ปากหม้อ

8

รีวิวที่แนะนำ ปากหม้อ

photo
GobGap H.
5.7k2.2k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 2,484
Quality Review
อาหารเวียดนามโฮมเมท ต้อนรับดุจญาติมิตร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปากหม้อ, ทอดมัน, ปอเปี๊ยะทอด

ร้านนี้เป็นร้านอาหารเวียดนามที่เสริฟแบบจานโตๆทั้งคุณภาพและปริมาณแน่นๆ คนทำเป็นคนเวียดนามแท้ๆ ทำรสชาติออกมาดีเลย ไม่หวงผัก ไม่หวงเครื่อง อาหารอร่อยทุกจาน สั่งมา 3 อย่าง ทาน 2คน อิ่มหนักมาก ที่ทานวันนี้ คือ ปากหม้อ จานนี้ทานร้านเวียดนามทีไรต้องสั่ง ร้านนี้แป้งบาง ไส้ผัดอร่อย ภาพรวมคืออร่อยครับ ทอดมัน ไม่ใช่แบบแบนๆ แต่เป็นก้อนครับ เสิร์ฟร้อนๆ เนื้อสัมผัาเด้งๆ เป็นเมนูแนะนำของที่นี่เลย ปอเปียะ...อ่านต่อ

photo
Pear Mheank
1988628.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,719
Quality Review
อาหารเวียดนามสไตล์โฮมเมด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: +บัวลอย(ไม่ได้ทำทุกวัน), ทุกอย่างท่ีร้านมี, ปากหม้อ, ทอดมัน, แหนมเนือง

เป็นอีกร้านที่อยู่ในซอกลืบ แต่อร่อยจริงๆจนต้องมาทานซ้ำอีกทั้งสั่งไปกินที่บ้าน ร้านเป็นร้านขนาดเล็กห้องแถวเดียว ทำกันเองในครอบครัว มีคุณลุงเป็นคนเสิร์ฟอัธยาศัยดี คุณป้ากับลูกชายทำอาหารอยู่ในครัว เป็นอาหารเวียดนามต้นตำรับแท้ๆ น้ำจิ้มอาจจะดูแปลกจากที่อื่นแต่บอกเลยว่าอร่อยมากเปรี้ยวอมหวานกำลังดีหอมกินถั่ว ให้รสสัมผัสหนึบๆเพิ่มเติมด้วยข้าวหรือแป้งอะไรบางอย่าง น้ำจิ้มเดี๋ยวทานกับทุกอย่างในร้านได้เลย ...อ่านต่อ

13 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 608
Quality Review
ร้านประจำเมื่อนึกถึงอาหารเวียตนาม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปากหม้อ, ทอดมัน, แหนมเนือง

เป็นอีกร้านอาหารที่รู้จักผ่านเว็ปผู้จัดการ เมื่อนานมาแล้วค่ะ อยู่ในซอยย่อยแยก 13 (เดิมซอย 9 ทำไมเปลี่ยนเลขก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน) ของ.อยวัดเทพลีลา ตัวร้านเป็นบ้าน townhouse หลังมุม ที่จอดรถ อาศัยจอดข้างๆทางแต่ระวังอย่าไปจอดขวางบ้านใครนะคะ ที่จอดมีอยู่ค่ะไม่ต้องห่วง ภายในร้านมีที่นั่งได้ 4 โต๊ะ โต๊ะใหญ่รองรับสูงสุด 8 ท่าน ส่วนที่เหลือก็เป็นโต๊ะเล็กค่ะ มีโต๊ะหน้าบ้าน แต่ร้อนหน่อยค่ะ แนะนำว่าต้องโทร...อ่านต่อ

photo
Ming Ging
345105
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 477
Quality Review
ชอบอาหารเวียดนามร้านนี้ที่สุด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: +บัวลอย(ไม่ได้ทำทุกวัน), ปากหม้อ, ทอดมัน, แหนมเนือง

ชอบอาหารเวียดนามร้านนี้ที่สุด หมูย่างแหนมเนืองอร่อยไม่เหมือนใคร กินแล้วเป็นหมูจริงๆไม่รู้สึกแป้งๆ ผักให้เยอะจนแทบร้องขอชีวิต ใครชอบผักจัดเลยครับ น้ำจิ้มอร่อยไม่เหมือนร้านดังทั่วไป เจ้าของร้านลุงดำและคุณป้าใจดี บริการดี ยิ้มแย้มตลอด แต่ ร้านนี้ไม่รับสั่งทำกลับบ้านนะครับ ลุงป้าบอกว่าเอาไปบ่นไม่อร่อย ไม่ทำให้ครับ :>ดูเพิ่มเติม

photo
Meat lovers
01721
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 324
Quality Review
อาหารเวียดนาม อร่อยที่สุดตั้งแต่เคยกินมา
เมนูเด็ด: ปากหม้อ, ทอดมัน, แหนมเนือง

นายดำ อาหารเวียดนามโฮมเมด แหนมเนืองทำเอง ชิ้นใหญ่ เด้งอร่อย รสชาติดีมาก ขนมเบื้องญวณแป้งกรอบอร่อย น้ำจิ้มสูตรลับที่จิ้มได้ทุกอย่างในร้าน555 ต้องมาลองจริงๆจะติดใจค่ะ คุณแม่บอกว่าอร่อยกว่ากินที่เวียดนามอีกค่ะ จะมาแนะนำให้โทรจองก่อนนะคะ ร้านเล็ก คนทำคนเดียวค่ะดูเพิ่มเติม