอะ อาหารรอไม่นาน ราคารับได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก)

กลังจากไม่ได้ทานร้านนี้มาเกือบปี กลับมาอีกครั้งลูกค้าก็ยังเยอะเหมือนเดิม (เที่ยงวันทำงาน) แต่ถึงลูกค้าจะเยอะ พนักงานก็คอยบริการอย่างทั่วถึง แถมอาหารยังรอไม่นานด้วยค่ะ - ส้มตำไทย ตำข้าวโพด รสชาติดีเลยค่ะ แต่ส่วนตัวว่าหวานไปนิดนึง - ไก่ย่างหนังกรอบ ถึงแม้หนังจะไม่ค่อยกรอบตามชื่อ แต่อภัยได้เพราะอร่อย ทานเปล่าๆไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลย เนื้อไก่นุ่ม - ปีกไก่ทอด แหนมทอด สั่งมาแทะเล่นๆ - ต้มแซ่บกระดู...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
16 พ.ค. 2017
อาหารอร่อย ราคาไม่แรงมาก แต่พวกตำติดหวานไปนิด
photo
Sunwest
204652.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 837
Quality Review
ร้านส้มตำอร่อยๆ ในห้าง ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คอหมูย่าง, ส้มตำไทย, แซ่บทรงเครื่อง, ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก)

นานๆจะมาเดินห้างนี้ อยากหาร้านอาหารอิสานอร่อยๆแซ่บๆ ราคาไม่แพง แนะนำมาร้านนี้เลยอยู่บนชั้นลอยของfood court ที่นั่งเยอะอยู่ เมนูหลากหลาย เมนูแนะนำไก่ย่างหนังกรอบ คอหมูย่าง สองเมนูนี้อร่อยสั่งหลายจานเลยฟิน ข้าวเหนียวที่นี่จะใส่เหมือนกระเป๋าน่ารักๆ ข้าวเหนียวดำนุ่มมาก ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อนเมนูนี้เฉยๆ ส้มตำรสชาติใช้ได้ แซ่บทรงเครื่องเมนูนนี้อร่อยแปลกดี ลาบหมูจานนี้เผ็ดไปหน่อยไม่ค่อยปลื้ม มื้อนี้กินไ...อ่านต่อ

photo
Mnq Pop
8125542
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 420
Quality Review
ร้านอาหารอีสาน ย่านใจกลางกรุง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูยอทอด, ตับหวาน, น้ำตกคอหมูย่าง, ยำคอหมูย่าง, ลาบเป็ด, แหนมซี่โครงอ่อน, ตำไท, ไก่ย่างหนังกรอบ(จานเล็ก)

ร้านอาหารอีสาน ย่านใจกลางกรุง ยิ่งมาตอนพักเที่ยงที่สุดของคน การเดินทาง -​ แนะนำมา bts และลงที่สถานี พร้อมพงษ์ เดินเข้าห้าง emauatier ไม่กี่ก้าวก็ถึงห้างร้านจะอยู่ชั้น b ตรง emquatier food hall หาไม่ยาก บรรยากาศ -​ ส่วนตัวไปตอนเที่ยงบรรยากาศจะวุ่นวายหน่อยๆ ทั้งคิวอาหาร คิวของคนที่มารอ และพื้นที่ที่อาจจะจำกัดไปสักนิด การบริการ -​ โดยรวมใช้ได้ไม่แย่ คุณภาพอาหาร -​ รับประกันความอร่อยโดย ส ขอนแก...อ่านต่อ