บราวนี่

6
฿45

รีวิวที่แนะนำ บราวนี่

photo
Funkyzboyz Chin
1k1.6k13.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,450
Quality Review
คาเฟ่ริมน้ำ ลานสเก็ตบอร์ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บราวนี่, ชาเออเกร์ย, พิซซ่าฮาวาเอี้ยน, ผักโขมอบชีส, ช็อคโกแลตร้อน

ร้าน Cafe ชื่อว่า "ฮิมวัง" ชื่อร้าน ตั้งตามสถานที่ของร้านเป็นภาษาเหนือ ตัวร้านค่อนข้างกว้างใหญ่มากครับมีลานจอดรถ มีต้นไม้ขนาดใหญ่คลุมอยู่ทั่วทั้งร้าน ไปสั่งอาหารเครื่องดื่มที่ตัวร้าน แล้วจะไปนั่งกินนั่งดื่มตรงไหนก็ได้ของร้านก็ได้ทั้งหมดเลยครับ พิซซ่าฮาวาเอี้ยน - พิซซ่าร้านนี้เป็นพิซซ่าแบบแป้งบาง โฮมเมด เตาอบพิซซ่าอยู่ในสวน มองเห็นกันเลยทีเดียว ผักโขมอบชีส - เมนูนี้ชีสยืดมากเลยครับ ด้านบนมีคว...อ่านต่อ

photo
Hatarat
19174702
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,311
Quality Review
ร้านสวยอยู่ริมแม่น้ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บราวนี่

ร้านนี้สั่งออกมาได้บรรยากาศดีมากเพราะอยู่ติดริมแม่น้ำมีทั้งอินดอร์และเอาดอให้เลือกนั่งได้ตามสบายและมุมถ่ายรูปสวยสวยสามารถลงไปถ่ายรูปใกล้แม่น้ำได้เลยส่วนกาแฟเค้าก็อร่อยนะไปแล้วไม่ผิดหวังวันหลังมาได้อีกดูเพิ่มเติม

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 182
Quality Review
บรรยากาศดีงาม นั่งได้ทั้งวัน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บราวนี่

ร้านฮิมวังคาเฟ่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำวัง บรรยากาศเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ร้านกว้างขวาง มีที่นั่งทั้งในห้องแอร์ และสวนข้างใน ร้านตกแต่ด้วยต้นแคคตัส บรรยากาศเหมาะนั่งชิล ตอนที่ไปถึงเหมือนฝนเพิ่งหยุด อากาศเย็นสบายมาก เมนูที่สั่งวันนี้ เป็น ชามะนาว เปรี้ยวจี๊ดชื่นใจ ราคา เพียงแค่ 40 บาท บลูเบอรี่โซดา 40 บาท คือถูก และรสชาติดี บราวนี่ 45 บาท ชอบอร่อย ในราคาถูก เนื้อแน่น เข้มข้น ถูกใจ ร้านนี้ให้เต...อ่านต่อ

photo
TheLittle Pig
13101210
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 21
Quality Review
แค่มาครั้งแรกก็หลงรัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บราวนี่, คาปูชิโน่เย็น

เพิ่งเคยมาร้าน Himwang Cafe'ครั้งแรก คุ้มค่าที่ได้มาจริงๆ บรรยากาศดีตั้งแต่หน้าร้าน ในสวน แม้กระทั่งในตัวร้าน เหมาะแก่การนั่งชิล นั่งพักผ่อน มาถ่ายรูปเล่น มีที่จอดรถกว้างขวาง มีมุมให้ทำโปสการ์ดฟรีไม่เสียตังค์ ชอบเบเกอร์รี่เสริฟแบบร้อนๆ หามานานละร้านแบบนี้ ร้านอยู่ริมแม่น้ำวัง ใครมาไม่ถูกแนะนำเปิดGPSดูเพิ่มเติม

26 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 21
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี ร่มรื่น เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บราวนี่, คาปูชิโน่เย็น

ร้านอยู่ในโซนหมู่บ้าน แต่ไม่ไกลจากถนนเส้นหลัก หาไม่ยาก ตาม GPS มาแบบง่ายๆ มีลานจอดรถให้ใต้ร่มไม้ ไม่ต้องกลัวรถจะตากแดด 🏠 ร้านเป็นบรรยากาศแบบนั่งในสวน แต่มีห้องแอร์ให้นั่งด้วย จะเลือกนั่งแบบไหนก็ได้ บรรยากาศดีหมด แบบห้องแอร์มีโต๊ะแบบโซฟา หรือโต๊ะใหญ่ให้เลือก ตกแต่งแบบอบอุ่น บรรยากาศนอกร้านก็ดี นั่งในสวนมีลมพัดมาตลอด ไม่ร้อน มุมถ่ายรูปเยอะ 💰พนักงานที่ร้านบริการดี อัธยาศัยดีดูเพิ่มเติม

วิวโต๊ะเล็กๆหน้าบันได จะเห็นวิวริมแม่น้ำวัง ด้านข้างจะมีเรือนกระจกเลี้ยงกระบองเพเรือนกระจกเลี้ยงกระบองเพชร เล็กๆ น่ารักอร่อย ฐานเครกเกอร์จองชีสเค้กละเอียด กรอบ ตัวชีสเค้กมีความหวานนิดๆ ตัดกับแยมบลูเบบราวนี่เข้ม อุ่น อร่อย มีความกรอบนิดๆ  เนื้อแน่นดี