ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

3

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

photo
Bibbybongbong
1849255
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 24
Quality Review
ร้านแบ๊วๆที่รสชาติจี๊ดจ๊าด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้ทะเลดำ, ข้าวน้ำพริกปลาสลิดทอด, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, ข้าวแมวครวญ, ข้าวคั่วแกงไตปลาหมูหวาน

ตอนไปกินครั้งแรกเข้าใจว่าเป็นร้านเค้กโรงน้ำชาฟรุ้งฟริ้ง ปรากฏว่าที่นี่เน้นขายอาหารคาว และมีชาหลากหลายประเภทให้ลิ้มลอง เราไปเยือนร้านนี้หลายครั้งมาก จนกลายเป็นหนึ่งในร้านประจำแล้ว ทุกครั้งที่ไปก็จะพยามยามกินอาหารไม่ซ้ำหน้ากัน จุดเด่นที่สุดของร้านคือความคิดสร้างสรรค์ในการรังสรรค์เมนู โดยนำความเป็นไทยเข้ามาผสมผสานกับความทันสมัย เมนูอาหารไทยถึงเครื่อง และรสจัดจ้านทุกชนิด (ขัดกับหน้าตาร้านที่เป็นร...อ่านต่อ

1 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 23
Quality Review
ร้านน่ารัก จัดจานสวย อุปกรณ์ต่างๆ น่ารักไปหมด เหมาะกับสาวๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ข้าวหมูกลอกกลิ้งเกลือ, สปาเกตตี้ไข่กุ้ง, ข้าวผัดเบคอน, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, โกโก้เย็น, ข้าวแมวครวญ, ข้าวคั่วแกงไตปลาหมูหวาน, ข้าวผัดน้ำพริกปลาสลิดทอด

เป็นร้านที่เราไปเพราะการจัดจานจริงๆ ยิ่งพอได้เห็นบรรยากาศร้าน ข้าวของต่างๆ อุปกรณ์ จาน ชาม ช้อน แก้วน้ำ แก้วกาแฟ มันน่ารักไปหมดเลย ออกมาแต่ละจานนี้ เรากับน้องกรี๊ดกันมากเลย 555 อาหารโดยรวมอร่อย การจัดจานทำได้น่ารักดีค่ะ ข้อเสียก็คงจะมีเรื่อง อาหารออกช้าค่ะอาจจะเพราะเค้าต้องใช้เวลาในการจัดจาน ยิ่งข้าวแมวครวญนี่ต้องแกะก้างด้วย(ของลูกชาย)ดูเพิ่มเติม

1 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 23
Quality Review
พาเพื่อนมาจิบชาฝรั่งเศส
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กาแฟดำ Salita, สลัดปลาแซลมอน, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

เพื่อนอยากจิบชาเลยพามาทานชาฝรั่งเศสร้าน Salita เป็นชาคุณภาพชื่อ มาริยาจ แฟรร์ เจ้าของบอกว่าหิ้วมาจากฝรั่งเศสกันเลยทีเดียว บรรยากาศภายในร้านดีมาก แต่มีขนาดเล็กไปหน่อย มีจำนวนโต๊ะไม่มาก ร้านตกแต่งสวยมาก สีขาว ประดับด้วย จาน ถ้วยชา กาน้ำชา สวยๆมากมาย ฝาผนังตรงเคาน์เตอร์ปนะดับด้วยกระป๋องชาของ มาริยาจ แฟรร์จำนวนหลากหลาย ไปทานกับเพื่อนสองคนสั่ง 6 อย่าง -ชามาริยาจร้อน 1 กา: เจ้าของเค้าน่ารักมากให้ลอ...อ่านต่อ