แมงกระพรุนลวกจิ้ม

11

รีวิวที่แนะนำ แมงกระพรุนลวกจิ้ม

photo
NADIA KUMA
606915.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 2,222
Quality Review
ชอบสุดเมนูแมงกะพรุนลวกจิ้ม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แมงกระพรุนลวกจิ้ม

เย็นตาโฟป้าฟัก อยู่ตรงแยกไฟแดง แยกทางไปร่มบ่อสร้างพอดี ไปช่วงเย็นถึงช่วงค่ำจอดรถสะดวกค่ะ ในร้านของป้ามีโต๊ะให้นั่งเยอะมาก เลยออกมาจนถึงฟุตบาทด้านนอก ร้านนี้บริการไวสั่งไว้ได้ไวคิดเงินไวมีน้ำดื่มไว้บริการฟรีด้วย ไปชิมหลายครั้งแล้วตัวเย็นตาโฟ🍜🍜เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะเรารู้สึกว่า น้ำซุปหวานรสหวานไป เลยเเทไปให้แมงกะพรุนลวกจิ้มสั่งแบบไม่ใส่กระเทียมเจียวได้นะ แมงกะพรุนของร้านนี้ไม่คาวสดใหม่น้...อ่านต่อ

photo
ต๊อง แตก โต้ม
11109785
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,842
Quality Review
แมงกระพรุนนุ่มหนึบเคี้ยวมัน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เย็นตาโฟ, แมงกระพรุนลวกจิ้ม, เย็นตาโฟแมงกระพรุนทะเล

เย็นตาโฟ ขึ้นชื่อ ย่านบ่อสร้างสันกำแพง ร้านหาไม่ยากเพราะอยู่ใกล้แยกบ่อสร้าง ใกล้ๆ ธ กรุงไทย ร้านนี้เขาบอก “อร่อยไม่ต้องปรุง” เริ่มที่ เย็นตาโฟทะเล เผ็ดนำ เปรี้ยวพอดี หวานตาม ถ้าใครไม่ทานรสจัด ไม่ต้องปรุงเพิ่มจริงๆ ครับ แต่ผมเพิ่มพริกให้จัดจ้านกับน้ำปลานิดหน่อยนะ อร่อย เครื่องพอดีๆ ถ้าสั่งพิเศษคงมีจัดเต็มกว่านี้ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ รสที่ปรุงมา เผ็ดพอดี เปรี้ยวหวานนิดๆ โอเคอยู่ ไม่ได้ปรุงเพิ่ม ...อ่านต่อ

ต้องสั่งเลยเมนูนี้
photo
ประแดะ
8.1k83624.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 302
Quality Review
เล็งมานาน ผ่านหลายที คราวนี้ได้ลองแล้ว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เย็นตาโฟ, แมงกระพรุนลวกจิ้ม, ซุปกระดูก

ร้านนี้ขับรถผ่านหลายทีเห็นคนแน่นตลอด เล็งว่าจะมาๆแต่ก็มีอันต้องไปทางทิศอยู่ตลอด วันนี้น้องสาวชวนตั้งเป้าหมายมาชิมก็เลยได้โอกาสซะที ร้านนี้อยู่ตรงตึกแถวหัวมุมแยกบ่อสร้าง จะเห็นมีร้านเย็นตาโฟเปิดอยู่สองร้านติดกัน ถ้าอยากมาลองร้านนี้ก็เล็งดีๆนะคะ วันนี้สั่งวุ้นเส้นเย็นตาโฟทะเล,เกี๊ยวทอด,แมงกระพรุนลวก และซุปกระดูก ตอนไปถึงระหว่างรอ เลยเปิดแคบหมูติดยี่ห้อร้านมาชิมดู แคบหมูใหม่ดีค่ะ นั่งเคี้ยวกันเล...อ่านต่อ

photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 43
Quality Review
กว่าป้าฟักจะมา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แมงกระพรุนลวกจิ้ม

เรามาร้านเย็นตาโฟที่น้องแนะนำอีกร้าน ชื่อเย็นตาโฟป้าฟัก มีที่นั่งหลายโต๊ะมากแสดงว่าของเค้าต้องเด็ดจริง มองดูเมนู จากชิ่อร้านทำให้รู้ว่าเค้าดังเรื่องเย็นตาโฟและแมงกะพรุน - เกี้ยวกุ้งโฟ 40 บาท ได้เกี้ยวกุ้งมา 5 ชิ้น พร้อมกับผักบุ้งเยอะมาก รสชาติน้ำเย็นตาโฟหวานมากปนเผ็ดเล็กน้อย เราใส่พริกเพิ่มรสชาติอีกนิด - เย็นตาโฟทะเล 50 บาท ได้กุ้ง2 ตัว ปลาหมึก 3 ชิ้น นอกนั้นจะเป็นลูกชิ้นปลาและแมงกระพรุน เกี...อ่านต่อ

photo
Chanat Somboon
1047184
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 23
Quality Review
ไม่ต้องปรุงจริงๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แมงกระพรุนลวกจิ้ม, เย็นตาโฟทะเล

เย็นตาโฟทะเล ไม่ต้องปรุงจริงๆ จุดเด่นอยุ่ที่แทงกระพรุน ลวกได้พอดีมาก กัดเข้าไปกรอบนอกนุ่มใน ไม่ overcook พนักงานรับออเดอร์ (น่าจะเป็นลูกของป้าฟัก) อัธยาศัยดี บริการดีครับ เป็นกำลังใจให้กิจการรุ่งเรืองขายดิบขายดีขึ้นไปเรื่อยๆ ครับดูเพิ่มเติม