รีวิวที่แนะนำ หูฉลาม

photo
PouyAroiallaround
10.3k2.5k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 1,440
Quality Review
ไม่พลาดกับ BRWกับภัตตาคารอาหารจีนที่ชื่นชอบ 😋😋
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: หอยเป๋าฮื้อกระเพาะปลาน้ำแดง, หมูแดง หมูกรอบ, หูฉลาม, แก้มปลาอบหม้อดิน

ร้านอาหารจีนอายัทที่เราชื่นชอบร้านหนึ่ง โดยหากนึกถึงร้านนี้เมนูแรกที่นึกถึงคือเป๋าฮื้อน้ำแดง เมนูต่อมาคือ หมูกรอบ และสิ่งสุดท้ายคือเฉาก๊วย กุ้ยหลินโกว โดยสาขาที่ได้รับความนิยมมากสุดคือสาขาแม่น้ำถนนเจริญกรุง คนแน่นตลอด สาขานี้ แต่หากต้องการความส่วนตัวหน่อย คนไม่แออัดนัก บริการดีดี เราขอแนะนำสาขาอโนมา ตรงข้ามCentral World คะ ครั้งนี้เรามาใช้ดีลวงในBangkok Restaurant week'18 คะ ดีลแสนคุ้มที่เราไ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
12 ธ.ค. 2016
อายัทสาขานี้ยอดเยี่ยม ทั้งบริการและคุณภาพอาหาร -ยิ่งมีดีลวงในยิ่งสุดคุ้มค่า👍🏻
photo
JoyMymelody
14.8k4.5k101.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,106
Quality Review
อาหารจีนอร่อยดีกับเซตวงในสุดคุ้ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูแดง หมูกรอบ, หูฉลาม, สลัดกุ้งผลไม้

เราซื้อดีลวงในที่เป็น Bangkok Restaurant Week 2018 เพราะสาขาที่ทานไม่ไกลจากออฟฟิต จึงเลิกงานและมาทานค่ะ 1. อาหารเรียกน้ำย่อย (Appetizer) - สลัดกุ้งผลไม้ (Prawn and Fruits Salad) อร่อยสดชื่นกับผลไม้ที่มีแคนตาลูป สตรอเบอร์รี่ ลูกเกด และกุ้งที่แกะมาเรียบร้อย อร่อยเปรี้ยวๆหวานๆกับน้ำสลัดครีมค่ะ 2. อาหารจานหลัก (Main Course) - หมูแดง-หมูกรอบฮ่องกง (Crispy Pork Belly and Roasted Pork) มีความนุ่มหน...อ่านต่อ

photo
Pearploy Stp.
2.1k1.1k13.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 124
Quality Review
อาหารจีนในภัตตาคารเก่าแก่ของโรงแรมอโนมา
เมนูเด็ด: หูฉลาม, แกงจืดไข่สามสี, ข้าวผัดหยางโจว

ห้องอาหาร Ah Yat Abalone เป็นห้องอาหารจีนที่เก่าแก่ทั้งฝีมือและสภาพห้อง ทำให้รู้สึกเหมือนมาภัตตาคารจีนสมัยคุณปู่ คุณทวด เราว่าถ้าปรับปรุงใหม่ให้ดูทันสมัยจะน่านั่งกว่านี้ โต๊ะเก้าอี้ยอมรับว่าสะอาดดี แต่การจัดวางแปลกพิลึก โต๊ะจีนอยู่หน้าห้องส่วนตัวแต่ละห้องเป็นตอนลึกฝั่งขวาทั้งฝัง ส่วนฝั่งซ้ายเป็นครัวที่ไม่เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิดเพราะมีกลิ่นอาหาร ทำให้ไม่ค่อยรู้สึกประทับใจในบรรยากาศแรกเท่าไหร่นัก ประ...อ่านต่อ

photo
Yod Chinsupakul
54.3k6555k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 118
Quality Review
ห้าดาวต้องยกให้ อาหารจีนระดับเทพ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Crispy Pork, เต้าหู้ทอดพริกเกลือ, หอยเป๋าฮื้อกระเพาะปลาน้ำแดง, หูฉลาม

ร้านอายัท สาขาใหม่ที่โรงแรมอโนมา เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงเดือนครับ ร้านมีที่จอดรถสะดวกสบาย วันนี้มาทานตอนกลางคืนเลยไม่ได้มีติ่มซำ เลยสั่งโต๊ะจีน 13,000++ อาหารอร่อยเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่หมูกรอบ เป็ดย่าง เต้าหู้ทอดพริกเกลือ โดยเฉพาะเมนูที่เป็นน้ำแดง ไม่ว่าจะเป็นกระเพาะปลากับหอยเป๋าฮื้อ หรือหูฉลามน้ำแดง อร่อยมาก บริการก็ดีครับ แถมช่วงนี้เพิ่งเปิดร้าน คนยังไม่เยอะ เห็นป้ายแว้บๆว่าติ่มซำวันธรรมดาลด 5...อ่านต่อ

photo
วัชราภรณ์ ไตรกิศยเวช
131
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 8
ร้านหรูอาหารอร่อยราคาเหมาะสม
เมนูเด็ด: หอยเป๋าฮื้อกระเพาะปลาน้ำแดง, หมูแดง หมูกรอบ, หูฉลาม, เป๋าฮื้อ กระเพาะปลา คะน้าฮ่องกงซอสอายัท, เนื้อปลาเก๋านึ่งเต้าหู้ญี่ปุ่นราดซอส XO, หมี่