ข้าวซอยไก่

5
฿79

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยไก่

photo
DuuDz
71741.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2023
ดูแล้ว 740
Quality Review
ขนมจีนอร่อยอาหารเมืองเด็ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, แกงเขียวหวานไก่, ขนมจีนน้ำยา, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, ขนมจีนน้ำยาปู, ไก่ย่างตะไคร้, ขนมจีนน้ำยาป่า, ข้าวฟ่างเปียก

ร้านขนมจีนชื่อดังแห่งเมืองสองแคว (มีสาขาในกรุงเทพฯด้วย)​ มีขนมจีนน้ำต่างๆให้เลือกอย่างครบครัน และยังมีอาหารเหนือพื้นเมืองรสต้นตำหรับอย่างแกงฮังเล หรือแกงอ่อมอีกด้วย ตัวเส้นขนมจีนทำสดใหม่ เมนูเด็ดคือน้ำยาปูที่ให้เนื้อปูเยอะดี รสจัดจ้านกลมกล่อม ตัวน้ำยาอื่นก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่รสจะไม่จัดมากออกไปทางกลางๆ ที่สำคัญคือพวกผักและเครื่องเคียงสดสะอาดให้เยอะและมีให้เลือกหลายอย่าง ส่วนข้าวซอยรสชาติดีน...อ่านต่อ

photo
Qvan Qvan 🎁 ขวัญขวัญ
1.3k2.4k34.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 2,578
Quality Review
มาพิษณุโลกต้องโดนขนมจีนต้นก้ามปู
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ขนมจีนน้ำยาปลาช่อน, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, จิ้นส้ม

#ขนมจีนต้นก้ามปู ร้านอาหารขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของ #พิษณุโลก สวยงามแบบล้านนาภายใต้ร่มก้ามปูยักษ์อันร่มรื่น 🍜อาหารมีให้เลือก แน่นอนขนมจีนและสารพัดน้ำยา เมนูอาหารเหนือกรุบๆ อย่าง ข้าวซอย แอ๊บหมู ไส้อั่ว แคบหมู เมนูส้มตำก็มา ขนมหวาน ไอศกรีมก็มี ที่ได้ลอง #ขนมจีน #น้ำยาปลาช่อน และ #น้ำเงี้ยว อร่อยๆ เลือกหยิบผักได้ตามสะดวก #จิ๊นส้มหมก ละมุนมากแม่ #ข้าวซอยไก่ เข้มข้นกำลังงาม ราคาก็กำลังน...อ่านต่อ

photo
Beaver 😎
251501.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 50
Quality Review
สายขนมจีนเชิญร้านนี้เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ปีกไก่ย่างตะไคร้, ขนมจีนน้ำยาปลาช่อน เฉพาะวันเสาร์มีน้ำยาปู ส้มตำ ปีกไก่ทอด, ไส้อั่ว, ขนมจีนน้ำยาปลาช่อน, คอหมูย่าง, ไอศกรีม+ข้าวฟ่าง

พอดีมีคนชวนมาลองกินขนมจีนร้านนี้ เคยขับรถผ่านหลายครั้งแล้วไม่ได้แวะลองซักที เที่ยงนี้ว่างพอดี จัดไป บรรยากาศร้านเป็นแบบทางเหนือ ดูน่านั่งมาก วันหยุดมื้อเที่ยงคนเลยเยอะเป็นพิเศษแต่อาหารออกมาเร็วมาก รอไม่นานเลย พนักงานพูดจาดีน่ารักมาก มาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลงสั่งมาเลยเป็นชุดๆ น้ำยาปู น้ำยาปลาช่อน ไก่ทอด ปีกไก่ย่างตะไคร้ ลาบหมู ข้าวซอยไก่ ไส้อั่ว คอหมูย่าง ลูกชิ้นปิ้ง ลองชิมแล้วอร่อยแทบทุกอย่าง ตบท้า...อ่านต่อ

photo
oilly_lalida
773341
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 686
Quality Review
ร้านอาหารเหนือ ในพิษณุโลก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ส้มตำต่างๆ, ขนมจีนน้ำยา, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, บัวลอย, ไอศรีมบัวลอย

ร้านขนมจีน ในจังหวัดพิษณุโลก ร้านบรรยากาศดี มีที่นั่งค่อนข้างเยอะ มีให้สั่งแยก ว่าเอาขนมจีนกี่จับ และสั่งว่าจะทานกับน้ำแบบไหน น้ำยา น้ำเงี้ยว ส่วนผัก มีให้ตักเองแบบบุฟเฟ่ น้ำยารสชาติดี อร่อย เข้มข้น น้ำเงี้ยว คิดว่ารสชาติ จืดๆ ไปหน่อย ไม่ค่อนเข้มข้น ข้าวซอยค้นดี อร่อย ส้มตำ ใช้ได้ อร่อย ขนมหวาน อร่อยดีมากๆ หอมมันดูเพิ่มเติม

23 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 16
Quality Review
ร้านขนมจีน และอาหารเหนือ บรรยากาศโอเค รสชาติอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, ไส้อั่ว, น้ำยาปลาช่อน

ร้านขนมจีน มีน้ำให้เลือกหลากหลายทานคู่ขนมจีน สั่งขนมจีนแยก และสั่งน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาปู น้ำยาปลาช่อน น้ำเงี้ยว แกวไก่ รสชาติใช้ได้ทุกอย่าง ไม่จัดมาก มีผักให้เลือกตักเป็นบุฟเฟ่เติมได้ตลอด มีไส้อั่วสูตรลำพูน ข้าวซอยไก่อร่อยมาก ที่ร้านยังมีขนมไทยมากมายทั้งบัวลอย ข้าวเหนียวเปียก ไอติมกะทิ ฯลฯ เป็นร้านที่น่ามาร้านหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลกดูเพิ่มเติม