ปลาโจกนึ่งแจ่ว

22

รีวิวที่แนะนำ ปลาโจกนึ่งแจ่ว

photo
Warayu Musikamas
891.1k9.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 1,784
Quality Review
อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ให้เยอะ จุกๆไปเลยจ้า😝
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาส้มทอด, ปลาโจกนึ่งแจ่ว, เนื้อโพนยางคำย่าง

อีกหนึ่งร้านต้องลองในจ.สกลนคร ร้านตั้งอยู่ริมถนน มีที่จอดรถข้างร้าน ถือว่าสะดวกมากๆ รอบนี้มาแค่2คน เลยสั่งเบาๆ5อย่าง 🤣 - เนื้อโพนยางคำย่าง เนื้อเหนียวนิดหน่อย น้ำจิ้มอร่อย กินเพลินๆ - ทอดมันปลากราย เนื้อนุ่มแน่น จัดมาชิ้นใหญ่ๆ เต็มจาน - ปลาโจกนึ่งแจ่ว ปลามาเป็นชิ้นที่ใหญ่มาก คาดว่าปลาเต็มตัวคงโคตรใหญ่ เนื้อปลาแน่น มีความจุ๊ยซี่นิดๆ เข้ากับแจ่วมากๆ - แกงหวาย น้ำแกงอร่อย เครื่องทุกอย่างดีหมด ย...อ่านต่อ

photo
Ⓜinℹz™
591k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,710
Quality Review
มื้อเย็นกับปลาโจกนึ่งแจ่วที่ร้านสบันงา เมืองสกลนคร ลองชิมไม๊
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาโจกนึ่งแจ่ว

อาหารรสชาติโอเค ได้มาจานใหญ่ๆ โชคดีที่ชำเลืองดูโต๊ะอื่นๆ ก่อนสั่ง ไม่เช่นนั้นมีจุกเพราะคิดว่าคงกินไม่หมดแน่ๆ มาเที่ยวผ่านมาแล้วมีคนแนะนำว่ามาสกลต้องกินแกงหวาย แต่พอเห็นเมนูปลาโจ๊กนึ่งแจ่วแล้วทำให้น้ำลายสอเลยเปลี่ยนกระทันหัน ชอบรสชาติของแจ่วจากทางร้าน ออกเผ็ดนิดๆ ตามสูตรอาหารอีสาน ผมว่าเมนูขายดีมากแน่นอนเพราะเห็นแทบทุกโต๊ะที่ไป จึงทำให้รอนานมากพอสมควร พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสดูเพิ่มเติม

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 3,689
Quality Review
รสชาติอาหารออกกลมกล่อม ไม่เผ็ดจัดจ้านอร่อยดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาโจกนึ่งแจ่ว, ลูกชิ้นปลากราย

** ร้านร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ** ปลาโจกนึ่งแจ่ว ครั้งแรกที่เคยทานปลาโจก ดูจากท่อนปลาที่สับมา คือปลาต้องตัวใหญ่มากเลยทีเดียว เนื้อแน่นมันๆ อร่อยดีเสริฟมากับน้ำพริกกับผักลวก แจ่วรสชาติดีมากกลมกล่อมไม่เผ็ดมากอร่อย ส่วนแกงเผ็ดลูกชิ้นปลากรายดูสีฟังชื่อแล้วน่าจะเผ็ดมาก แต่ไม่นะ เผ็ดน้อยและรสแกงออกหวานนำ ชอบตัวลูกชิ้นนุ่มเหนียวอร่อย ถ้าสั่งเป็นผัดกะเพราคงจะอร่อยมากดูเพิ่มเติม

photo
Faith
103534.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 4,095
Quality Review
อร่อยเหมือนเดิม ร้านขึ้นชื่อเมืองสกล
เมนูเด็ด: ปลาส้มทอด, ปลาโจกนึ่งแจ่ว, แกงหวาย

ร้านโปรดของผมเลย ปกติสั่งมาทานที่ทำงาน คราวนี้มาทานที่ร้าน ร้านติดแอร์ ไม่ได้ตกแต่งอะไร ร้านมีที่จอดรถอยู่ข้างๆ สั่งปลาโจกนึ่งจิ้มแจ่ว เป็นเมนูเด็ดประจำร้านที่ต้องสั่ง แกงหวาย ให้หวายมาน้อย เจอแต่เห็ดกับหมู ยำใหญ่ น้ำสลัดอร่อยมาก ไข่เจียวหมูสับ อมน้ำมันมาก ปลาส้มทอด ทอดมาดีมากทานคู่กับตำลาวยิ่งอร่อย น้ำหมากเม่า คั้นสด มีความเปรี้ยวฝาดหวาน เข้มข้นดีดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
27 ส.ค. 2019
ร้านอาหารประจำจังหวัด
photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,557
Quality Review
ร้านอาหารไทย รสชาติอร่อยมาก ในตัวเมืองสกลนคร โดยเฉพาะปลานึ่ง อร่อยสุดๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงลูกชิ้นปลากราย, ปลาส้มทอด, ปลาโจกนึ่งแจ่ว, แกงหวาย, ไข่เจียวไข่มดแดง

มาไหว้พระสกลนคร ได้เวลามื้อเที่ยง พรรคพวกพามาทานอาหารที่ร้านนี้ เป็นร้านอาหารไทย อร่อยประจำเมือง ใครมาก็ต้องมารับประทานที่ร้านนี้ เป็นร้านห้องกระจกติดแอร์ มีห้องแยกเป็นสัดส่วน เจ้าของพื้นที่สั่งอาหาร เด็ดๆมาให้รับประทาน รสชาติดีมากๆ โดยเฉพาะปลาโจกนึ่งแจ่ว ปลาสด นึ่งมารับประทานรสหวานอร่อย ถูกใจมากๆ อย่างอื่นก็อร่อย จะเรียกว่าอร่อยทุกอย่างก็ได้ดูเพิ่มเติม