รีวิวที่แนะนำ ชาเย็น

photo
chorwor
426682.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 47
Quality Review
ร้านกาแฟ สุราษฎร์ธานี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาร้อน, ชาเย็น, สังขยา, ปาท่องโก๋, น้ำบ๊วยเย็น

ร้านขาชากาแฟ ปาท่องโก๋ ในสุราษฎร์ธานี เป็นอาคารพานิชย์คูหาเดียว ทำแบบครอบครัว มาช่วงหน้าร้อน มีแต่คนนั่งกินโต๊ะด้านนอกร้าน เลยได้นั่งในร้านใกล้โต๊ะทำแป้งเลย จดเมนูใส่กระดาษแล้วนั่งรอยาวๆไปเลย จนได้คิว ที่ร้านจะส่งมาให้กินพร้อมกันพอดีทั้งชา กับปาท่องโก๋ รับแต่เงินสด อย่างเดียวดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
28 ส.ค. 2022
ร้านกาแฟโบราน สุราษ
photo
Fay
5112583
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 146
Quality Review
ถ้ามาหน้าร้อนอย่านั่งในร้าน😂
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเย็น, ปาท่องโก๋

ร้านเก่าแก่ มีกระทะทอดเตาเดียว เป็นเตาถ่าน หิวอย่าไป เพราะว่าต้องรอ ชาเย็นหอมๆ สั่งความหวานได้ สังขยาก็ดี กินแล้วเข้ากับปาท่องโก๋ ชอบความกรอบและมีความแน่นของปาท่องโก๋ ปล.ร้านรับเงินสด ที่จอดไม่มี ไปตอนเย็น ต้องไปจอดริมถนน เดินจากตลาดศาลเจ้าได้ ไม่ไกลมากดูเพิ่มเติม

ชาเย็นสั่งหวานน้อยได้
photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 3,171
Quality Review
ปาท่องโก๋เต่าถ่าน + ชาโบราณคือดีย์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาร้อน, ชาเย็น, สังขยา, ปาท่องโก๋

ปาท่องโก๋เตาถ่านอร่อยมาก ทางร้านจะค่อยๆ ทอด ค่อยๆ โยนละกระทะแบบใจเย็น ปาท่องโก๋กรอบนอกนุ่มในแบบกรอบเบาๆ กำลังอร่อย (ไม่กรอบแข็งบ้าคลั่ง) ส่วนเนื้อแป้งด้านในนุ่มเหนียวอร่อยมาก ไม่ได้ทานปาท่องโก๋เนื้อสัมผัสเนื้อดีงามแบบนี้มานานมากแล้ว จิ้มกับสังขยาอร่อยเลย สังขยาไม่หวานเกินไปด้วย และอีกอย่างที่ชอบคือชาสไตล์โบราณ อร่อยทั้งชาเย็น ชาร้อน หอมดี ควรสั่งมาทานด้วยกันอร่อยครบสูตร บรรยากาศก็ดูเก๋าๆ คลา...อ่านต่อ

photo
☆Pätty☆ 펫티
66.3k99116.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 2,127
Quality Review
ปาท่องโก้เตาถ่านโบราณ ห้ามพลาด🥰🥐🤟🏻
เมนูเด็ด: ชาเย็น, สังขยา, ปาท่องโก๋

ขาลงใต้ มาต่อคิวหมดเกลี้ยงงงง!ไม่ได้กิน‼️ ขากลับยังไงชั้นจะต้องได้ชิมปาท่องโก้ร้านนี้ให้ได้ มาตอนเช้าก็หมดเช่นเคย มีเปิดรอบเย็น..ไม่พลาด พุ่งตัวมาจอดรถหน้าร้านแบบ คืนนี้ต้องได้กิน>>> อาหร่อยน้ำตาจะไหล ไม่ใช่อะไร เหลือ 5 ตัวสุดท้าย เกือบไม่ได้กินอีกล้าววว5555 #ตำนานปาท่องโก้แห่งเมืองสุราษทอดเตาถ่านต้องสุกได้ที่ถึงจะได้กินกรอบนอกนุ่มในแบบแน่นๆๆลืมเรื่องน้ำหนักไปค่ะ อร่อยค่ะ ร้านโบราณที่ห้ามพลาด?...อ่านต่อ

photo
Mojito
1296686.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 96
Quality Review
ที่สุดอาหารเช้าปาท่องโก๋กับกาแฟแห่งเมืองสุราษฎร์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเย็น, ปาท่องโก๋

ร้านอาหารเช้ากาแฟปาท่องโก๋ดั้งเดิมแห่งเมืองสุราษฎร์ ทอดปาท่องโก๋กันหน้าร้า แป้งนุ่มอร่อยขอบอกว่าต้องโก๋ที่นี่อร่อยจริงๆ ทานคู่กับสังขยาก็ได้หรือจะทานเปล่าๆก็อร่อย สั่งมาทานคู่กับชาร้อนกาแฟร้อนในร้านได้บรรยากาศมากๆดูเพิ่มเติม