เมี่ยงปลาทู

8

รีวิวที่แนะนำ เมี่ยงปลาทู

photo
FangzWTF
1621.1k17.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 3,998
Quality Review
คาเฟ่ริมคลองอัมพวาสไตล์วินเทจ สวยหรูดูแพง บริการดุจเจ้าหญิง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงปลาทู, ยำส้มโอ, ส้มตำหัวปลีไก่ย่าง, เค้กเรดเวลเวท, มะนาวโห่โซดา

คาเฟ่วินเทจเก๋ๆริมคลองอัมพวา ตัวร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่ชอบมากคือการบริการคือดีมากกก พนักงานเยอะ ใส่ใจลูกค้า เมนูมีหลากหลาย ทั้งอาหารคาว อาหารว่าง เครื่องดื่ม กำลังจะสร้างคาเฟ่ใหม่แยกออกจากร้านอาหาร เมนูแต่ละอย่างจัดจานออกมาสวยงามน่าทานมากๆ เมี่ยงปลาทูอร่อย แปลก เป็นเหมือนเมี่ยงคำแต่มีเนื้อปลาทูด้วย ยำส้มโอก็ดีงาม กุ้งตัวใหญ่ๆ ส้มตำหัวปลีไก่ย่างก็ดี ไม่เคยทานที่ไหน แนะนำให้สั่งน้ำ มะนาวโห่โซดา...อ่านต่อ

photo
Jackie
27186636
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 1,099
Quality Review
รสชาติดีทุกจาน บรรยากาศสบายริมน้ำ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงปลาทู, หมูต้มเค็มกะทิใบชะคราม

หลายครั้งที่เวลามาพักที่อัมพวาเราเลือกที่จะมาพักที่โรงแรมชูชัยบุรี และทานอาหารที่ร้านนี้ หลักๆเลยคืออาหารอร่อยทุกอย่าง รสชาติแบบไทยแท้ และการจัดแต่งจานที่สีสันดูลงตัวน่ารับประทาน บรรยากาศร้านตกแต่งเหมือนนั่งอยู่ในโรงไวน์ มีโต๊ะอาหารหลายโซน ราคาอาหารเหมาะสม ไม่แพงเหมือนที่เราคิดไว้ พนักงานทุกคนบริการดีมาก สุภาพน่ารักดูเพิ่มเติม

photo
Maam Journey
16.4k1.4k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 411
Quality Review
อาหารฟิวชั่น ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น อร่อยดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำดอกอัญชัญทอดกรอบ, เมี่ยงปลาทู, น้ำพริกมะดัน

เพิ่งไปอัมพวาเลยแวะไปปักหมุดอร่อยฟินที่ร้าน 'ณ คิดถึง' ในโครงการชูชัยบุรีศรีอัมพวามาค่ะ อาหารที่นี่อร่อยดีนะ ชอบที่ที่นี่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นมาประยุกต์ทำเป็นอาหารไทยได้อย่างลงตัวได้ดีทีเดียว อาหารอร่อยแบบนี้ต้องบอกต่อค่ะ (เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ) อาหารแนะนำ ไปกันหลายคนเลยสั่งกันเยอะเลยค่ะ - สะเต๊ะผัดปลาหมึก ราคา 180 บาท เมนูแรกก็แซ่บแล้วค่ะ แปลกดีเพิ่งเคยทานสะเต๊ะกับปลาหมึก - หมูเค็มต้มก...อ่านต่อ

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 221
Quality Review
Fine Dining ที่ดีที่สุด ณ จุดนี้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: นางพญาร้อยชู้, ยำดอกอัญชัญทอดกรอบ, เมี่ยงปลาทู, น้ำพริกมะดัน

ร้านอยู่ในโครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา มาจอดรถที่นี่ได้หรือเดินมาจากตลาดน้ำอัมพวาเรื่อยๆ ขนาดกับคลองมาก็เจอค่ะ ห้องปรับอากาศนั่งสบาย เหลือเชื่อ ตอนเที่ยงวันหยุดมีคนมารอคิดว เพราะรองรับได้ประมาณ 50 ที่นั่ง อาหารไทยดีๆ และฟิวชั่น จัดไป แนะนำน้ำพริกมะดันเหมือนน้ำพริกลงเรือ , เมี่ยงปลาทู เหมือนเมี่ยงคำ แต่ถูกใจมาก บะหมี่แกงปูกรรเชียงปู เข้ากันดี ปลาหมึกผัดสะเต๊ะ คือพอโดนใจเกิน 5 เมนูเลยขอให้ 5 ดาวเลย...อ่านต่อ

photo
Mami Nobi
517383
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 764
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
บรรยากาศตกแต่งสวย อาหารอร่อยสไตล์ไทยฟิวชั่น พนักงานบริการดีเยี่ยม เมนูที่ชอบเมี่ยงปลาทูอยากให้ลองกันคะ น้ำมะพร้าวเย็นสด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงปลาทู, บะหมี่แกงปู, ส้มตำหัวปลี, น้ำมะพร้าวปั่น

บรรยากาศตกแต่งสวย อาหารอร่อยสไตล์ไทยฟิวชั่น พนักงานบริการดีเยี่ยม เมนูที่ชอบเมี่ยงปลาทูอยากให้ลองกันคะ เสิร์ฟมาพร้อมใบชะพลู ปลาทูคลุกมาในเครื่องเมี่ยง มีเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ พริกสับ มะนาวสับ ตักกินฟินๆ . น้ำมะพร้าวเย็นปั่นเนื้อและน้ำมาในลูกมะพร้าวเลย หวานเย็นชื่นใจสุดๆ . บะหมี่แกงปู อาหารไทยฟิวชั่น นำเอาบะหมี่ราดแกง อร่อยฟินมากคะ . ส้มตำหัวปลี ไก่ย่างกะลา พร้อมน้ำจิ้มแจ่ว ส้มตำไทยใส่หัวปลีแทนม...อ่านต่อ