วาฟเฟิลเนย

4

รีวิวที่แนะนำ วาฟเฟิลเนย

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 172
Quality Review
ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Swiss Chocolate Lava, วาฟเฟิลเนย

ร้านขนมหลังเล็กน่ารักในรั้วเดียวกันกับร้านอาหารญี่ปุ่น Tenyuu Grand ที่ตั้งอยู่หัวมุมสาทรซอย 6 มีลานจอดรถใช้ร่วมกันทั้งคนที่มาทานอาหารและทานขนมค่ะ เลี้ยวผ่านประตูร้านเข้าไปจะเห็นเรือนกระจกขนาดกะทัดรัดทางฝั่งซ้ายมือ ที่เป็นแหล่งของหวานจุดหมายของเราในวันนี้ ภายในร้านมีที่นั่งประมาณ 4 โต๊ะเล็กๆ และมีที่นั่งอีกไม่กี่ที่ติดเคาน์เตอร์บาร์แบบครัวเปิด จุดเด่นของมุมนี้คือเราสามารถนั่งมองเชฟขณะกำลังบรร...อ่านต่อ

1 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 15
Quality Review
ขนมหวาน ย่านสาธร ไม่ควรพลาดนะจ้าาาา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Swiss Chocolate Lava, Vanilla crape cake, Pancake Soufflé ., Crepe Souffle, วาฟเฟิลเนย, Matcha Ten

ร้านขนม เล็กที่ลักษณะกึ่งโฮมเมด แอร์เย็นสะใจ หอมกลิ่นขนมหวาน ร้าน ตั้งอยูบริเวณเดียวกับTen Yu สีโทนขาวๆ กรีนๆเพราะต้นมีต้นไม้ในขวดโหล เกร๋ๆ🌱🌴🍃 ตามชื่อค่ะ เน้น มัชชะ ชาเขียวขนมๆ ช้อคโกแลตเค้ก ลาวา , บิงชู, เครปเค้ก ไรก้อมีค่ะ ราคา....สูงนิดหน่อยแต่...เราต้องให้ค่าarea นะค่ะ (สาธร) ไปชิมกันนะค่ะ มุ้งมิ้งๆกะผู้ชายที่ร้าน มีเดทก้อดี อย่าไปทั้งครอบครัว เด๋วเหงา มองหน้ากันเอง😋😂ดูเพิ่มเติม

photo
varisa
11764
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 10
Quality Review
ขนมอร่อยดีงาม น่ารักแบบญี่ปุ่นๆ ปริมาณน้อยไปนิด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ice cream, วาฟเฟิลเนย

ร้านนี้บรรยากาศดีอบอุ่น จัดร้านแนวญี่ปุ่นๆ อยู่ติดถนนสาทรใต้ ขนมน่ากินหลายอย่างเลยนะ แต่วันนี้มาลองจัดสองอย่างก่อน จริงๆอยากกวาดให้หมดเมนู แต่ทำใจร่มๆ ลองหยั่งเชิงก่อนว่าอร่อยป่าว (>_<) สั่ง วาฟเฟิล ice cream ชาโคล กับ Hot crape ice cream อร่อยทั้งสองอย่างเลย จุดเด่นอยู่ที่ice cream ซึ่งกลมกล่อมอย่างประหลาด เนื้อเบาๆหน่อย น่าจะมาจากวัถดุดิบคุณภาพดี ถ้ามีเวลาแล้วไม่อยู่ในโหมดหิวโหยเกินไปก็จะไป...อ่านต่อ

ไอติมวนิลาข้างในอร่อยดีงามมาก แต่เสียดายกระจุกนิดเดียวรูปนี้กินไปแปร้บนึกเพิ่งนึกได้ว่าลืมถ่ายรูป(T T) อันนี้ก็อร่อยจ้าแป้งwaffleกรอบๆขนมน่าสนใจเยอะดี
photo
Ginda
1283383
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 9
ขนมอร่อย ร้านน่ารัก ราคาเหมาะสม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: วาฟเฟิลเนย, Matcha Ten

ร้านมีที่จอดรถกว้างสบาย บริการดี ขนมอร่อยราคาไม่แพงดูเพิ่มเติม

เมนูแนะนำโดยสมาชิก