ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

ช่วงนี้ทางร้านมีแต่กุ้งนะคะ ไม่มีปลาหมึกค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าด้วยค่ะ

7
฿100

รีวิวที่แนะนำ ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 3,816
Quality Review
มาลองทานสาขาบางขุนนนท์บ้าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

อร่อยโอชารส (บางขุนนนท์) ร้านอาหารจานเดียวที่มีเมนูหลากหลาย แต่เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านหากพูดถึงกันคือ "ผัดเซี่ยงไฮ้" เพิ่งมาทานสาขานี้ครั้งแรก เคยทานที่สาขาลาดหญ้ามาหลายครั้งแล้ว ผัดเซี่ยงไฮ้ราคา 100 บาท เส้นเซี่ยงไฮ้ใสๆผัดมาร้อนระอุรสชาติดี กุ้งสดวันนี้ดูจะเล็กไปหน่อย (เปรียบเทียบกับร้านลาดหญ้านะ) ปลาหมึกชิ้นใหญ่ดี โดยรวมๆเมนูนี้อร่อยเหมือนกับที่เคยทาน ส่วนราคาก็จะสูงไปนิดสำหรับร้านสตรีทฟู๊...อ่านต่อ

photo
Shemuon Kim
156252
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,193
Quality Review
ร้านอาหารจีนโบราณ ทำให้คิดถึงป๊ะป๋าตอนเราเด็กๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำวุ้นเส้น, ข้าวผัดปู+กุ้ง, เปาะเปี๊ยะสด, ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

จริงๆแถวนี้ไม่ไกลจากบ้านมาก แต่ก็ไกลแหละ เอ๊ะยังไง พอดีแฟนมาหาหมอรพ.หูตาคอจมูก แล้วได้เวลามื้อเย็นเลยหาร้านใกล้ๆ ฝั่งตรงข้ามเป็นช่างชุ้ย มีร้านเยอะนะ แต่เราอยากกินข้าวผัดปู เสิชวงในก็เจอร้านนี้ แล้วมาแล้วก็ไม่ผิดหวัง ร้านติดถนนเลยสังเกตง่ายคนเยอะจัด เยอะจริงนะ เพราะข้างๆก็มีร้านข้าวหลายร้าน แต่ร้านนี้คนเยอะสุด ที่จอดรถข้างทางก็จะแน่นๆหน่อย แต่ก็พอมีบ้าง ถ้าสบเวลาคนออกพอดี ของที่สั่งไปมีดังนี้...อ่านต่อ

photo
Ling Supapohn
36101356
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 37
Quality Review
อร่อยยยยยยยยยยยยยยย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวคลุกกะปิ, ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

เห็นรีวิวว่าเด็ดมาก คนก็แน่นร้านตลอด มีโอกาสเลยต้องขอมาลอง จอดรถข้างทางนะจ๊ะ ทางร้านมีใบออเดอร์ให้เขียน พร้อมระบุกฏกติกาการสั่งไว้แล้ว ทำตามด้วยนะจ๊ะ ผัดเซี่ยงไฮ้----อร่อยอ่ะ เครื่องมาชิ้นโตๆสดๆ รสชาติกลมกล่อม หอมมาก เกาเหลาทะเล---เครื่องสดๆชิ้นใหญ่ๆ น้ำซุปก็อร่อย ซดร้อนๆดีงามมาก ข้าวคลุกกะปิ----เด็ด!!!! ห้ามพลาด อร่อยเฟ่อร์ เสียดายมาดึกไป อดลองเปาะเปี๊ยะสดที่ขึ้นชื่อ ไว้จะมาลองให้ได้ ห...อ่านต่อ

ผัดเซี่ยงไฮ้เกาเหลาทะเล
photo
SAINTSMILE ◡̈
1047414
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 26
Quality Review
ถึงอยู่ข้างทางแต่รสชาติคับทาง 👍🏻
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะสด, ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

สวัสดีค่ะ..ร้านดีร้านเด็ดย่านบางขุนนนท์ บอกเลยว่าร้านนี้เค้าดังมานานแล้ว อร่อยทุกเมนู นี่มาตอนแบบร้านเปิดพอดีแต่ที่จอดรถระวังคุณพ่อมาให้ใบสั่งนะค่ะ ต้องหลังหกโมงถึงจะจอดได้แบบสบายใจ ถ้าก่อนหกโมงนี่ต้องระวังหน่อย อร่อยราคาพื้นทุกเมนูคอนเฟิร์มจากลูกค้าที่แน่นร้านคะ 👍🏻 แต่ปอเปี๊ยะสดอร่อยที่สุดชอบมากค่ะดูเพิ่มเติม

2 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
ร้านอร่อย จานเด็ด ย่านบางขุนนนท์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะสด, ยำปลาหมึกสด, ผัดเซี่ยงไฮ้ กุ้ง

วันนี้ ปลาสร้อยกินดะ!! ขอนำเสนอร้านอาหารอร่อยๆ แถวย่านบางขุนนนท์นะคะ ... ร้านนี้มีชื่อว่า "ร้าน อร่อยโอชารส" ร้านนี้เป็นห้องแถว 1 คูหา และมีโต๊ะตั้งบริเวณฟุตบาท หน้าร้านอีกร่วม 10กว่าโต๊ะ ไปถึงร้านประมาณสองทุ่มกว่าๆ ลูกค้าเริ่มน้อยแล้ว เพราะครั้งที่แล้วมาตอนทุ่มกว่าไม่มีที่จอดรถเลยค่ะ อดไปตามระเบียบ แต่ไม่ว่าคนจะเยอะหรือไม่ อาหารเค้ารวดเร็วนะคะ ไม่ต้องรอนานอย่างที่คิด ... ร้านนี้เปิดขาย 2...อ่านต่อ