Pandan Dumplings with Sweet Egg

27
฿37

รีวิวที่แนะนำ Pandan Dumplings with Sweet Egg

photo
PING thefoodlover
222372k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 503
Quality Review
กินคาวแล้ว ก็ต้องกินหวานด้วยสิ😆
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Pandan Dumplings with Sweet Egg, บัวลอยไข่คู่

" บัวลอยไข่คู่ " 💰 : 60THB ไข่เดียวน่าจะไม่พอ ขอจัดเป็นคู่เลยละกัน😆 แป้งบัวลอยใบเตยสีเขียวอ่อน ท๊อปมาด้วยไข่เค็ม ไข่หวานและมะพร้าวเชื่อม ก่อนราดมาด้วยน้ำกะทิข้นๆ ตัวบัวลอยใบเตยคือเนื้อนุ่มหนึบกำลังดี เสริมเนื้อสัมผัสกรุบๆด้วยมะพร้าว นัวไปด้วยไข่ทั้งสองแบบ หวานเค็มหอมมันลงตัว " บัวลอยไข่หวาน " 💰 : 30THB อร่อยแบบคลาสสิคกับความลงตัวของแป้งบัวลอยใบเตยหนึบๆ ไข่หวานนุ่มๆ และกะทิหอมมัน ปิงว...อ่านต่อ

แป้งบัวลอยใบเตยสีเขียวอ่อน ท๊อปมาด้วยไข่เค็ม ไข่หวานและมะพร้าวเชื่อมบัวลอยไข่หวาน และบัวลอยไข่คู่ที่ท๊อปเพิ่มมาด้วย ไข่เค็มและมะพร้าวเชื่อมบัวลอยไข่หวาน และบัวลอยไข่คู่ที่ท๊อปเพิ่มมาด้วย ไข่เค็มและมะพร้าวเชื่อมอร่อยแบบคลาสสิค แป้งบัวลอยใบเตยหนึบๆ ไข่หวานนุ่มๆ และกะทิหอมมันท๊อปปิ้งที่มีให้เลือกสั่งเพิ่ม
photo
จีนพากิน😋
1531.4k12.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 279
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
📍 ซ้วงบัวลอยช้างเผือก เชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Pandan Dumplings with Sweet Egg

📍 ซ้วงบัวลอยช้างเผือก เชียงใหม่ กินคาวเสร็จต้องกินหวานต่อค่าาา เราสั่งเป็น #บัวลอยไข่หวาน กลับบ้าน 35.- อร่อยมาก รสหวานตัดเค็ม บัวลอยนุ่ม นอกจากบัวลอยก็มีขนมต่างๆ ตามวัน น่ากินสุดๆ 😋 #จีนพากิน😋 #บัวลอยไข่หวาน #บัวลอย #ช้างเผือกดูเพิ่มเติม

photo
jaaaalovestoeat
1.7k7503k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 1,283
Quality Review
บัวลอยชื่อดังของเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Pandan Dumplings with Sweet Egg

บัวลอยชื่อดังของเชียงใหม่ เม็ดบัวลอยของร้านนี้จะก้อนเล็กหน่อย นุ่มแต่ยังไม่หนึบเท่าไร ส่วนตัวชอบแบบเม็ดใหญ่ๆหนึบๆกว่านี้ค่ะ ส่วนน้ำกะทิอร่อยดี หวานแต่ไม่มาก มีเนื้อมะพร้าวอ่อนด้วย ที่เด็ดอยู่ที่ไข่หวานเลยค่ะ มาแล้วต้องสั่งใส่ไข่นะคะทุกคน ใครไม่อยากกินบัวลอย เค้ายังมีพวกน้ำแข็งใสพร้อมเครื่องให้เลือกใส่อีกหลากหลาย ถ้าแป้งหนึบกว่านี้ จะให้ 4 ดาว ครั้งนี้เอาไป 3.5 ดาวพอ เอาเป็นว่าถ้าไม่เคยมา ก็ล...อ่านต่อ

29 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 138
Quality Review
มาตามรีวิวว่าต้องมา ถ้าไม่มาก็ไม่พลาดอะไร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Pandan Dumplings with Sweet Egg

มาตามรีวิวว่าต้องมา ถ้าไม่มาก็ไม่พลาดอะไร ตามนั้นเลย ถ้วยค่อนข้างใหญ่ รสชาติโอเค แต่ไม่ได้หอมมัน ละมุนละมัย แบบที่เขารีวิวกัน บังเอิญว่าเคยกินอร่อยกว่านี้ ถ้ามาเพื่อตามรีวิว คิดว่าบัวลอยร้านนี้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสุกี้ หรือใครจะซื้อมากินรอสุกี้ก็น่าจะดี อยู่ใกล้ๆกันเลยดูเพิ่มเติม

photo
What Eat It
256053.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,051
Quality Review
บัวลอยเจ้าเก่าแก่ประจำเชียงใหม่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บัวลอยไข่หวานแปะก๊วย, Pandan Dumplings with Sweet Egg

บัวลอยเข้าก่าแก่ประจำเชียงใหม่ ขายช่วงเย็น เป็นร้านขนมหวานต่างๆ น้ำกะทิ น้ำแดง และมีบัวลอยไข่หวานด้วย ลองสั่งขนมหวานน้ำกะทิ กะทิหอม อร่อยดี ไม่หวาน บัวลอยแป้งนุ่ม หนึบ กะทิเข้มข้น หอม อร่อยมาก ไม่หวานเกินไป ธรรมดาไม่ใส่ไข่ 20 บาท ถ้วยเล็กๆหน่อย ถ้าจะสั่งแบบ 2 ไข่ ไข่หวานกับไข่เค็ม แนะนำสั่งแยกถ้วยดีกว่า เพราะไม่งั้นเม็ดบัวลอยจะน้อยมากๆ สำหรับการกินกับ 2 ไข่ดูเพิ่มเติม