รีวิวที่แนะนำ ยำถั่วพู

photo
อยู่ม่วนกินหวาน
132204795
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 335
Quality Review
ชื่อแบบฟังดูบ้านๆแต่รสชาตินี้ จัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพู, แกงคั่วหอยขม

ร้านนี้อยู่ลึกเขาไปในซอย การจะมาขอให้ใช้การสังเกตป้ายไฟชื่อร้านซะหน่อย บรรยากาส เป็นแบบร้านสวนอาหารมากกว่าที่เราคิด มีสระบัว ทุ่งข้าวและภูเขาเป็นฉากประกอบ ( แน่นอนว่าต้องมาก่อนพระอาทิตย์ตกดินนะถึงจะเห็น ) อาหารอร่อยและรสชาติจัดจ้านมากครับ ส่วนมากจะจานละ 120 บาท เราลองทานสามอย่าง แกงขั่วหอยขม ย่ำถั่วพลู หลนเต้าเจี่ยว อร่อยพอใช้ได้ทั้งสามจานครับ ถ้าชอบทานอาหารไทย และชอบรสจัด น่าจะชอบร้านนี้ครับดูเพิ่มเติม

วิวยามเย็นป้ายทางเข้า
photo
ung
4175392
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 167
Quality Review
บรรยากาศดีอาหารอร่อยทุกอย่างลงตัวชอบที่สุดเลยค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมันกุ้ง, ปีกไก่ทอดน้ำปลา, แกงคั่วกุ้งยอดมะพร้าวอ่อน, ยำถั่วพู, แกงคั่วหอยขม

ร้านอาหารครัวครูต้อยเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำในเชียงใหม่ค่ะ ด้วยบรรยากาศของร้านที่ตั้งอยู่กลางทุ่งมีสระบัวล้อมรอบลมพัดเย็นสบายและที่สำคัญอาหารอร่อยเกือบทุกเมนู เช่น แกงคั่วหอยขมเมนูที่หาทานยากและยิ่งมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านด้วยแล้ว ใครที่ได้มีโอกาสมาทานครั้งแรกต้องมีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ กลางวันร้านจะเปิดเป็นร้านกาแฟ ชื่อ " ร้านกาแฟกางโต้ง "และตอนเย็นประมาณสี่โมงเย็นถึงห้าทุ่มจะเปิดเ...อ่านต่อ

photo
Kanapo Phum
212768
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 85
Quality Review
ร้านดีที่ซ่อนตัวอยู่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอดน้ำปลา, แกงคั่วกุ้งยอดมะพร้าวอ่อน, ยำถั่วพู

ร้านอาหารไทย รสชาติจัดจ้าน บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยทุ่งดอกบัว แต่อาจจะหายากหน่อยเพราะไม่ได้ติดถนนใหญ่ ต้องนั่งรถเข้าซอยมาเล็กน้อย แต่ราคาไม่แพง เจ้าของร้่านน่ารัก เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการดี เมนูแนะนำมีมากมากมายครับ เหมาะกับพาหน่วยงานมาเลี้ยงครับดูเพิ่มเติม