เอสเพรสโซ่เย็น

4

รีวิวที่แนะนำ เอสเพรสโซ่เย็น

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 68
Quality Review
มาแวะซื้อกาแฟที่อิงนาคาเฟ่บรรยากาศสุดเงียบเหงา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่เย็น

อิงนาคาเฟ่ ชัยภูมิ ถนนเลี่ยงบายพาส อยู่ตอดกับโรงแรมอิงนา #Wongnai2024 เปิดเวลา 07:00-22:00 น. หยุดทุกวันอังคาร เป็นร้านขายอาหารไทย -อีสาน สเต็ก และเครื่องดื่ม มีโรงคั่วกาแฟเป็นของตัวเอง วันที่เราไปเป็นวันธรรมดา ร้านเงียบเหงามาก เราสั่งเอสเพรสโซ่เย็น กาแฟหอมเข้ม หวานน้อยตามสั่ง ร้านอาหารกับคาเฟ่เค้าจะแยกโซนกัน มีเมล็ดกาแฟคั่วจำหน่ายด้วยนะ แถมทางร้านได้รับรางวัลกาแฟดีเด่นอีกด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Punya Phokaew
2003924k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 910
Quality Review
ร้านบรรยากาศอบอุ่นริมถนน ที่จอดขว้างขวาง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่เย็น

ร้านอยู่ติดกับโรงแรมอิงนา เส้นบายพาส มีที่จอดในร้านกว้างขวาง เป็นร้านใหม่ที่บรรยากาศดี ดูอบอุ่น แบ่งเป็นโซนคาเฟ่แยกห้องออกมาจากห้องอาหาร มีเมนูมื้อเช้าก่อนเก้าโมง มีโต๊ะรองรับได้มากกว่า 50 คน สปาเกตตี่คาโบนาร่า หน้าตาดีจัดจานมาสวยดูหน้าทาน รสชาติกลางๆ ไม่เข้มข้นนัก กล้วยหอมอบน้ำผึ้ง กล้วยหอมทอดอร่อยพอใช้ได้มีช็อกโกแลตลาดมาให้ด้วยแต่ตัวน้ำผึ่งเหมือนน้ำเชื่อมมากกว่า ไม่ได้กลิ่นและไม่ออกรสน้ำผึ้...อ่านต่อ

27 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 100
Quality Review
ไม่ชอบการบริการค่ะ
เมนูเด็ด: เอสเพรสโซ่เย็น

เป็นคนชอบดื่มกาแฟ ถ้าไปต่างจังหวัดหรือไปที่ไหนไกลๆก็จะพยายามหาร้านกาแฟดื่ม และชัยภูมินี่เป็นบ้านตัวเอง พยายามไปลองทุกร้านในชัยภูมิเช่นกัน ร้านกาแฟส่วนใหญ่ราคาก็ไม่ได้ต่างกัน ต่างกันแค่ระยะทาง เสียความรู้สึกมาก จากในตัวเมือง เพื่อพยายามไปตามดื่มกาแฟที่แสนไกล รสชาติไม่โอเค ดื่มกาแฟเย็น เอสเพสโซหวานน้อย แถมบริการไม่ดีด้วยดูเพิ่มเติม