รีวิวที่แนะนำ matcha milkshake

photo
NanNan
1.9k3k65.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 2,829
Quality Review
Hojicha Softserve บน Hojicha Latte
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: matcha milkshake, Hojicha latte Soft Cream Hojicha Matcha Jelly

ก่อนหมดโปรฉลอง 4 ปี วันที่ 11/11/19 แนนแนน ก็ขอมาดื่ม Hojicha Latte แปะ Hojicha Softserve ส่งท้ายค่ะ ความหวามไม่มาก ถูกใจ ความหอมชัดเจนของชาคั่ว ถ้วยนี้ เน้น Hojicha ล้วนๆ ทั้งไอศรีมและ ชา Hojicha นม มีวุ้นให้หน่อยนึง พอกรุบๆ วุ้นจะอยู่ด้านล่างของแก้ว ชั้นกลางเป็นก้อนน้ำแข็ง ในชานม ใส่น้ำแข็งเยอะเชียว ด้านบนเป็นไอศครีมดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
2 พ.ย. 2019
ของเขาดีจริงๆถูกใจใช่เลย Soft Serve ชาเขียว
photo
คุณป้าชุดแดง
1.8k5801.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 29
Quality Review
อร่อย เข้มข้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: matcha milkshake

เมื่อคราวมาเดินเล่น ctw กับคุณป้าบ. สาวกชาเขียวก็ขอมาลองลิ้มรสชาติชาเขียวร้านนี้กันซักหน่อย เห็นใครซักคนโพสลงเฟสบุคแล้วใจสั่นร่ำๆอยากจะลอง วิ่งกันมาที่ชั้น 6 หน้า MK Gold ก็จะเจอร้าน "Kyoto Inari" เป็นบูธอยู่ด้านหน้าตอนคุณป้าไปนะ คนแน่นร้านไม่มีที่นั่งเลยอ่ะ ต้องรอคิวสั่งด้วยแต่ด้วยความอยากลองมากๆ ก็รอนะ เพราะที่นั่งร้ทนเขามีไม่เยอะด้วยแหละ บางคนสั่งแล้วก็ต้องเดินไปกินไปแต่คุณป้าไขข้อไม่ดีอยากจ...อ่านต่อ

แน่นมากๆ
19 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 8
Quality Review
สาวกชาเขียวน่าจะชอบ.
เมนูเด็ด: matcha milkshake

ต้องบอกก่อนเลยว่าผมเป็นคนที่ไม่ชอบชาเขียวมากๆไม่ว่าจะเอามาทำเป็นเมนูหรือเครื่องดื่มอะไรก็ตามเทอะ (ยกเว้น Kitkat ชาเขียว) เพราะผมไม่ค่อยชอบอะไรที่มีรสขมๆฝาดๆสักเท่าไหร่ แต่เห็นร้านนี้กำลังมาแรงในโซเชี่ยว เลยขอลองสักหน่อยก็แล้วกันเพื่อชาเขียวมันจะดีกว่าที่คิด อ่านเมนูของร้านบอกว่า matcha milkshake (149 บาท) เป็นเมนูแนะนำในใจตอนนั้นก็คิดอยู่สองจิตสองใจว่าจะสั่งตัวนี้ดีมั้ย เพราะเลือบไปเห็นอีกอันเป...อ่านต่อ

28 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 11
Quality Review
ชาต่างๆดีอ่ะ คุ้มราคา ให้เยอะ เมนูหลากหลาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: matcha milkshake, โมจิมัทชะพาร์เฟต์, โมจิโฮจิชะพาร์เฟต์

ชอบมากๆร้านนี้ รู้สึกว่าคุ้มกับราคาที่จ่าย เมนูก็เยอะมากๆ มีทั้งเครื่องดื่ม ไอศครีม ขนม วุ้นชาเขียวก้อนเหลี่ยมๆที่ใส่มาในพาร์เฟ่ต์คือเข้มข้น อร่อยมาก ชอบมากๆ และก็อิ่มมากๆเช่นกัน -.- เพิ่งได้บองเมนูมิ้ลค์เช้ค (ไม่รู้เรียกงี้ป่ะนะ) ที่มีอัลมอนด์แปะอยู่รอบๆ มันกินได้จริงๆอ่ะ !! แค่ต้องขูดๆออกมาหน่อย เพราะมันแปะอยู่บนคาราเมลเหนียวๆ ปริมาณหนึ่งแก้วนี่กินได้สองคนอิ่มเลยล่ะ ปกติจะชอบกินชาเข้มๆ แล...อ่านต่อ

photo
Do_meow
01736
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 8
Quality Review
มีความชอบชาเขียวสูง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: matcha milkshake

ด้วยความที่เป็นคนชอบกินชาเขียวอยู่แล้ว ชอบกิน Fuku matcha ก็เลยติดตามในFacebookอยู่ตลอด แล้วก็เห็นว่าจะมีร้าน Kyoto inari มาเปิด เราก็ต้องตามไปกินให้ได้ เมนูที่เราสั่งคือ Matcha Milkshake มีท็อปปิ้งเยอะมาก ทั้งคิทแคทชาเขียว โมจิ คุกกี้ ถั่วแดง แบบจัดเต็มมาก แล้วยังมีช็อกโกแลตกับแอลมอนเคลือบขอบถ้วยด้านบนรอบนอก มีความลำบากในการกินนะเนื่องจากจำนวนท็อปปิ้งมากกับขนาดถ้วยเลยดูเล็กไป แต่ด้วยความอร่อย ...อ่านต่อ