ส้มตำไข่เค็ม

6

รีวิวที่แนะนำ ส้มตำไข่เค็ม

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,937
Quality Review
แซ่บๆยากกินก้อตามมา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แกงเห็ดรวม, คอหมูย่าง, กุ้งเต้น, ปากเป็ดทอด, ส้มตำไข่เค็ม, ยำวุ้นเส้น รวมมิตร

ร้านอีสานลำเตืยก้อเป็นอีกร้านที่อาหารอีสานแซ่บมากๆ ราคาสบายกระเป๋า เมนูทุกอย่างล้วนแต่แซ่บทั้งนั้นและอีกอย่างเมนูเยอะมาก เช่น แกงเห็ดรวม กุ้งแช่น้ำปลา ยำวุ้นเส้น รวมมิตร ส้มตำไข่เค็ม คอหมูย่าง ยำปลาดุกฟู ปากเป็ดทอดดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
2 ม.ค. 2019
อาหารอีสานอร่อยแซ่บ
10 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,499
Quality Review
เมนู หลากหลาย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่าง, ส้มตำไข่เค็ม

ร้านอีสาน ลำเต้ย เป็นร้านขายส้มตำ เมนูอาหารเยอะมาก เป็นร้านส้มตำติดแอร์ พูดถึงรสชาติอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ เช่น ปีกไก่ทอด ส้มตำไข่เค็ม ข้าวเหนียวร้อนๆ มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ไม่อยากให้พลาดร้านจริงๆค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Violet
19120605
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 275
Quality Review
คนเยอะ แต่อาหารยังคงมาไวมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซบ, ปีกไก่ทอด, ส้มตำไข่เค็ม

เป็นร้านที่มาบ่อยมาก แต่ไม่ได้ลงรีวิวสักที ติดตามมาตั้งแต่ร้านแรก ใกล้อนุสาวรีย์ ซึ่งครั้งล่าสุดรสชาติห่วยแตกมาก ได้กลิ่นน้ำมะนาวปลอมจากส้มตำ ร้านนี้ในบรรดาอาหารอีสาน เลิศสุดส่วนตัว คือ ปีกไก่ทอด ส้มตำไข่เค็ม ไก่ย่าง ต้มแซ่บ อย่างอื่น คืออร่อยแต่หาทานได้ทั่วไป, แย่ที่สุด คงจะเป็น คอหมูย่าง ที่แห้งเหลือเกิน ราคากลางๆ ไม่แพงไม่ถูก ปิดท้ายด้วยไอติม ยี่ห้อมิว เคยทานหลายรส ถ้วยละ 55 บาท รสที่มี ...อ่านต่อ

photo
Christaya Pritsawong
1880323
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 41
Quality Review
คออีสานห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงเห็ดรวม, ปลาดุกย่าง, ลาบเป็ด, ลาบปลาดุก, ข้าวผัดปูกรรเชียง, ยำสาหร่าย, กุ้งแช่น้ำปลา, ปากเป็ดทอด, ส้มตำไข่เค็ม

ร้านนี้อยู่แถวป่าสัก อร่อยทุกอย่าง รสชาติเลิศล้ำ ตำสาหร่ายอร่อยมาก สั่งแล้วต้องสั่งอีก คนน้อยก็กินอร่อย ยิ่งมาเป็นทีมก็ยิ่งอร่อย หรือจะสั่งกลับบ้านก็ได้ กินเป็นอาหารเย็นก็ได้สำหรับผู้ที่ควบคุมคาร์บ แนะนำแกงอ่อมผักหรือแกงเห็ดร่วม มันนัวจริงๆ และได้กินผักอีกหลายอย่างด้วย แวะเลยดูเพิ่มเติม

ตำไทใส่ปูลาบเป็ดยำสาหร่ายแกงเห็ดรวม
photo
KelTattoO
13673433
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 58
Quality Review
อีสานลำเต้ย อร่อย เด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กุ้งเต้น, ปากเป็ดทอด, ส้มตำไข่เค็ม, ยำปลาดุกฟู

อีสานลำเต้ยซึ่งเป็นเมื่อก่อนเป็นร้านส้มตำลำเต้ยที่เคยอยู่ตรงถนนศรีสุนทร ตอนนี้ได้ย้ายครัวมาเปิดที่บ้านดอน-ป่าสัก ใครที่ไปส้มตำลำเต้ยรู้ไว้เลยว่าตอนนี้ไม่ใช่ครัวเดิมอีกต่อไป อาหารอร่อยรสชาดจัดจ้าน ตอนที่ไปทานรู้สึกคุ้นๆกับรสชาดที่อร่อย มาทราบว่าย้ายครัวมาเปิดใหม่ที่นี่แล้วด้วยเหตุผลที่ว่าเจ้าของที่ของร้านเดิมเอาร้านคืนเพื่อทำต่อเอง แต่ยังคงใช้ชื่อเดิมอยู่ ร้านกว้างขวางกว่าเดิม เมนูหลากหลายกว่...อ่านต่อ