ขนมจีนน้ำยาปู

9

รีวิวที่แนะนำ ขนมจีนน้ำยาปู

photo
DuuDz
71741.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2023
ดูแล้ว 730
Quality Review
ขนมจีนอร่อยอาหารเมืองเด็ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, แกงเขียวหวานไก่, ขนมจีนน้ำยา, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, ขนมจีนน้ำยาปู, ไก่ย่างตะไคร้, ขนมจีนน้ำยาป่า, ข้าวฟ่างเปียก

ร้านขนมจีนชื่อดังแห่งเมืองสองแคว (มีสาขาในกรุงเทพฯด้วย)​ มีขนมจีนน้ำต่างๆให้เลือกอย่างครบครัน และยังมีอาหารเหนือพื้นเมืองรสต้นตำหรับอย่างแกงฮังเล หรือแกงอ่อมอีกด้วย ตัวเส้นขนมจีนทำสดใหม่ เมนูเด็ดคือน้ำยาปูที่ให้เนื้อปูเยอะดี รสจัดจ้านกลมกล่อม ตัวน้ำยาอื่นก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่รสจะไม่จัดมากออกไปทางกลางๆ ที่สำคัญคือพวกผักและเครื่องเคียงสดสะอาดให้เยอะและมีให้เลือกหลายอย่าง ส่วนข้าวซอยรสชาติดีน...อ่านต่อ

photo
Crazy Foodie
1481.1k7.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 2,087
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี มีอาหารให้เลือกเยอะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู

ร้านติดกับโรงแรมดัง ที่จอดรถไม่มี จอดตามริมทาง ตอนนี้ด้านร้านปิดทางเข้า ต้องเดินไปเข้าข้างร้าน ชอบร้านกว้าง ที่นั่งเยอะ ไม่อึดอัด อาหารก็เสริมเร็ว อาหารมีให้เลือกเยอะ ราคาไม่แพง มี่นี้ไม่ขายขนมจีนราด ขายแยกน้ำยากับขนมจีน น้ำยา1ถ้วยกินได้2คน ขนมจีน1จานทาน1คน เราสั่งขนมจีนน้ำยาปู ตามชื่อร้านเลย เนื้อปูเยอะ ไม่เผ็ด ชอบตรงไม่หวาน ขนมจีนแกงเขียวหวาน ก็ชอบตรงไม่หวาน สลิ่มทับทิมกรอบ ไม่ค่อยเท่าไหร่ ก...อ่านต่อ

photo
Noraset Polsin
661k7.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 3,330
Quality Review
"ต้อง" บอกแค่นี้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำยาปู, ปีกไก่ย่างตะไคร้, ออเดิร์ฟเมือง, ขนมจีนน้ำยาปู, ไก่ย่างตะไคร้, ไอศครีมหลายใจ

💡แรงบันดาลใจที่พามาที่นี่ : ติดใจ...จนเก็บไว้กินคนเดียวไม่ได้ ต้องพาแม่กับพี่ชายมาด้วย วันนี้เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทานเล่น เมนคอร์ส ตบด้วยของหวานเพียบบบ 👌 ซิกเนเจอร์ของเขาล่ะ : น้ำนาปูว่าเด่นแล้ว ไก่ย่างสมุนไพรนี่จัดจ้านเลยขอบอก สั่งเหอะ ตัวหรือครึ่งตัวสั่งเลย 🍽 ประสบการณ์ที่ได้สัมผัส : คนเยอะนี่คือเรื่องปกติของร้านนี้ บ่นไปก็เท่านั้น เพราะถึงคนจะเยอะแต่การบริการก็ทรงตัวไม่แย่ถึงขนาดว่า...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
19 ธ.ค. 2021
ก้ามปู...ลองดูไม่เสียหาย
photo
เที่ยว ทั่วไทย
2.1k4.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 3,357
Quality Review
ร้านนี้ไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรง..!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไส้อั่ว, ขนมจีนน้ำยาปู

สมแล้วที่ทุกคนบอกว่าร้านนี้ต้องมาและอร่อยมาก หาไม่ยากแค่ขับรถตามลายแทงมารับรองว่าไม่หลง ที่จอดรถด้านในก็มี เป็นครั้งแรกที่เห็นร้านขนมจีนที่ใหญ่กว้างขวางและก็มีลูกค้าเต็มทุกโต๊ะ อร่อยมากกับขนมจีนน้ำยาปู และที่สุดๆคือไส้อั่วที่ลืมไม่ลงจนต้องซื้อติดมือกลับมาด้วย!!ดูเพิ่มเติม

16 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 2,061
Quality Review
ร้านเด็ดอีกร้าน ที่ในเน็ตบอกว่าต้องมาลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำต่างๆ, ปีกไก่ย่างตะไคร้, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, ขนมจีนน้ำยาปู

ร้านเด็ดอีกร้าน ที่ในเน็ตบอกว่าต้องมาลอง หากใครผ่านมาทางพิษณุโลกต้องมาลองกันให้ได้ มีสองสาขาที่พิษณุโลก และที่อยุธยา มีเมนูหลากหลาย วันนี้ลอง ## ขนมจีนน้ำยาปู ## ขนมจีนน้ำเงี้ยว ## ปีกไก่ย่างตะไคร้ ## ส้มตำหมูยอ ที่จอดรถเยอะเลยดูเพิ่มเติม